Xu hướng tiêu dùng: Người Việt mua Galaxy S23 cứ mẫu đắt nhất mà mua

Hải Ngọc

Không chỉ trên thế giới mà ở Việt Nam, Galaxy S23 Ultra cũng là chiếc máy được mua nhiều nhất.

Trên trang web của Samsung, hãng đã thông báo số lượng đơn đặt hàng trước trong năm nay đã vượt quá số lượng đơn đặt hàng trước cho dòng Galaxy S22 và tất nhiên cả dòng Galaxy S21.

Galaxy S23 Ultra chính là mẫu máy được mua nhiều nhất khi chiếm tới 60% tổng số đơn đặt hàng trước, còn lại 40% sẽ thuộc về Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus.

Xu hướng tiêu dùng: Người Việt mua Galaxy S23 cứ mẫu đắt nhất mà mua - Ảnh 1

Mặc dù Samsung không công bố con số cụ thể nhưng bước đầu có thể đánh giá Galaxy S23 series là dòng máy khá thành công ít nhất là về hiệu ứng thời điểm đầu mở bán.

Không chỉ trên thế giới mà ở Việt Nam, Galaxy S23 Ultra cũng là chiếc máy được mua nhiều nhất. Tại FPT Shop, tỉ lệ đặt Galaxy S23 Ultra là 87%, bản 256GB là bản được mua nhiều nhất và đây cũng chính là bản tiêu chuẩn của Galaxy S23 Ultra năm nay vì bản 128GB đã bị loại bỏ.

Xu hướng tiêu dùng: Người Việt mua Galaxy S23 cứ mẫu đắt nhất mà mua - Ảnh 2

Tại Samcenter, 70% là Galaxy S23 Ultra, 20% là S23 Plus và 10% là S23. Trong đó, Xanh Botanic chiếm 50%, Đen Phantom 20%, Tím Lilac 15% và Kem Cotton 15%. Đối với CellphoneS, ghi nhận lượng đặt hàng S23 Ultra cao nhất là 88%, phiên bản 256GB Xanh Botanic vẫn được đặt nhiều nhất. Cuối cùng là Di Động Việt cũng ghi nhận 80% người dùng đặt S23 Ultra, vẫn là bản 256GB Xanh Botanic bán chạy nhất.

Xu hướng tiêu dùng: Người Việt mua Galaxy S23 cứ mẫu đắt nhất mà mua - Ảnh 3

Có một nghịch lý đã trở thành chuyện thường ngày ở huyện tại thị trường Việt Nam đó là cứ mẫu máy nào cao cấp nhất, đắt nhất sẽ bán chạy nhất vì vậy không bất ngờ khi Galaxy S23 Ultra được mua nhiều nhất trong thời gian này. Nhiều người dùng cho biết bởi vì Galaxy S23 Ultra năm nay có màu sắc mới, bộ nhớ trong tiêu chuẩn cũng nâng gấp đôi, chưa kể nâng cấp về cấu hình hay camera đã đủ làm họ thỏa mãn và quyết định nâng cấp.

Tin Cùng Chuyên Mục