Võ Hữu Tài: Bước ngoặt trong sự nghiệp bất động sản

Từng tốt nghiệp 2 trường đại học danh tiếng và có những thành tựu nhất định trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Tài chính Ngân hàng. Nhưng sau đó Võ Hữu Tài lại bén duyên với lĩnh vực bất động sản. Khả năng tư duy nhạy bén cùng những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian học tập, làm việc đã giúp anh Tài Võ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống đầy thú vị mà nhiều người mơ ước.

Không ngừng tích lũy kiến thức

Đối với bất cứ ai, kiến thức cũng là nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp. Ngay từ nhỏ, Võ Hữu Tài đã nhận thức được việc này và không ngừng nỗ lực học tập. May mắn được sinh ra trong ra đình hiếu học lại được ba mẹ thương yêu, tạo mọi điều kiện nên Võ Hữu Tài sớm được tiếp cận với nền giáo dục tốt. Hoàn thành xong chương trình THPT, như bao bạn bè cùng trang lứa, Võ Tài thi đại học và trở thành sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG Thành phố HCM.

Chân dung chàng trai luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng
Chân dung chàng trai luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng

Không cho phép hài lòng với những gì đang có, anh Tai Vo quyết tâm chinh phục kiến thức tại xứ sở lá phong. Anh đăng ký du học tại Trường Đại học Công nghệ British Columbia (BCIT) Canada. BCIT là một trong những ngôi trường uy tín hàng đầu tại Canada. Môi trường học tập hiện đại và chất lượng đã giúp anh trang bị được cho mình nhiều kiến thức quý giá về tài chính, kinh doanh để áp dụng khi về Việt Nam. Học tập ở đây, khả năng giao tiếp và kỹ năng tiếng Anh của Võ Tài cũng phát triển vượt trội.

Ở vào thời điểm nào cũng vậy, Tài chính Ngân hàng luôn là ngành rất hot và cần thiết cho những ai muốn có công việc ổn định với mức lương cao. Võ Hữu Tài cũng nhận thức rõ điều này và quyết định theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại trường Đại học Kinh tế TPHCM. Những kiến thức chuyên sâu về quản trị, tài chính, kinh tế, thuế,… trở thành bệ đỡ vững chắc để con đường tương lai của Võ Tài mở rộng thênh thang.

Anh Tài có hành trình học tập đáng nể
Anh Tài có hành trình học tập đáng nể

Bén duyên với lĩnh vực bất động sản

Cả một hành trình học tập, Võ Hữu Tài đã theo đuổi lĩnh vực công nghệ thông tin và Tài chính Ngân hàng. Với những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được từ 2 trường đại học danh tiếng, anh đã có những đóng góp quan trọng để tối ưu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên sau một thời gian làm việc, Võ Hữu Tài lại bén duyên với lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Chính quá trình làm việc, tiếp cận với cuộc sống đã giúp tư duy kinh doanh bất động sản của Võ Hữu Tài trỗi dậy. Anh cùng các cộng sự đã thành lập công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản mang tên Công ty TNHH Dịch vụ Đầu Tư Xây dựng Thịnh Phát.

Bằng sự nhạy bén và khả năng phân tích thị trường, anh Tài đánh giá rất tốt tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Nếu lựa chọn được vị trí đẹp thì giá trị bất động sản sẽ tăng lên rất cao theo thời gian và mang lại lợi nhuận lớn. Vì thế bên cạnh việc mua bán và cho thuê BĐS, Võ Hữu Tài và các cộng sự đã xây dựng, phát triển nhiều dự án dựa trên nhu cầu của thị trường cũng như mong muốn của khách hàng. Không nằm ngoài xu thế của thời đại, các dự án do công ty Thịnh Phát phát triển đều đề cao tính bền vững, đồng thời phát huy giá trị thẩm mỹ và những tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Bởi vậy, những dự án do anh Võ Tài và cộng sự điều hành, phát triển đều được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Đây cũng là lý do, công ty BĐS Thịnh Phát tồn tại đến ngày nay và khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường.

Võ Anh Tài còn là một nhà đầu tư kinh doanh bất động sản thành đạt
Võ Anh Tài còn là một nhà đầu tư kinh doanh bất động sản thành đạt

Cuộc sống với những trải nghiệm đầy thú vị

Dù mới ngoài 30 tuổi nhưng anh Tài Võ đã trở thành một doanh nhân thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ. Làm việc hết mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nhưng anh Tài vẫn cân bằng cuộc sống để tái tạo năng lượng cho công việc ngày hôm sau. Với nguồn thu nhập đáng kể, anh không chỉ phụ giúp được người thân mà còn đáp ứng được những nhu cầu, sở thích của bản thân như làm đẹp, thời trang, giày dép, nước hoa niche,…Việc giúp cho bản thân trở nên chỉn chu là cách để anh Tài tôn trọng bản thân và thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Anh Tài Võ có cuộc sống với nhiều trải nghiệm thú vị
Anh Tài Võ có cuộc sống với nhiều trải nghiệm thú vị

Không chỉ vậy, anh Tài Võ còn là người rất đam mê du lịch. Anh đã đi nhiều nơi, khám phá nhiều vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực và nét văn hóa của nhiều địa phương. Những chuyến đi như vậy giúp anh Tài mở mang được tầm nhìn và học hỏi được nhiều điều giá trị trong cuộc sống. Có được thành quả như ngày hôm nay là cả một sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng. Võ Hữu Tài rất xứng đáng trở thành tấm gương sáng để các bạn trẻ noi theo, quyết chí trong sự nghiệp.

Tin Cùng Chuyên Mục