Xuân Thì: Nghệ thuật, văn hóa và thiên nhiên hòa quyện trên thước lụa

DeSilk, thương hiệu gắn liền với sự tinh tế và cao cấp trong lĩnh vực lụa tơ tằm Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập Xuân 2024 mang tên “Xuân Thì”. Đây không chỉ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và thời trang mà còn là một cơn mưa hoa tươi sáng, là bức tranh sống động về văn hóa truyền thống Việt Nam.

 

Xuân Thì: Nghệ thuật, văn hóa và thiên nhiên hòa quyện trên thước lụa - Ảnh 1

Lấy cảm hứng từ những loài hoa Xuân quen thuộc của người Hà Nội, mùa Xuân miền Bắc trở nên trọn vẹn nhờ hương sắc của hoa đào thanh nhã, hoa lan quyền lực, hoa violet tím mang giấc mộng phù du, hoa lay ơn quyến rũ và cả hoa thược dược sống động. Mỗi thiết kế không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Xuân Thì: Nghệ thuật, văn hóa và thiên nhiên hòa quyện trên thước lụa - Ảnh 2
Xuân Thì: Nghệ thuật, văn hóa và thiên nhiên hòa quyện trên thước lụa - Ảnh 3

Nhà thiết kế của DeSilk đã truyền tải vẻ đẹp đa dạng và quyền lực của người phụ nữ thông qua từng đường nét thiết kế. Với bộ sưu tập “Xuân Thì”, mỗi sản phẩm là một câu chuyện về sự viên mãn, rực rỡ và lộng lẫy của bà chúa Xuân. Mô phỏng từng cánh hoa theo kết cấu đối xứng, pha trộn giữa mong manh tinh khiết của cánh hoa với vẻ đẹp cổ điển phương Tây, tạo nên sự uy nghi và khơi gợi những mộng tưởng phong phú. Sự mềm mại chảy trôi của từng họa tiết khiến mỗi bước đi tạo nên sự duyên dáng, rung động của từng cánh hoa Xuân.

Xuân Thì: Nghệ thuật, văn hóa và thiên nhiên hòa quyện trên thước lụa - Ảnh 4
Xuân Thì: Nghệ thuật, văn hóa và thiên nhiên hòa quyện trên thước lụa - Ảnh 5

Qua bộ sưu tập đầu năm mới 2024 “Xuân Thì”, DeSilk muốn nhắn nhủ với phái đẹp rằng: “Chúng ta ai cũng có một mùa Xuân của riêng mình. Xuân thì không chỉ là độ tuổi mười tám, đôi mươi. Mà với phụ nữ, nếu chúng ta biết yêu thương bản thân mình, và được trân trọng nâng niu thì độ tuổi nào, Xuân thì cũng rực rỡ theo một cách rất riêng, luôn mơn mởn và đẹp đẽ”…

 

Giám đốc sản xuất: Vũ Hằng
Nhiếp ảnh gia: Dũng Phạm
Người mẫu: Thanh Thảo
Stylist: Lưu Tuấn Hiệp & Nhi Uông & Võ Trà
MUA: Âu Hương Giang
Nhà tạo mẫu tóc: Mạnh Gấu
Phụ kiện: MAT

Tin Cùng Chuyên Mục