Trương Kim Anh - CEO thương hiệu phong thủy Katgems: Gắn chữ “Tâm” trong mỗi sản phẩm

Nguyên Anh

CEO Trương Kim Anh – nhà sáng lập và điều hành thương hiệu phong thuỷ Katgems vốn là cái tên quen thuộc với cộng đồng. Nữ doanh nhân đã sở hữu thương hiệu thời trang riêng và mô hình spa thú cưng thành công, đồng thời là thành viên tích cực của mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network và cũng là KOL được nhiều người theo dõi.

Năng lượng từ tâm…

CEO Trương Kim Anh được nhắc tới nhiều nhất với danh hiệu Á quân Đại sứ hữu nghị vì hòa bình 2019 hoặc vai trò là KOL trên mạng xã hội Tiktok với khoảng 100 nghìn người theo dõi. Trong lĩnh vực phong thuỷ, CEO Kim Anh là Thanh đồng – Thủ nhang tại Quang Lâm Linh Ứng Điện. Bên cạnh đó, chị cũng là nhà sáng lập và điều hành thương hiệu phong thuỷ Katgems.

Katgems được thành lập xuất phát từ mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Hiện nay, Katgems tư vấn và cung ứng các vật phẩm phong thuỷ được thiết kế riêng cho từng khách hàng. Đặc biệt, các vật phẩm phong thuỷ tại Katgems đều được Ceo Kim Anh trực tiếp tẩy uế, khai quang, trì trú và thỉnh linh tại Quang Lâm Linh Ứng Điện cũng như chỉnh sửa theo đúng nhu cầu của khách hàng.

Trương Kim Anh - CEO thương hiệu phong thủy Katgems: Gắn chữ “Tâm” trong mỗi sản phẩm - Ảnh 1

Đối với phong thuỷ, bản thân các vấn phẩm đá, ngọc đều là các khoáng vật từ tự nhiên nằm sâu trong lòng đất hàng ngàn năm mang sẵn trong mình năng lượng dồi dào từ vũ trụ. Vật phẩm, trang sức phong thủy còn được coi là “Pháp khí”, là những món đồ được sử dụng  với  niềm tin sẽ đem đến may mắn, sức khỏe, bình an và những năng lượng tích cực, đồng thời, giúp thanh  tẩy khí  xấu, giúp gia chủ minh mẫn sáng suốt để từ đó gặt  hái  nhiều thành công trong mọi khía cạnh  của cuộc sống.

Theo quan niệm từ xa xưa, mỗi người sinh ra đều có vận mệnh, trong đó, mệnh là yếu tố không đổi nhưng vận thì có thể tác động, thay đổi để thuận lợi hơn. Với vai trò là một người nghiên cứu về phong thủy đồng thời là một người thầy tâm linh đã theo tín ngưỡng thờ Mẫu từ lâu và có nghiên cứu ứng dụng Tử vi trong việc luận giải vận số  của mỗi người, chị Kim Anh chia sẻ: “Mỗi một người khi sinh ra căn cứ vào, giờ, tháng, năm sinh đã có sẵn một lá số, có thể gọi đó là  định  nghiệp từ vô lượng kiếp mà tạo ra một tiền đề cho một  cuộc sống trong kiếp này. Có những yếu tố không thể thay đổi như quê quán, nguồn gốc, cha mẹ, anh chị em, nhưng yếu tố bản mệnh, tài vận, đường công danh… hoàn toàn có thể thay đổi nếu như chúng ta có thể nhận thức được ưu khuyết những hạn chế  của bản thân để từ đó điều chỉnh, tu sửa, bổ sung để hoàn  thiện mình thì chúng ta sẽ ngày một tốt hơn và gặt hái được nhiều thành quả hơn.

“Giới trẻ hiện nay có cái nhìn khá thoáng với vấn đề phong thủy. Các bạn có niềm tin sâu sắc vào những điều tích cực mà phong thủy đem lại. Thay vì chỉ sở hữu những món trang sức có giá trị như vàng, bạc, kim cương, đá quý đơn thuần thì các bạn trẻ muốn lồng ghép  cả  yếu  tố phong thủy trong đó để thể hiện sức mạnh niềm tin, khát khao có được thêm những khía cạnh tích cực trong cuộc sống” – CEO Kim Anh cho biết.

“Phù hợp” là ngọn nguồn khởi duyên

Quan điểm trong công việc của CEO Kim Anh khi tư vấn cho các khách hàng, ưu tiên hàng đầu là sự phù hợp. “Ở đây không chỉ nói đến những yếu tố về năng lượng, cung mệnh mà còn phải hài hòa với các yếu tố khác như tài chính, sở nguyện, sở thích của khách hàng  để tổng hòa  tất cả  các yếu tố trên  lựa chọn  ra  một sản phẩm phù hợp và  tối ưu nhất đối với từng khách hàng của mình” – chị Kim Anh khẳng định.

Trương Kim Anh - CEO thương hiệu phong thủy Katgems: Gắn chữ “Tâm” trong mỗi sản phẩm - Ảnh 2

Cũng vì lý do đó, điều đầu tiên mỗi khách hàng khi đến với Katgems nhận được chính là sự lắng nghe. Trong quá trình trao đổi và thấu hiểu, đội ngũ Katgems sẽ tư vấn sản phẩm bao gồm chất liệu, tính năng phù hợp với cung mệnh và sở nguyện của từng khách hàng. Sau khi khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm, Katgems sẽ hướng dẫn đo cổ tay, đo đường kính đeo nhẫn, chiều dài dây chuyền… để thiết kế và làm theo số đo từng khách hàng.

Đồ phong thủy tại Katgems được làm hoàn toàn từ đá, ngọc tự nhiên, sau khi tư vấn, các chuyên viên sẽ thực hiện thiết kế lên sản phẩm theo đúng nhu cầu của từng khách hàng, đối với các sản phẩm cần chế tác như trang sức vàng sẽ gửi cho các nghệ nhân để thực hiện. Sau khi lên sản phẩm hoàn thiện, nếu khách hàng có yêu cầu, Katgems sẽ tiến hành thanh tẩy (tẩy uế vật phẩm), khai quang, gia trì do chính CEO Kim Anh thực hiện tại Quang Lâm Linh Ứng Điện theo họ tên và năm sinh của từng gia chủ.

Vốn là sản phẩm mang nhiều năng lượng và ý nghĩa tích cực, việc lựa chọn sản phẩm phong thuỷ chất lượng cao, phù hợp với người sử dụng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, rất nhiều sản phẩm phong thuỷ kém chất lượng, khiến người sử dụng “tiền mất tật mang” khi mua phải. Đây cũng chính là điều khiến Katgems luôn trăn trở.

“Tôi luôn nói với khách hàng của mình rằng, để đưa ra một bộ quy chuẩn giúp khách hàng, vốn chưa có nhiều chuyên môn, nhận biết được chất lượng sản phẩm là rất khó, tuy nhiên, các bạn nên tìm hiểu về thương hiệu hay nhân hiệu trước khi quyết định gửi gắm. Ngoài ra thì các trung tâm kiểm định đá quý rất phát triển, nếu chưa đủ thông tin về doanh nghiệp, thương hiệu các bạn có thể yêu cầu giám định để đảm bảo không bị mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng nhân tạo kém chất lượng” – CEO Kim Anh chia sẻ.

 

Sologan của chúng tôi là: “Năng lượng từ tâm”, với định vị thương hiệu gắn với chữ “Tâm” trong mỗi sản phẩm đến tay khách hàng…”.

Tin Cùng Chuyên Mục