Vinhomes muốn đầu tư dự án 1 tỷ USD tại Hà Tĩnh

Bảo Minh

(Doanhnhan.vn) - Dự án nằm trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà có tổng diện tích 137ha.

Sở Xây dựng Hà Tĩnh vừa mở thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị Hàm Nghi. Đến thời điểm đóng thầu, có 2 nhà đầu tư tham gia nộp hồ sơ là Công ty cổ phần Vinhomes và Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh và Phát triển thương mại Việt An.

Dự án Khu đô thị Hàm Nghi được xây dựng trên địa bàn các phường Thạch Linh, Hà Huy Tập (thành phố Hà Tĩnh) và các xã Tân Lâm Hương, Thạch Đài (huyện Thạch Hà) có tổng diện tích 136,8 ha. Số vốn đầu tư dự kiến là 23.545 tỷ đồng (khoảng 1 tỷ USD) và được triển khai thực hiện trong thời gian 6 năm.

Dự án Khu đô thị Hàm Nghi là một trong những dự án nằm trong lộ trình triển khai các khu vực phát triển đô thị đến năm 2030. Dự án với các khu chức năng: Nhà ở (nhà ở thấp tầng, nhà ở cao tầng, nhà ở xã hội, nhà ở tái định cư), công trình công cộng, công trình hỗn hợp, trường học, bệnh viện, cây xanh, thể dục thể thao, mặt nước, giao thông, bãi đỗ xe và hạ tầng kỹ thuật khác.

Tại Hà Tĩnh, Vingroup đang đầu tư dự án khu phức hợp Vinhomes Hà Tĩnh Vinhomes New Center,  Trung tâm thương mại Vincom Plaza, một số dự án thương hiệu Vinpearl...

Tin Cùng Chuyên Mục