Trần Thị Giang - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm HAMYY Skin: “Có tâm ắt có tầm!”

Phương Trang

Trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp có lẽ không còn ai xa lạ với thương hiệu Mỹ phẩm Hamyy Skin. Đây chính là tâm huyết của nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Giang - Nhà sáng lập Công ty TNHH Mỹ phẩm HAMYY Skin. Với mong muốn đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, doanh nhân Trần Thị Giang luôn đề cao chữ Tín, lấy chất lượng sản phẩm làm “kim chỉ nam” trong kinh doanh nhằm khẳng định vị thế của bản thân cũng như thương hiệu trên thương trường.

Niềm đam mê kinh doanh…

Trần Thị Giang sinh năm 1995 trong một gia đình thuần nông thuộc xã Thanh Hòa, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Tuy không có nhiều điều kiện ăn học như các bạn đồng trang lứa ở thành phố, thị xã nhưng vùng đất nghèo khó, cằn cỗi và hoàn cảnh gia đình đã hun đúc nên một cô gái tự tin và đầy bản lĩnh. Thời con gái Giang phải bươn chải đủ nghề vất vả để trang trải, kiếm sống. Với mong muốn thay đổi cuộc sống cộng với đầu óc nhạy bén, Giang đã lựa chọn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Đầu tiên là kinh doanh quần áo, tiếp theo cô lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm. Sau gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm cùng đam mê, nỗ lực, sự cố gắng, bền bỉ, Trần Thị Giang đã tạo ra được nhiều thành quả lớn nhờ kinh doanh.

Doanh nhân: Trần Thị Giang
Doanh nhân: Trần Thị Giang

Với ước mơ, khao khát sẽ tạo dựng cho mình một sự nghiệp và một thương hiệu mỹ phẩm riêng để giúp chị em phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn và tạo cơ hội cho họ kiếm thêm thu nhập để thay đổi cuộc sống nhờ vào kinh doanh, tháng 6/2023, Trần Thị Giang đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm HAMYY Skin, cùng với sự kiện ra mắt kem chống nắng với hơn 600 thành viên tham gia. Không chỉ hướng về cộng đồng, phục vụ cộng đồng, “thuyền trưởng” Trần Thị Giang còn thể hiện cái “Tâm” của mình trong việc tập trung vào việc nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, với phương châm đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao, giá cạnh tranh, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, hiệu quả cao, an toàn, được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn. 

Trong các sản phẩm làm đẹp, nữ doanh nhân đặc biệt ưu tiên, chú trọng nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt phải kể đến siêu phẩm kem chống nắng phổ rộng HAMYY Skin, combo cao nám tuyết hoa, combo dưỡng trắng, kem body glutathione và gần đây nhất là sữa tắm xông trắng glutathione… cùng các sản phẩm chăm sóc da cơ bản khác. Tất cả các sản phẩm chính là tâm huyết của nữ doanh nhân trẻ với mong muốn giúp hàng triệu chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp rạng ngời và tự tin hơn. 

Hình ảnh Doanh nhân Trần Thị Giang trên trang bìa Doanh nhân và pháp luật.
Hình ảnh Doanh nhân Trần Thị Giang trên trang bìa Doanh nhân và pháp luật.

Được biết, gần đây nhất, HAMYY Skin đã tổ chức Hội thảo “Sạch nám sáng da chuẩn chuyên gia” với sự đồng hành của chuyên gia da liễu - Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho và gần 600 thành viên hệ thống khắp các tỉnh thành tham gia. Tiếp đến là sự kiện khai trương văn phòng đại diện HAMYY Skin quy mô lớn tại TP.Vinh để phục vụ hệ thống tổ chức các chương trình đào tạo, họp hành, hay đón tiếp đối tác… với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Tất cả các chương trình nổi bật trên của HAMYY Skin không chỉ dành được sự quan tâm của các chuyên gia về làm đẹp mà còn thu hút rất đông các bạn trẻ, nhất là những chị em đang mong muốn, tìm hiểu, học tập kinh nghiệm kiếm tiền bằng kinh doanh mỹ phẩm online. Cũng từ đây, nữ doanh nhân đã mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo thêm công ăn việc làm, cơ hội kiếm tiền cho các bạn trẻ, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ. Việc kinh doanh mỹ phẩm online vừa tiện lợi, lại không mất nhiều công sức nên được rất nhiều chị em hưởng ứng, nhiệt tình tham gia. Nhờ đó, hệ thống, mạng lưới kinh doanh của công ty ngày càng mở rộng, đi đôi với đó, uy tín thương hiệu cũng ngày càng lan tỏa... 

Nhà sáng lập thương hiệu HAMYY Skin cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên công ty.  
Nhà sáng lập thương hiệu HAMYY Skin cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên công ty.  

…cùng tấm lòng luôn hướng tới cộng đồng

Doanh nhân Trần Thị Giang chia sẻ: “Hành trình khởi nghiệp của Giang gặp không ít khó khăn. Khi xây dựng thương hiệu, Giang cũng bị cạnh tranh… nhưng nhờ luôn “đặt chất lượng nên hàng đầu” nên không “đối thủ” nào có thể “hạ bệ” được. Và may mắn trong sự nghiệp kinh doanh xây dựng hệ thống cũng như điều hành doanh nghiệp, Giang luôn nhận được sự ủng hộ cũng như thấu hiểu và đồng lòng của tất cả các thành viên trong hệ thống. Bản thân Giang luôn tâm đắc với câu nói “Có Tâm ắt có Tầm”. Làm việc gì cũng phải xuất phát từ cái tâm. Và khi đã làm thì phải làm ra kết quả, luôn cố gắng, nỗ lực hết sức mình và hành động một cách quyết đoán. Khi ấy, chắc chắn kết quả sẽ đến…”.

Không dừng lại ở hoạt động tập trung nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chất lượng, hiệu quả, lành tính, mang tính cộng đồng, Trần Thị Giang còn hướng đến tổ chức những sự kiện lớn, có ý nghĩa nhằm lan tỏa, giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Một trong các chương trình, sự kiện gây tiếng vang lớn nhất, có lẽ là chuyến tham quan tại Trung Quốc. Tại đây, “thủ lĩnh” HAMYY Skin Trần Thị Giang cùng 200 cộng sự đã có nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn, có ý nghĩa, mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Qua đó, hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt đã thấm đẫm, hòa quyện vào nền văn hóa Trung Hoa, khu vực và thế giới. Và hơn hết, thương hiệu và các sản phẩm thuần Việt được nhiều bạn bè quốc tế biết tới, sử dụng.

Chuyến nghỉ dưỡng tại Trung Quốc diễn ra vào đầu năm 2024 của nhân viên công ty TNHH Mỹ phẩm HAMYY Skin.
Chuyến nghỉ dưỡng tại Trung Quốc diễn ra vào đầu năm 2024 của nhân viên công ty TNHH Mỹ phẩm HAMYY Skin.

Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, nữ doanh nhân trẻ còn rất quan tâm đến đời sống tinh thần của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty. Đặc biệt, phải kể đến chuyến nghỉ dưỡng tại Trung Quốc diễn ra đợt đầu năm 2024. Đây chính là món quà ý nghĩa mà nữ doanh nhân dành tặng cho 200 thành viên xuất sắc nhất. Cũng trong chuyến du lịch này, mọi người không chỉ có cơ hội được mở mang tầm mắt, mà còn được tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng với những điểm đến vô cùng hấp dẫn, thú vị, cùng những món quà ấm áp tình yêu thương và thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa nức tiếng. Qua đó thêm một lần nữa khẳng định cái tầm và cái tâm của doanh nhân Trần Thị Giang trong hành trình phát triển thương hiệu HAMYY Skin.

Trần Thị Giang - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm HAMYY Skin: “Có tâm ắt có tầm!” - Ảnh 1

Một điểm nhấn vô cùng đặc sắc và ấn tượng tại sự kiện, đó chính là hình ảnh 200 chiếc áo dài đỏ với hình ngôi sao 5 cánh vàng tươi thu hút mọi ánh nhìn tại các điểm tham quan, di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của nước láng giềng. Và nổi bật nhất là chiếc áo dài trắng tinh khôi với những họa tiết trống đồng, hình hài đất nước hình chữ S nổi bật trên tà áo dài thướt tha của doanh nhân Trần Thị Giang. Ý tưởng độc đáo và sự chuẩn bị đầy công phu này càng chứng tỏ tình yêu đất nước và niềm tự hào, tự tôn dân tộc luôn thường trực, cháy bỏng trong huyết quản người con gái xứ Nghệ. Điều đó cũng cho thấy bản lĩnh, tinh thần đoàn kết và tài trí, sự thông minh, khéo léo của nữ doanh nhân trẻ tuy mảnh mai, nhỏ bé nhưng với bản lĩnh mạnh mẽ sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đi đến kết quả cuối cùng.

Để tưởng nhớ vị cha già kính yêu của dân tộc, nhân kỷ niệm sinh nhật Người, mới đây, Trần Thị Giang đã tổ chức cho 200 thành viên hệ thống tại Nghệ An đến Quảng trường Hồ Chí Minh tại TP.Vinh, Nghệ An dâng hoa và thắp hương tưởng niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Lại một lần nữa, 200 tà áo dài đỏ thắm in hình ngôi sao vàng 5 cánh lại nhuộm thắm quảng trường rộng lớn tại TP.Vinh như khẳng định một điều: Đất nước, quê hương và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại luôn ngự trị trong trái tim mỗi thành viên của HAMYY Skin.

Có được thành công ngày hôm nay, nữ doanh nhân luôn biết ơn cha mẹ hai bên. Chính vì vậy, khi có “của ăn của để” cô không quên báo hiếu các bậc sinh thành bằng việc xây hai cơ ngơi bề thế cho cha mẹ 2 bên và phụng dưỡng họ an hưởng tuổi già. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Bằng trái tim ấm áp, yêu thương, cô đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, đồng thời xây dựng quỹ từ thiện mang tên “HAMYY Skin” để giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn.

Vợ chồng doanh nhân Trần Thị Giang và Trần Khắc Trung sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nghệ An.
Vợ chồng doanh nhân Trần Thị Giang và Trần Khắc Trung sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nghệ An.

Nhìn vẻ ngoài mảnh mai của “thuyền trưởng” HAMYY Skin không ai nghĩ, ẩn sâu trong cô gái này là tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, ý chí sắt đá và sự tự tin vô cùng lớn. Với bản lĩnh và những đức tính quý báu đó, cùng chiến lược phát triển: “Lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo và khẳng định giá trị thương hiệu”, đặc biệt là mong muốn giúp đỡ hàng triệu chị em xinh đẹp và trở nên giàu có hơn, chúng tôi luôn tin rằng doanh nhân Trần Thị Giang sẽ đưa thương hiệu của mình ngày một tiến xa và vươn ra biển lớn.

 

Làm việc gì cũng phải xuất phát từ cái tâm. Và khi đã làm thì phải nỗ lực, cố gắng hết sức mình. Khi ấy, chắc chắn kết quả xứng đáng sẽ đến…!”

 

 

HAMYY Skin luôn trân trọng vẻ đẹp riêng của mỗi người và hy vọng sẽ giúp hàng triệu phụ nữ sở hữu được sắc đẹp vẹn toàn từ khắp nơi trên thế giới. Với nguyên tắc lựa chọn tỉ mỉ, chắt lọc tinh túy, HAMYY Skin là nơi tập trung những sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp”.

Tin Cùng Chuyên Mục