An Nhiên Prodezi: Nơi khởi nguồn hạnh phúc

Mai Hiên

14 năm kinh doanh là 14 năm An Nhiên Prodezi không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang những sản phẩm tốt nhất, hiện đại và tân tiến nhất tới khách hàng. Chính nhờ sự tận tâm đó mà An Nhiên Prodezi với uy tín của doanh nhân Nguyễn Văn Nhiên cùng bà xã Trần Thị An (An Nhiên) đã khẳng định được vị thế, xây dựng lòng tin cũng như trở thành một điểm đến uy tín cho các khách hàng ở lĩnh vực thiết kế nội thất.

Thương hiệu An Nhiên được hai vợ chồng nữ doanh nhân Trần Thị An ấp ủ và xây đắp xuất phát từ tình yêu nghề. An Nhiên Prodezi - một thương hiệu với cái tên là sự kết hợp giữa hai vợ chồng doanh nhân Trần Thị An đã thể hiện sự gắn kết bền chặt trong gia đình, điều này cũng chính là mong muốn của vợ chồng chị An gửi gắm tới tất cả các khách hàng sẽ luôn có được hạnh phúc, viên mãn trong sự nghiệp và gia đình, luôn có An Nhiên Prodezi là một người bạn đồng hành thân tín.

Khởi đầu chỉ bằng một xưởng sản xuất kinh doanh nhưng chỉ sau thời gian ngắn, vợ chồng nữ doanh nhân Trần Thị An đã cùng nhau xây dựng thương hiệu An Nhiên Prodezi trở nên vững mạnh. Với doanh nhân Trần Thị An, yếu tố quan trọng nhất để gây dựng thương hiệu là nhiệt huyết, đam mê với nghề. Cũng bởi lẽ đó, cho dù từ những ngày khởi đầu non trẻ hay tới bây giờ, khi thương hiệu đã có sức ảnh hưởng, từng sản phẩm An Nhiên Prodezi tạo ra đều chứa đựng cái tâm của người đứng đầu, với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

An Nhiên Prodezi: Nơi khởi nguồn hạnh phúc  - Ảnh 1

Theo đuổi phương châm kinh doanh “Chất lượng là cốt lỗi - Uy tín là hàng đầu”, An Nhiên Prodezi luôn không ngừng thay đổi mẫu mã thiết kế nhằm đem đến những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo riêng biệt, vượt ra khỏi phạm vi dập khuôn vốn có. Đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, là mục tiêu cuối cùng mà An Nhiên Prodezi hướng tới.

An Nhiên Prodezi phân biệt mình với các thương hiệu khác trên thị trường khi luôn đặt tính tiện dụng của sản phẩm lên hàng đầu. Vì thế, các sản phẩm và thiết kế của An Nhiên bên cạnh những đường nét tỉ mỉ và tinh tế, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy sự tiện dụng, tính thực tiễn cũng như thoải mái khi sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất yêu cầu phải luôn thay đổi mới mẻ, đòi hỏi sự trau dồi học hỏi, vì thế hai vợ chồng doanh nhân Trần Thị An luôn cập nhật và học hỏi mỗi ngày. Đặc biệt, với doanh nhân Trần Thị An, bản thân là nữ giới dấn thân vào nghề này không dễ dàng, chị phải luôn nỗ lực, cố gắng gấp năm, gấp mười so với nam giới.

Chị luôn tìm tòi để đọc những cuốn sách về xây dựng, tìm hiểu những xu hướng trong nước và thế giới qua các phương tiện thông tin đại chúng, nghiên cứu kỹ thị hiếu của khách hàng… để khắc phục các khuyết điểm và đẩy mạnh các ưu điểm trên cơ sở khách hàng ưa chuộng. Đó là cả một quá trình tích lũy, học hỏi để có thể tạo ra các sản phẩm sáng tạo trong kinh doanh dựa trên cơ sở thực tế.

An Nhiên Prodezi: Nơi khởi nguồn hạnh phúc  - Ảnh 2

Với doanh nhân Trần Thị An, để thành công phải tổng hoà nhiều yếu tố nhưng tỉ mỉ và chỉn chu là một điều rất cần thiết, đặc biệt là đối với lĩnh vực nội thất. “Khi bạn “kỹ” với sản phẩm của bạn đó là bạn đang tôn trọng khách hàng và tôn trọng chính doanh nghiệp của bạn” - doanh nhân Trần Thị An chia sẻ.

Với quyết tâm gây dựng nên thương hiệu bằng cách khẳng định chất lượng sản phẩm, đến nay An Nhiên Prodezi dưới sự dìu dắt vợ chồng doanh nhân Nguyễn Văn Nhiên đã trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành thiết kế nội thất. Bên cạnh mảng thiết kế nội thất, An Nhiên Prodezi còn đi đầu trong ngành ván sàn Việt Nam và sở hữu nhiều thương hiệu độc quyền.

Trong khi vài năm trở lại đây xuất hiện nhiều thương hiệu sàn gỗ từ Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan... khiến cho thị trường sôi động hơn, An Nhiên Prodezi tự hào là một trong những công ty cung cấp nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ trên thị trường như sàn gỗ Hecmann, sàn gỗ Raptor, Maxwell... Nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, An Nhiên Prodezi cũng khẳng định được thương hiệu với những dự án: Khách sạn, chung cư, biệt thự, liền kề được các tập đoàn uy tín trên thị trường tin tưởng và tin nhiệm…

Đa dạng nhiều phong cách từ tân cổ điển, Á Đông hay đương đại… An Nhiên Prodezi mang đến cho khách hàng những bản thiết kế sáng tạo nhất và chất lượng thi công chuẩn mực trong phong cách của mình. Ở An Nhiên Prodezi, nhà không chỉ là nơi để về, đó còn là nơi để yêu thương. Bởi thế, An Nhiên Prodezi giúp bạn gìn giữ và trân trọng hơn nữa tình cảm gia đình, bằng tất cả sự hoàn mỹ trong không gian nội thất.

 

Đa dạng nhiều phong cách từ tân cổ điển, Á Đông hay đương đại… An Nhiên Prodezi mang đến cho khách hàng những bản thiết kế sáng tạo nhất và chất lượng thi công chuẩn mực trong phong cách của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục