Doanh nhân Trần Thị An: “Tôi muốn sống một cuộc đời có ích”

Sinh ra và lớn lên trong khó nghèo nhưng những thành công mà nữ doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên) đã đạt được trong kinh doanh và trong cuộc sống có thể nói là hiếm có. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân để viết nên một hành trình đẹp về người phụ nữ Việt làm kinh doanh và hơn cả là lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tử tế tới cộng đồng, xã hội.

Không ngừng thử thách giới hạn bản thân

Ẩn sau vẻ bề ngoài dung dị, dịu dàng và thanh mảnh, ít ai ngờ rằng, chị Trần Thị An lại vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán trên thương trường kinh doanh đầy cạnh tranh, thử thách. Khởi đầu từ một nhân viên bán hàng tại một đơn vị chuyên về sản xuất và phân phối hoàn thiện nội ngoại thất, Trần Thị An nhanh chóng nắm bắt cơ hội, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để trở thành một nhân viên xuất sắc từng phá vỡ kỷ lục về doanh số trong ngành sàn gỗ của công ty.

Doanh nhân Trần Thị An: “Tôi muốn sống một cuộc đời có ích” - Ảnh 1

Năm 2013, chị quyết tâm bươn chải một mình và khởi nghiệp theo đam mê mà mình đã chọn. Dựa trên những nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tích luỹ có được, Công ty An Nhiên PRODEZI đã ra đời đánh dấu cho sự dấn thân và khởi nghiệp theo đam mê của nữ doanh nhân xinh đẹp trên thương trường.

Là người đồng sáng lập và điều hành An Nhiên PRODEZI, nữ doanh nhân Trần Thị An hiểu rằng uy tín và chất lượng là nền tảng cốt lõi chinh phục khách hàng. Giữ vững phương châm đó, ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, An Nhiên PRODEZI luôn không ngừng thay đổi mẫu mã nhằm đem đến những sản phẩm không chỉ có chất lượng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo riêng biệt, vượt ra khỏi phạm vi dập khuôn vốn có. Đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng và lấy khách hàng là mục tiêu cuối cùng An Nhiên PRODEZI hướng tới.

Doanh nhân Trần Thị An: “Tôi muốn sống một cuộc đời có ích” - Ảnh 2

Trong lĩnh vực kinh doanh nội thất luôn đòi hỏi có sự mới mẻ, bởi thế bản thân chị Trần Thị An luôn quan tâm đến xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng để khắc phục các khuyết điểm và đẩy mạnh các ưu điểm trên cơ sở khách ưa chuộng. Bởi thế, An Nhiên PRODEZI luôn không ngừng cập nhật và cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, sáng tạo, mang tính ứng dụng cao và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với những nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ, An Nhiên PRODEZI đã không ngừng hoàn thiện, đổi thay để mang tới sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng trên thị trường toàn quốc. Qua nhiều năm kinh doanh, An Nhiên PRODEZI đã gây dựng được chữ “Tín” trong lòng khách hàng và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trở thành một điểm đến uy tín cho các khách hàng ở lĩnh vực nội thất, ván sàn gỗ, nhựa. Không chỉ thành công với các dự án trong nước mà thương hiệu An Nhiên PRODEZI còn vươn tầm quốc tế với các dự án hợp tác với khách hàng và đối tác nước ngoài gây được những thành tựu đáng kể.

Với sứ mệnh góp phần chu toàn cho những mái ấm gia đình Việt, An Nhiên PRODEZI đã và đang nỗ lực từng ngày để mỗi dự án không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà là nơi để khách hàng được hưởng thụ cuộc sống, mong muốn trở về sau mỗi ngày mệt mỏi.

Người gieo hạt yêu thương

Là một nữ lãnh đạo tài năng song nếu phải đặt gia đình và công việc lên bàn cân, nữ doanh nhân Trần Thị An vẫn sẽ nghiêng về gia đình nhiều hơn. Bởi lẽ theo chị, là một người phụ nữ, “nghề” lớn nhất là “nghề” làm mẹ. Chị luôn nuôi dạy cho 4 cô công chúa của mình phải có sức khỏe tốt, nghị lực cao, có phẩm chất đạo đức tốt, giàu lòng nhân ái để các con sẵn sàng bước vào đời.

Mang trên đôi vai nhiều trách nhiệm, bí quyết giúp chị cân bằng giữa các vai trò cuộc sống đó là phải có tình yêu trong từng việc mình làm. Bởi phải có tình yêu khi bên gia đình, tình yêu trong khi làm việc hay làm công tác từ thiện thì mới có thể tìm thấy niềm vui trong đó, nếu cứ làm miễn cưỡng thì không hoàn thành được một việc nào cả dù là nhỏ nhất.

Doanh nhân Trần Thị An: “Tôi muốn sống một cuộc đời có ích” - Ảnh 3

Không chỉ là một bông hoa đẹp, Trần Thị An còn tỏa ngát hương thơm bởi vẻ đẹp tâm hồn và những nỗ lực không ngừng cho cộng đồng, xã hội. Là Nữ hoàng Doanh nhân 2020 nhưng chị Trần Thị An không ỷ lại vào nhan sắc của mình mà theo chị, nhan sắc sẽ chỉ góp phần làm cho phụ nữ tự tin hơn trong công việc. Với chị, thành công đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám theo đuổi điều họ thích và làm nên những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Mang đến nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng thông qua các sản phẩm do công ty tạo ra và lan tỏa những điều tử tế đến cộng đồng đó mới là cái đích mà chị đang theo đuổi.

Vị Chủ tịch Happy Women Family tâm đắc một câu danh ngôn của Albert Einstein “Đừng cố gắng làm người thành công, hãy cố gắng làm người có ích”, chính vì thế trong suốt 6 năm qua chị luôn tích cực tham gia vào các tổ chức cộng đồng, hoạt động xã hội. Với chị, việc hoạt động cộng đồng xã hội là một niềm yêu thích. Nghe có vẻ hơi vô lý khi tự đặt trách nhiệm cho mình nhưng với An Nhiên, khi mỗi hành trình từ thiện kết thúc, khi giúp người khác có thể cải thiện cuộc sống của họ thì trong chị lại ùa về một cảm xúc hạnh phúc. Với chị mỗi hành trình thiện nguyện như một lần gieo hạt giống yêu thương, là nguồn động lực để chị thêm nỗ lực sống tốt đẹp hơn và tạo ra được nhiều hơn những giá trị cho cuộc sống. 

Doanh nhân Trần Thị An: “Tôi muốn sống một cuộc đời có ích” - Ảnh 4

Luôn dốc lòng cho những hoạt động thiện nguyện suốt nhiều năm qua, doanh nhân Trần Thị An đã tham gia nhiều tổ chức từ thiện với nhiều đơn vị, địa phương cũng như đã thực hiện nhiều hoạt động đáng nhớ và có ý nghĩa với cộng đồng. Chị đã âm thầm cống hiến và giúp đỡ không ít những hoàn cảnh khó khăn trên con đường thiện nguyện bằng các hoạt động như trao tặng nhà tình nghĩa, xây trường học vùng cao, khánh thành những công trình công cộng, thăm hỏi, động viên bệnh nhân ung thư, người già neo đơn, trẻ em mồ côi lang thang cơ nhỡ đến những hoạt động như hiến máu nhân đạo hay tiếp sức với các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch Covid-19…

Cuộc sống là một hành trình dài và mỗi người sẽ tự viết nên câu chuyện cho chính mình. Riêng với doanh nhân Trần Thị An chị muốn sống một cuộc đời “có ích”: “Tôi muốn cuộc đời mình “có ích”. Chí ít thì đến ngày cuối cùng, tôi có thể mỉm cười hạnh phúc vì những điều mình đã làm, những điều mình đã sẻ chia cho những người khác. Tôi nghĩ rằng hành trình cuộc đời là do chúng ta lựa chọn. Nó chỉ bắt đầu khi chúng ta biết đặt câu hỏi, biết làm thế nào để có thể tạo ra một hành trình cho riêng mình” - doanh nhân Trần Thị An chia sẻ.

Không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới, nữ doanh nhân Trần Thị An vẫn luôn nỗ lực thêm chút nữa, miệt mài thử thách chính mình để rồi lại chinh phục thêm những đỉnh cao mới. Chúc cho hành trình chị đang đi luôn suôn sẻ, thuận lợi để có thể nhân thêm nhiều hơn nữa những hạt giống yêu thương cho xã hội, đất nước.

 “Tôi muốn cuộc đời mình “có ích”. Chí ít thì đến ngày cuối cùng, tôi có thể mỉm cười hạnh phúc vì những điều mình đã làm, những điều mình đã sẻ chia cho những người khác”.

Tin Cùng Chuyên Mục