Tổng Giám đốc Võ Thị Liễu Trâm và Công ty TNHH Kim Lâm nhận danh hiệu “Doanh nhân - doanh nghiệp tiêu biểu 2023”

Vân Hương

Ngày 10/10 vừa qua, tại hội trường Quận uỷ - HĐND - UBND quận Bắc Từ Liêm đã diễn ra chương trình “Gặp mặt và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2023” nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Cũng trong sự kiện này, UBND quận Bắc Từ Liêm đã khen thưởng và trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu 2023” cho Công ty TNHH Kim Lâm và danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu 2023” cho Tổng Giám đốc Võ Thị Liễu Trâm.

Công ty TNHH Kim Lâm chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng: Trên 50 loại sơn cho gỗ tự nhiên, trong đó có các hệ sơn PU, NC, phụ gia,... cùng các loại sơn trên bề mặt gỗ công nghiệp, kim loại, kính,... được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, đem lại chất lượng vượt trội và mức giá cạnh tranh.

Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm trao tặng giấy khen cho bà Võ Thị Liễu Trâm
Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm trao tặng giấy khen cho bà Võ Thị Liễu Trâm

Với những nỗ lực không ngừng, Kim Lâm đã khẳng định vị thế và khả năng cạnh tranh không thua kém các nhãn hiệu quốc tế. Dưới sự điều hành của bà Võ Thị Liễu Trâm, đến năm 2023, số lượng lao động của công ty TNHH Kim Lâm là hơn 150 người, mạng lưới khách hàng đa dạng, rộng rãi khắp các tỉnh thành, mức độ tín nhiệm cao trong tâm trí khách hàng, người tiêu dùng, liên tục đạt được các chứng nhận và giải thưởng về chất lượng sản phẩm như Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập 2023. Bên cạnh đó Kim Lâm cũng tập trung vào các hoạt động tri ân khách hàng, thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng và xã hội đặc biệt là xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao, ủng hộ thiên tai, dịch bệnh,...

Để ghi nhận những thành tựu và đóng góp của Công ty TNHH Kim Lâm cũng như cá nhân bà Võ Thị Liễu Trâm đối với sự phát triển của kinh tế đất nước và cộng đồng, UBND quận Bắc Từ Liêm đã khen thưởng và trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu 2023” cho Công ty TNHH Kim Lâm và danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu 2023” cho Tổng Giám đốc Võ Thị Liễu Trâm. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng và kịp thời, cần thiết để giúp tiếp thêm động lực cho doanh nghiệp tiếp tục phát triển.

Bà Võ Thị Liễu Trâm - TGĐ Công ty TNHH Kim Lâm
Bà Võ Thị Liễu Trâm - TGĐ Công ty TNHH Kim Lâm

“Tôi rất vinh dự và trân trọng cảm ơn UBND Quận Bắc Từ Liêm đã khen thưởng Doanh nhân tiêu biểu 2023 và Doanh nghiệp tiêu biểu 2023. Mấy năm gần đây kinh tế rất khó khăn, là người đứng đầu doanh nghiệp tôi càng phải có trách nhiệm vì đằng sau tôi còn cả một đội ngũ cán bộ công nhân viên. Khen thưởng được trao vào dịp tôn vinh ngày doanh nhân đã tiếp thêm tinh thần, sức mạnh để tôi cố gắng nỗ lực cùng đội ngũ Kim Lâm phấn đấu hết sức vượt qua mọi khó khăn đưa công ty phát triển hơn nữa và đóng góp tích cực cho xã hội.

Khen thưởng lần này rất có ý nghĩa đối với tôi cũng như Công ty Kim Lâm và các doanh nghiệp trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của các cấp chính quyền đối với doanh nghiệp, doanh nhân và người lao động trong thời buổi kinh tế khó khăn, tạo điều kiện và động lực cho các doanh nghiệp phát triển hơn nữa. Để đáp lại sự tin tưởng của các cấp chính quyền và cộng đồng, theo tôi, các doanh nghiệp ngoài hoạt động phát triển, cần thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến cộng đồng.” - bà Võ Thị Liễu Trâm chia sẻ.

 

Một số giải thưởng tiêu biểu đã được trao cho công ty TNHH Kim Lâm và Tổng Giám đốc Võ Thị Liễu Trâm: Chứng nhận nhà cung cấp chất lượng vàng năm 2020; Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020; Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2020; Giấy khen UBND tỉnh Quảng Trị về hoạt động hỗ trợ lũ lụt miền trung năm 2020; Bằng khen UBND tỉnh Điện Biên trong công tác ủng hộ nhân đạo; Thư biểu dương từ Bộ tư lệnh TP.HCM – BCH quân sự Quận 5; Top 20 thương hiệu tiêubiểu ngành xây dựng năm 2021; Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022” và “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022”; Giải thưởng Thương Hiệu Vàng Việt Nam; Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao - Chuẩn hội nhập 2023,... và rất nhiều giấy khen, bằng khen, thư cảm ơn từ các tổ chức, cơ quan địa phương và địa phương ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục