Xiaomi 13 Ultra lộ diện với thần thái như máy ảnh chuyên nghiệp

Hải Ngọc

Poster mới được đăng tải của Xiaomi 13 Ultra cho thấy hình dạng như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Xiaomi 13 Ultra hứa hẹn là mẫu smartphone có camera rất khủng trong năm 2023, rò rỉ ban đầu cho thấy máy sẽ có 4 camera sau 50MP trong đó cảm biến chính 1 inch và khẩu độ có thể thay đổi. Theo một nguồn tin trên Weibo, Xiaomi 13 Ultra có thể ghép nối với một báng tay cầm máy ảnh. Dù hình ảnh rò rỉ không thể hiện hình dáng cụ thể của phụ kiện này, nhưng theo CEO Lei Jun của Xiaomi, phụ kiện nói trên giúp Xiaomi 13 Ultra trở nên giống một chiếc máy ảnh thực thụ.

Xiaomi 13 Ultra lộ diện với thần thái như máy ảnh chuyên nghiệp - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Xiaomi trang bị thêm phụ kiện để điện thoại của họ chụp hình chuyên nghiệp hơn. Năm ngoái, họ đã giới thiệu Xiaomi 12S Ultra Concept, với ống kính thay thế được, thậm chí có thể dùng ống kính Leica M-series. Cảm biến của máy đã là 1 inch nhưng đây mới chỉ là sản phẩm trưng bày còn Xiaomi 13 Ultra dự kiến là sản phẩm thương mại đầu tiên.

Xiaomi 13 Ultra lộ diện với thần thái như máy ảnh chuyên nghiệp - Ảnh 2
Xiaomi 12S Ultra Concept.
Xiaomi 12S Ultra Concept.

Một số thông tin rò rỉ khác về chiếc máy này đó là máy có màn hình AMOLED, 6.7 inch, độ phân giải Quad-HD+, 120Hz, chip Snapdragon 8 Gen 2, RAM 16GB + ROM 1TB, pin 4.900 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W.

Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt Xiaomi 13 Ultra cùng dòng Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Band 8 vào ngày 18 tháng 4 tới đây.

 

Tin Cùng Chuyên Mục