VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản

Mai Hiên

Tối ngày 21/10, tại Sapphire Centre đã diễn ra buổi Meeting giữa các tập đoàn, công ty Nhật Bản với các tập đoàn, công ty Việt Nam nhằm kết nối, hợp tác kinh doanh. Buổi Meeting đã thành công tốt đẹp, mở ra những cơ hội mới về hợp tác đầu tư và thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản trong thời gian tới.

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 1

 

Trước đó, vào ngày 2/7/2019, Chủ tịch sáng lập và điều hành V&I Club Nguyễn Minh Hiếu đã ký MOU hợp tác với Chủ tịch của Emerald Club Mrs Sugahara tại Tokyo – Japan. Emerald Club đã được hoạt động 10 năm tại Nhật Bản và có 1.300 thành viên là doanh nhân, doanh nghiệp tại Nhật Bản bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh.

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 2

 

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 3

Mrs Minh Hiếu - Chairwoman V&I Organization Viet Nam - International; Chairwoman of MHC Group 

Với mục đích kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản sẽ hợp tác cùng nhau phát triển lớn mạnh, Chủ tịch Nguyễn Minh Hiếu phối hợp cùng Emerald Club đã tổ chức buổi Meeting, gặp gỡ, kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp hai nước.

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 4

Mrs Sugahara - Chairwoman Emerald Club Japan 

Sự kiện quy tụ nhiều khách mời là các CEO nổi tiếng Nhật Bản như : Chuyên gia tư vấn và sản xuất mỹ phẩm làm đẹp Tanaka Ryuho, Đại diện công ty phân phối mỹ phẩm Retice – Nakamura, Giám đốc Phòng thí nghiệm hóa học Nobel - Katsumi, Đại diện Tập đoàn Sugi - Sugimoto Naoko… cùng hơn 75 doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 5

 

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 6

 

Buổi Meeting đã mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh với các tập đoàn, công ty Nhật Bản trong nhiều  lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: Sản xuất mỹ phẩm, Đào tạo – dạy nghề làm đẹp, Thực phẩm chức năng, Thiết bị gia đình…

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 7

 

VietNam & Japan Business Network Meeting: Cầu nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản - Ảnh 8

 

Đây cũng là cột mốc đánh dấu bước hợp tác chặt chẽ giữa tất cả các ngành nghề kinh doanh, xúc tiến thương mại, đầu tư hợp tác, chuyển giao công nghệ,phân phối, sản xuất, xuất nhập khẩu Việt Nam - Nhật Bản và ngược lại. Hy vọng rằng, với những cây cầu giao thương như vậy, trong thời gian tới các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản sẽ hợp tác cùng nhau phát triển lớn mạnh!

Tin Cùng Chuyên Mục