VNGroup đánh dấu kỉ niệm 20 năm thành lập với "Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn"

Phong Vân

Vào ngày 12/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập (3/11/2003 – 3/11/2023), “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn” được tổ chức để đánh dấu mốc VNGroup bước sang tuổi 20. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VNGroup bày tỏ niềm xúc động và trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác, khách hàng và chia sẻ: “Mặc dù trong bối cảnh kinh tế biến động nhưng VNGroup vẫn vững vàng cho những mục tiêu của mình. Đặc biệt, đây là cơ hội sau 20 năm, lần đầu tiên VNGroup công bố rộng rãi thương hiêu các dự án và tên tuổi của doanh nghiệp đến công chúng”. Thông qua thước phim tài liệu “VNGroup 20 năm – Hành trình khát vọng” được chiếu tại sự kiện, VNGroup đã công bố đầy đủ các thương hiệu thành viên, các dự án đầu tư tiềm năng và có chiều sâu.

Ông Vũ Văn Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn VNGroup  phát biểu khai mạc chương trình
Ông Vũ Văn Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn VNGroup phát biểu khai mạc chương trình

Đồng thời, ông Vũ Văn Thành cũng nhấn mạnh: “Ước mơ lớn tuổi 20 của VNGroup là hướng tới sự phát triển vững bền của doanh nghiệp, tạo được đời sống đủ đầy, an nhiên và hạnh phúc cho cán bộ nhân viên. Bên cạnh VNGroup không quên thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng như xây dựng các điểm trường tại vùng sâu vùng xa, đem lại cơ hội tới trường cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn”. 

Với ý nghĩa đó, VNGroup và gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã cùng phát động “Quỹ Trịnh Công Sơn và Kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào” để chung tay xây dựng các điểm trường đã từng gắn bó với tên tuổi nhạc sĩ tại Huế, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột… 

Đại diện VNGroup trao tặng tài trợ Quỹ Trịnh Công Sơn cho gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Đại diện VNGroup trao tặng tài trợ Quỹ Trịnh Công Sơn cho gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Trải qua hành trình 20 năm, Công ty CP Tập đoàn VNGroup đã có những bước phát triển đáng tự hào, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: Bất động sản, Khách sạn/Khu nghỉ dưỡng, Co-working - Thẩm định giá… và tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Tại sự kiện này, VNGroup đã nhận vinh dự được nhận bằng khen “Doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua năm 2022 trên địa bàn TP. Hà Nội”, Chủ tịch VNGroup Vũ Văn Thành nhận bằng khen thưởng “Cá nhân điều hành doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội 2022”.

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNGroup nhận bằng khen  của UBND TP. Hà Nội
Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNGroup nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội

Xuyên suốt sự kiện, gần 30 ca khúc nổi bật của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết về tình yêu đôi lứa, tình yêu với đời và quê hương đất nước đã được giám đốc âm nhạc Huy Tuấn khoác lên những bản phối mới, vừa mang đậm giá trị truyền thống, vừa tươi mới hơi thở đương đại với sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ hàng đầu. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu kết hợp cùng hoà âm, ánh sáng hoành tráng đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Điển hình như tiết mục “Dragon” do biên đạo Alexander Tú và nhóm nhảy Lyricist trình diễn mang hơi thở hiện đại của thế giới vừa rất truyền thống của dân tộc Việt Nam. Đó cũng chính là tinh thần của VNGroup: bảo tồn, phát huy văn hoá dân tộc và luôn nỗ lực đổi mới để bắt kịp xu hướng thế giới.

Alexander Tú và nhóm nhảy Lyricist trình diễn tiết mục “Dragon”
Alexander Tú và nhóm nhảy Lyricist trình diễn tiết mục “Dragon”

Những ca khúc nổi tiếng về tình yêu thiên nhiên của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đặc biệt viết về mùa thu trữ tình sâu lắng và đậm chất thơ như: “Nhớ mùa thu Hà Nội” do ca sĩ Mỹ Linh biểu diễn, “Chiếc lá thu phai” được trình bày bởi ca sĩ Đức Tuấn hay “Nhìn những mùa thu đi” do Hồng Duyên thể hiện.

Ca sĩ Mỹ Linh biểu diễn ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội”
Ca sĩ Mỹ Linh biểu diễn ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội”

Thổi một luồng gió mới vào bài ca bất hủ “Diễm xưa” của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hà Lê thể hiện ca khúc theo phong cách R&B chất chứa đầy hoài niệm của mình đưa khán giả hoà nhịp theo từng giai điệu.

Ca sĩ Hà Lê thể hiện ca khúc “Diễm xưa”
Ca sĩ Hà Lê thể hiện ca khúc “Diễm xưa”

Nữ danh ca “gạo cội” Cẩm Vân đã gửi tặng VNGroup cùng khán giả ca khúc “20 mùa nắng lạ” như một sự ghi nhận và chúc mừng “20 năm hành trình khát vọng” của VNGroup với những dấu ấn khác biệt và ấn tượng, cùng những đóng góp tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng, quê hương đất nước.

Ca sĩ Cẩm Vân thể hiện ca khúc “Hạ Trắng”, “Rừng xưa đã khép”,  “Sóng Về Đâu” và “20 mùa nắng lạ”
Ca sĩ Cẩm Vân thể hiện ca khúc “Hạ Trắng”, “Rừng xưa đã khép”, “Sóng Về Đâu” và “20 mùa nắng lạ”

Ca sĩ Quang Dũng cùng Saxophonist Tùng S.A.X đã mang tới những ca khúc du dương, trữ tình sâu lắng viết về tình yêu đôi lứa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến không gian sự kiện đầy chất lãng mạn.

Ca sĩ Quang Dũng thể hiện “Chiều một mình qua phố”, “Tình nhớ”và “Phôi pha”
Ca sĩ Quang Dũng thể hiện “Chiều một mình qua phố”, “Tình nhớ”và “Phôi pha”

Những ca khúc như “Cát bụi”, “Dấu chân địa đàng” được thể hiện bởi giọng hát da diết, đầy cảm xúc của ca sĩ Tùng Dương đã chạm đến tâm khảm và rung lên những xúc cảm sâu lắng trong lòng mỗi vị khách tham gia.

Ca sĩ Tùng Dương thể hiện “Cát bụi”, “Dấu chân địa đàng”
Ca sĩ Tùng Dương thể hiện “Cát bụi”, “Dấu chân địa đàng”

Chương trình nghệ thuật khép lại với tinh thần hào sảng, niềm vui hân hoan phấn khởi khi cả tập thể cùng cất vang bài hát “Nối vòng tay lớn”.

VNGroup đánh dấu kỉ niệm 20 năm thành lập với "Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn" - Ảnh 1

“Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đã diễn ra thành công như một lời tri ân sâu sắc gửi tới Quý Đối tác, Khách hàng và CBNV đã và đang đồng hành cùng VNGroup trong suốt chặng đường 20 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, sự kiện chính là bước khởi đầu tốt đẹp cho hành trình khát vọng tuổi 20 của tập thể VNGroup, cùng nêu cao tinh thần “gắn kết giá trị - phát triển vững bền” để đạt được những thành tựu lớn trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục