10X Hoài Thương: Lửa đam mê kinh doanh chưa bao giờ hạ nhiệt

Dù còn rất trẻ nhưng cô chủ 10x Hoài Thương đã sớm định vị thương hiệu thời trang của mình trên thị trường kinh doanh online. Bí quyết thành công của cô nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.

Nhờ việc nhanh chóng đưa NT Hoài Thương trở thành địa chỉ mua sắm được nhiều chị em yêu thích, 10x Hoài Thương ghi điểm bởi mô hình kinh doanh hợp lý, hiệu quả. Theo cô nàng, kinh doanh online là trào lưu mà nhiều bạn trẻ muốn thử sức, song cũng tiềm tàng những rủi ro nếu như không có chiến lược phù hợp. Vì thế, Hoài Thương hi vọng những nguyên tắc mà mình chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm, vững vàng hơn để chinh phục ước mơ của mình. 

10X Hoài Thương: Lửa đam mê kinh doanh chưa bao giờ hạ nhiệt - Ảnh 1

Sự am hiểu về thời trang là yếu tố quan trọng nhất

Theo cô chủ 10x, thời trang là lĩnh vực khá rộng, đòi hỏi người kinh doanh phải có vốn kiến thức về phong cách, chất liệu, trào lưu của từng mẫu trang phục mà mình cung cấp. Theo đó, người khởi nghiệp cần phải học hỏi không ngừng để trau dồi tri thức, hiểu rõ về thời trang, từ đó mới có thể mang đến cho khách hàng những sự tư vấn chuyên nghiệp và kỹ càng. Ngoài kiến thức, Hoài Thương cũng khẳng định vai trò của việc phân tích thị trường để vạch ra chiến lược kinh doanh dài hạn, nắm bắt cơ hội để tạo đà phát triển cho thương hiệu.

10X Hoài Thương: Lửa đam mê kinh doanh chưa bao giờ hạ nhiệt - Ảnh 2

Luôn tìm kiếm đối tác uy tín 

Bên cạnh kiến thức thời trang, cô chủ Hoài Thương cho rằng dịch vụ chuyên nghiệp cũng là yếu tố giữ chân khách hàng. 10x xinh đẹp chia sẻ: “Đối tác cung cấp sản phẩm và vận chuyển uy tín giúp việc lưu thông hàng hóa được thông suốt. Để đánh giá một đối tác, tôi dựa vào 3 yếu tố là phải có tâm, có tầm và có tính. Như vậy thì sản phẩm mới đảm bảo chất lượng về tiêu chuẩn, giá cả phải chăng và vận chuyển được nhanh chóng, thuận lợi.” 

10X Hoài Thương: Lửa đam mê kinh doanh chưa bao giờ hạ nhiệt - Ảnh 3

Phải thực sự đam mê với kinh doanh online

Hoài Thương cho biết, bản thân đã phải đối mặt không ít thử thách khi dấn thân vào lĩnh vực này. Vì chưa có nhiều vốn để thuê nhân viên, cô nàng đã một mình kiêm nhiều vai trò từ livestream, chốt đơn đến giao hàng. Ngoài ra, bản thân chưa có kinh nghiệm cũng gây khó khăn trong việc phân tích thị trường, khiến nhiều lần việc bán sản phẩm gặp trục trặc. 

10X Hoài Thương: Lửa đam mê kinh doanh chưa bao giờ hạ nhiệt - Ảnh 4

Tuy nhiên, với niềm đam mê và quyết tâm chinh phục kinh doanh online, cô nàng đã không từ bỏ mà ngày đêm nghiên cứu, học tập cách phát triển bền vững và xây dựng lòng tin khách hàng. Sau cùng, cô chủ 10x đã từng bước đưa NT Hoài Thương vào quỹ đạo phát triển ổn định, không ngừng phủ sóng trên thị trường hiện nay. 

Tìm hiểu thêm thông tin về Hoài Thương tại trang cá nhân hoặc Fanpage của nữ doanh nhân trẻ. 

Tin Cùng Chuyên Mục