BIDV đấu giá khu đất gần 1.300 m2 đang thuê bởi siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Giang Phạm

Giá khởi điểm của khu đất nói trên là 135 tỷ đồng.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thừa Thiên Huế mới đây phát mại tài sản 2 khối bất động sản với giá khởi điểm trên 100 tỷ đồng.

Cụ thể, BIDV thông báo đấu giá quyền sử dụng đất tại các thửa đất số 143,144,145,146 thuộc tờ bản đồ số 7 tại 100 Lê Lợi, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tổng diện tích của 4 thửa đất là 1.288m2, mục đích sử dụng đất ở tại đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài. Hiện tại, thửa đất đang cho Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim thuê để đầu tư kinh doanh. 

Đáng chú ý, ngân hàng còn rao bán cả tài sản gắn liền với đất là toàn bộ tài sản, công cụ dụng cụ của trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tại Huế.

Giá khởi điểm của 4 thửa đất và tài sản gắn liền trên đất nói trên là 135 tỷ đồng, chưa bao gồm thuế VAT và một số chi phí chuyển giao liên quan. Khoản tiền đặt trước để tham gia đấu giá là 7 tỷ đồng. Đây cũng là lần thứ ba BIDV đem đấu giá khu đất này.

Một tài sản khác cũng đang được đơn vị này rao bán là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại số 9 Hùng Vương, phường Phú Hội, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Thửa đất có diện tích hơn 1.136m2, thời gian sử dụng lâu dài. Giá khởi điểm của khối tài sản trên là hơn 105,2 tỷ đồng. 

Tin Cùng Chuyên Mục