Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp!

Minh Châu

Bằng những cú bứt phá ngoạn mục trên hành trình hoàn thiện bản thân từ một cô gái không có nhan sắc trời phú tới danh hiệu Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt, Ngô Thùy Linh là người truyền lửa cho chị em phụ nữ tự tin tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất của chính mình.

Không chỉ dừng lại ở việc kiếm tìm vẻ đẹp cho bản thân, suốt hơn 1 thập niên qua, dưới sự điều hành bằng cái Tâm và sự nhạy bén của mình, Á hậu Ngô Thùy Linh đã xây dựng Thu Linh Beauty & Clinic trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Hà thành, giúp hoàn thiện và lan tỏa cái đẹp cho hàng nghìn chị em phụ nữ.

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 1

Á hậu Ngô Thùy  Linh - Giám đốc Thu Linh Beauty & Clinic 

Với những phụ nữ hiện đại, thích làm đẹp, chắc hẳn cái tên Ngô Thùy Linh không mấy xa lạ. Là Giám đốc Thu Linh Beauty & Clinic – địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội, Ngô Thùy Linh thường xuyên chia sẻ về cách làm đẹp, quan niệm sống, cách làm việc, bí quyết giữ gìn nhan sắc của người phụ nữ hiện đại… Đăng quang Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp song Ngô Thùy Linh từ chối “lấn sân” showbiz mà tiếp tục hành trình chinh phục cái đẹp.

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 2

 

Nuôi dưỡng đam mê làm đẹp và tự tin mở spa cho riêng mình khi vừa tốt nghiệp đại học, song ngay từ khi mới khởi nghiệp cho tới khi có chỗ đứng vững chắc trong ngành làm đẹp, với Ngô Thùy Linh, thành công không phải là mang lại nhiều doanh thu, có thêm nhiều cơ sở mới mà chính là được làm công việc mình đam mê, được khẳng định bản thân mình và nhận được nhiều hơn sự hài lòng từ phía người sử dụng dịch vụ.

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 3

 

Trở thành đại diện duy nhất của ID tại Việt Nam, Thu Linh Beauty & Clinic đã góp phần không nhỏ trong việc đem lại diện mạo hoàn hảo hơn cho chị em phụ nữ Việt

Luôn quan niệm bản thể của người phụ nữ đã đẹp và họ sẽ đẹp hơn nếu biết lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp, lý tưởng, Thu Linh Beauty & Clinic mang đến những dịch vụ chất lượng, hiệu quả như: Phương pháp cấy dưỡng chất PDRN giúp đưa sâu dưỡng chất vào tái tạo phục hồi da, nuôi dưỡng da từ gốc, tái cấu trúc trẻ hóa, mang đến làn da căng bóng, sáng hồng; Trị nám tận gốc với Siêu Laser Pico can thiệp loại bỏ đến tận gốc nám và các vấn đề sắc tố; Phương pháp Mulgwang với công nghệ đưa sâu dưỡng chất, phục hồi hư tổn và xóa mờ thâm sạm thần tốc…

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 4

 

Dù không quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, nhưng suốt hơn 1 thập niên qua, với sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ chất lượng, Thu Linh Beauty & Clinic đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Hà thành. Tại Spa Thu Linh, có những khách hàng trung thành đã gắn bó suốt 10 năm kể từ khi mới thành lập.

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 5

 

Với mong muốn ngày càng giúp nhiều phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp của mình hơn nữa, Thu Linh Beauty & Clinic tiếp tục trở thành cầu nối giúp chị em tiếp cận ngành công nghiệp thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Năm 2018, Thu Linh Beauty & Clinic đã ký kết hợp tác với Bệnh viện Thẩm mỹ ID Hàn Quốc chính thức trở thành đơn vị đại diện của ID Hospital tại Việt Nam. Đây là bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới chuyên về phẫu thuật xương hàm mặt với nhiều phương pháp làm đẹp như: Tiền phẫu thuật xương hàm, phẫu thuật 2 hàm no-tie, phẫu thuật hàm V-line…

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 6

 

Việc Thu Linh Beauty & Clinic là đại diện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắt tay hợp tác cùng ID Hospital đánh một dấu mốc quan trọng không chỉ trong sự nghiệp làm đẹp của Ngô Thùy Linh mà còn ghi nhận sự thay đổi vượt bậc của thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Trở thành đại diện duy nhất của ID tại Việt Nam, Thu Linh Beauty & Clinic đã góp phần không nhỏ trong việc đem lại diện mạo hoàn hảo hơn cho chị em phụ nữ Việt.

Ngày 11/5 vừa qua, Thu Linh Beauty & Clinic đã phối hợp cùng ID Hospital tổ chức sự kiện “Sắc Đẹp Lan Tỏa” tại Hà Nội. Đến với chương trình, khách mời được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất, được gặp gỡ, giao lưu, lắng nghe tư vấn về làm đẹp từ những chuyên gia hàng đầu thế giới cùng những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 7

 

Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt: Viện trưởng Park Sang Hoon – đại diện ID Hospital; Giám đốc kinh doanh châu Á Issac  – Đại diện Wontech; Diễn viên “Quỳnh Búp bê” – Đỗ Phương Oanh; Diễn viên Lan Phương – “Nàng dâu Order”; Nữ chính “Chạy trốn thanh xuân” – Diễn viên Lưu Đê Ly, cùng các diễn viên và người đẹp nổi tiếng khác. Đây đều là những khách hàng thân thiết nhiều năm, được Á hậu Ngô Thùy Linh tư vấn, chia sẻ kỹ càng, giúp khắc phục những khuyết điểm, thay đổi nhan sắc trở nên hoàn thiện hơn.

Á hậu Ngô Thùy Linh: Vì sứ mệnh lan tỏa cái đẹp! - Ảnh 8

 

Với Ngô Thùy Linh, chị không phủ nhận dung mạo tự nhiên, nhưng hoàn toàn ủng hộ việc phụ nữ hoàn thiện bản thân để đẹp hơn, tự tin hơn. Á hậu Ngô Thùy Linh từng chia sẻ, cô mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp đến phụ nữ, dù là ở lứa tuổi nào: “Dù thế nào thì sự xinh đẹp cũng khiến cuộc sống mỉm cười với bạn và cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn. Nhưng đôi khi, chúng ta vì quá bận rộn mà ít quan tâm đến bản thân, ít tìm hiểu những phương pháp làm đẹp và cập nhật tin tức...Điều đó khiến nhiều chị em quên lãng việc chăm sóc nhan sắc và tự ti trong giao tiếp. Phụ nữ muốn làm gì thì làm nhưng phải đẹp trước đã. Bởi vậy, thật sự tôi rất mong muốn được chia sẻ những kiến thức về làm đẹp đến cho mọi người. Giúp mọi người có kiến thức đúng đắn hơn, hiểu chính xác hơn về làm đẹp an toàn”.

Là một người phụ nữ đầy tâm huyết và đam mê với nghề làm đẹp, Ngô Thùy Linh luôn luôn học tập, luôn luôn cầu tiến và cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp mới nhất. Ngô Thùy Linh đã dùng chính tài năng, tâm huyết, nghị lực và tình yêu nghề của mình để truyền cảm hứng, giúp đỡ hàng nghìn chị em phụ nữ có một nhan sắc đẹp đẽ hơn, tự tin hơn và một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục