Apple Watch thế hệ 9 có thể có thêm phiên bản hồng

Anh Vũ

Khác với màu vàng hồng (rose gold) từng được Apple triển khai trên dòng sản phẩm iPhone, iPad hay máy tính Mac trước đó, phiên bản màu mới sẽ nữ tính hơn.

Đa dạng về mẫu mã đang là khía cạnh được Apple triển khai rộng hơn, điều này tiếp tục đúng với sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch của hãng. Ở phiên bản Apple Watch thế hệ 9, hồng sẽ trở thành màu sắc thứ 5 xuất hiện cùng phiên bản Midnight, Starlight, Silver và Product Red.

Theo thông tin từ MacRumors, Apple Watch thế hệ 9 vỏ nhôm sẽ có thêm lựa chọn màu hồng ánh kim, khác với mẫu vàng hồng từng được Apple triển khai trên iPhone trước đó, loại màu trên Apple Watch 9 sẽ có sắc hồng nhiều hơn và xuất hiện ở cả 2 phiên bản 41mm cũng như 45mm.

Nhiều dự đoán cho rằng cả iPhone 15 cùng iPhone 15 Plus cũng được trang bị mã màu tương tự để bổ sung thêm vào bộ sưu tập màu sắc của Apple. Hiện tại, nhiều mẫu iPad cùng máy tính iMac đã được Apple bán ra với phiên bản hồng.

Ngoài lựa chọn màu mới, MacRumors cho hay Apple Watch thế hệ 9 có thể sẽ được trang bị chip xử lý dựa trên nền tảng chip A15 của dòng iPhone 13. Việc trang bị phần cứng mạnh hơn sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng có thêm tài nguyên triển khai các công nghệ mới.

Dự kiến, Apple sẽ giới thiệu mẫu Apple Watch thế hệ 9 vào tháng 9 tới đây trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm iPhone 5 cũng như Apple Watch Ultra thế hệ 2. Vỏ hộp của các thiết bị trong năm nay được dự đoán cũng sẽ nhỏ hơn trước để tuân thủ mục tiêu thân thiện, giảm thiểu rác thải môi trường mà Apple đang nỗ lực đạt được.

Tin Cùng Chuyên Mục