Á hậu Phạm Thị Cúc: "Tri thức chính là hương thơm của người phụ nữ"

Lan Khuê

Bằng trí tuệ và nhan sắc trời ban, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc đã suất sắc đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi: “Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018”. Không chỉ là một bông hoa đẹp, chị còn tỏa ngát hương thơm bởi vẻ đẹp tri thức, tâm hồn và những nỗ lực không ngừng cho cộng đồng, xã hội.

Là người sáng lập và điều hành Công ty Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc hiểu rằng niềm tin và sự chân thành là nền tảng cốt lõi để chinh phục khách hàng. Giữ vững phương châm đó, hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng và lấy khách hàng là mục tiêu cuối cùng hướng tới.

Không chỉ thế, trong lĩnh vực kinh vàng bạc đá quý luôn đòi hỏi phải có sự mới mẻ, bởi thế bản thân doanh nhân Phạm Thị Cúc luôn quan tâm đến xu hướng và cách phối đồ theo thị trường của từng lứa tuổi để làm mới gu thời trang của Vàng bạc Quang Hiểu. Đặc biệt, Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu không ngừng đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh xảo, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong năm 2020, Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu sẽ đi sâu vào dòng sản phẩm ngọc trai Việt Nam và kim cương nhân tạo nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thời trang của người Việt.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Với nỗ lực miệt mài và không ngừng nghỉ, hơn một thập kỷ qua, Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu đã không ngừng hoàn thiện, đổi thay để mang tới sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Hơn 10 năm kinh doanh, Vàng bạc Quang Hiểu đã gây dựng được chữ Tín trong lòng khách hàng và gặt hái được những thành công to lớn như: Thương hiệu Vàng thế kỷ; Top 15 thương hiệu uy tín; Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; Top 15 Sen vàng Đất Việt; Top 10 sao Kim; Lãnh đạo toàn năng châu Á…

Là Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á nhưng Phạm Thị Cúc không ỷ lại vào nhan sắc của mình mà theo chị, nhan sắc sẽ chỉ góp phần làm cho phụ nữ tự tin hơn trong công việc. Với chị, phụ nữ hiện đại cần có tri thức và sự tự tin vào bản thân: “Tri thức chính là hương thơm của một người phụ nữ để có thể bước đi trên con đường của chính mình, con đường mà có thể chưa ai từng bước qua, chưa ai từng dám chinh phục”.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Mạnh mẽ là thế, tự tin là thế, song cũng giống như bao người khác, có những lúc chị tự dành cho mình những khoảng lùi, những khoảng lặng để có thể sống chậm lại, nhìn lại bản thân mình, kiểm chứng cái được và cái chưa được từ đó hoàn thiện bản thân tốt hơn và yêu thương mọi người đong đầy hơn. Chị tập cho mình thiền mỗi ngày và sống hòa đồng, sẻ chia với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, với cương vị là Hoa hậu áo dài, Á hậu 1 Doanh nhân Toàn năng châu Á, chị cũng luôn làm tất cả những gì có thể một cách tích cực nhất để lan tỏa yêu thương đến những người kém may mắn hơn mình. Bởi với chị, cho đi là tình yêu còn mãi.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Là một nữ lãnh đạo tài năng song nếu phải đặt gia đình và công việc lên bàn cân, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc vẫn sẽ nghiêng về gia đình nhiều hơn. Bởi lẽ, theo chị, là một người phụ nữ Á Đông thì phía sau cánh cổng cuộc đời khép lại, phía sau màn nhung danh lợi, phụ nữ vẫn là nơi đi về, là chỗ dựa ấm áp cho chồng con.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Bởi thế, mỗi dịp Tết cổ truyền đến là nữ doanh nhân lại tạm gác mọi bộn bề, lo toan công việc để toàn tâm trở về bên mái ấm đoàn viên, gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và quê hương chòm xóm. Tết cổ truyền đang đến gần, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc gửi lời chúc tới toàn thể độc giả, doanh nhân trong cả nước một năm mới an lành, đoàn viên và ấm 

Tri thức chính là hương thơm của một người phụ nữ để có thể bước đi trên con đường của chính mình, con đường mà có thể chưa ai từng bước qua, chưa ai từng dám chinh phục”.

Tin Cùng Chuyên Mục