WhatsApp sẽ có khả năng gọi nhóm trực tuyến 32 người

Anh Vũ

Tính năng quen thuộc với người dùng Telegram, Discord hay Messenger sẽ sớm xuất hiện trên WhatsApp.

Được mệnh danh là con gà đẻ trứng vàng mới của Meta, tập đoàn công nghệ đang dành nhiều sự quan tâm hơn cho WhatsApp. Mới đây, công cụ nhắn tin này được tích hợp thêm khả năng cho phép tạo nhóm gọi thoại trực tiếp với 32 thành viên.

Tính năng gọi nhóm không còn xa lạ với những người dùng Telegram, Discord hay thậm chí cả Messenger. Tuy nhiên, khả năng tạo phòng với lượng người lớn tham gia giúp WhatsApp có thể trở thành ứng dụng tiện lợi cho các cuộc họp quy mô nhỏ.

Khác với các cuộc gọi nhóm với lượng thành viên ít, tính năng mới sẽ không khiến thiết bị của người nhận đổ chuông. Khi toàn bộ thành viên của nhóm rời cuộc gọi, phòng gọi ảo vẫn xuất hiện nhưng sẽ tự động kết thúc 1 giờ sau đó, dữ liệu chuyển qua lại của cuộc gọi này theo đại diện WhatsApp cũng được mã hóa giống với những tính năng khác.

Dù không đi tiên phong, tuy nhiên với khoảng 2 tỷ người dùng, bất kì tính năng mới nào WhatsApp đưa ra đều có khả năng tăng trải nghiệm người dùng, thu hút thêm nhiều người dùng mới.

Vấn đề quan trọng hàng đầu với Meta ở thời điểm hiện tại không còn là xây dựng một sản phẩm đủ thu hút người dùng hay đạt lượng người dùng kì vọng mà là kiếm tiền thế nào với WhatsApp, sản phẩm tiềm năng top đầu của Meta.

Tin Cùng Chuyên Mục