Trần Vân - Nữ CEO xinh đẹp đứng sau sự thành công của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế MÂY LISA

Thành Trung

Với kim chỉ nam “Tận Tâm - Chu Đáo - Chuyên Nghiệp, Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt Nam”, Viện thẩm mỹ Quốc tế Mây Lisa đã phát triển vượt bậc sau 10 năm thành lập với chuỗi hơn 20 cơ sở làm đẹp phủ rộng khắp khu vực miền Tây, miền Nam Việt Nam.

Đứng sau thương hiệu thuộc Top đầu trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ là sự nỗ lực không ngừng của nữ CEO trẻ Trần Thị Thanh Kim Vân – nhà sáng lập trẻ tuổi của thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mây Lisa. Hiện tại, chuỗi thẩm mỹ viện này đã và đang phụng sự cho hơn 10 triệu lượt khách hàng với các dịch vụ làm đẹp vô cùng đa dạng như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc và điệu trị da công nghệ cao, phẫu thuật tạo hình, triệt lông, tắm trắng,... Bên cạnh đó là giảng dạy và đào tạo học viên tại 2 Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Chuyên nghiệp tại miền Tây Việt Nam.

Trần Vân - Nữ CEO xinh đẹp đứng sau sự thành công của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế MÂY LISA - Ảnh 1

Chia sẻ với chúng tôi, chị Trần Vân cho biết: “Để có được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền, tôi luôn nghiêm khắc đặt ra cho bản thân mình cũng như mọi thành viên trong ngôi nhà Mây Lisa những tiêu chuẩn được gọi là yếu tố cốt lõi của ngành làm đẹp. Đó là sự chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm dành cho từng vị khách đến Viện thẩm mỹ.”  Không chỉ mang tới vẻ đẹp cho người phụ nữ, sự chăm sóc tận tình, cử chỉ yêu thương dễ mến đậm chất người miền Tây cũng là điểm độc đáo tạo nên tiếng vang cho thương hiệu Mây Lisa.

Trần Vân - Nữ CEO xinh đẹp đứng sau sự thành công của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế MÂY LISA - Ảnh 2

Trải qua nhiều thăng trầm và biến cố khi mới bắt đầu khởi nghiệp, nữ CEO đại diện cho thế hệ 9x đặc biệt chú trọng loại bỏ hoàn toàn không khí áp lực và ngột ngạt về việc đặt ra KPI, đồng thời xây dựng môi trường làm việc thấu hiểu và đoàn kết, từ đó tạo ra những giá trị lớn hơn cho thương hiệu. 100% nhân viên đã và đang làm việc tại công ty đều hăng say, năng nổ, cống hiến hết mình, cho ra rất nhiều sự cải tiến trong cách phục vụ, gia tăng giá trị cảm xúc của khách hàng. Cô cũng tiết lộ, bản thân rất tự hào khi các thành viên làm việc tại Mây Group đều rất gắn bó với doanh nghiệp, đa số nhân viên đều có 5-7 năm đồng hành. Có những bạn lên đến 12 năm.

Trần Vân - Nữ CEO xinh đẹp đứng sau sự thành công của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế MÂY LISA - Ảnh 3

Với sự nhiệt huyết và mong muốn mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ trên khắp mọi miền tổ quốc, Trần Vân khẳng định sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện Quốc tế Mây Lisa hơn nữa, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ lẫn tinh thần đoàn kết của toàn thể đội ngũ nhân viên. Từ đó mang lại những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng cũng như cống hiến những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển của ngành làm đẹp.

Tin Cùng Chuyên Mục