Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!”

Như Yến

Mang trong mình những tính cách đặc trưng của tuổi Thìn kết hợp với kinh nghiệm, chuyên môn và sự nỗ lực không ngại khó, ngại khổ, doanh nhân Hạnh Hiếu đã từng bước gặt hái thành công trong sự nghiệp và góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt. Theo tử vi, năm 2024 là năm tuổi của doanh nhân Hạnh Hiếu song điều này không ảnh hưởng nhiều tới những dự định và kế hoạch của chị. Bởi với nữ doanh nhân, bất kỳ ai cũng có thể thành công, cải tạo được vận mệnh của mình dựa trên những nỗ lực của cá nhân và sự hỗ trợ của cộng đồng.

Rồng là một trong “tứ linh”, tượng trưng cho tham vọng và sự khẳng định. Người ta thường  nói doanh nhân sinh vào năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, tính cách nổi trội của họ là sự năng động và đầy hoài bão. Đối với họ, việc nào càng khó, họ càng có hứng thú, say mê. Nhận xét này có phần nào đúng với chị không?

Từ cảm nhận về chính bản thân tôi cũng như quan sát từ các bạn cùng tuổi, tôi cho rằng nhận định trên cũng có nhiều phần đúng. Tôi nhận thấy tính cách chung của người tuổi Thìn là rất quyết đoán, nhiệt huyết. Khi đã lựa chọn lĩnh vực hay công việc nào đó trên nền tảng là đam mê, họ sẽ luôn hết lòng với sự lựa chọn đó. Khi giải quyết công việc, họ tự tin nhưng không chủ quan, luôn cân nhắc đến từng chi tiết cũng như toàn cục để tìm ra phương án tốt nhất. Họ có thể thiết lập các giá trị riêng vượt qua các rào cản và với họ thành công không phải là được nhiều người biết đến mà bởi những giá trị được “nở hoa”.

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 1

Đối với họ, không có trở ngại nào không thể vượt qua. Trong kinh doanh, họ dùng lý trí hơn là tình cảm. Trong giao dịch, họ rất thẳng thắn, luôn đi thẳng vào vấn đề cần bàn và công khai biểu lộ quan điểm của mình. Khi họ đã ra quyết định thì tiến hành ngay và không hề ân hận về những gì mình đã làm. Ở Việt Nam cũng như trên thế giới, có rất nhiều vĩ nhân tuổi Thìn, tôi cho rằng chính phẩm chất chung của người tuổi Thìn là giàu hoài bão, nhiệt huyết, ham học hỏi, dám nói dám làm đã giúp họ đạt được thành công trong sự nghiệp.

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 2

Chị có cho rằng việc bản thân mỗi người cầm tinh con gì sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, sự nghiệp của họ không? Liên hệ trực tiếp với bản thân mình, việc cầm tinh con Rồng có góp phần tạo nên sự thành công ngày hôm nay của chị?

Tôi tin rằng, khi sinh ra, mỗi người đều có số phận và cuộc đời riêng. Không phải ngẫu nhiên chúng ta sinh ra ở gia đình này mà không phải là một gia đình khác, ở quốc gia này mà không phải một quốc gia khác… Và khi nhắc đến số phận, chúng ta nghiễm nhiên hiểu nó vượt ngoài tầm kiểm soát của con người và điều duy nhất có thể làm là phải chấp nhận. Tuy nhiên, nếu đường chỉ tay được ví như “chứng minh thư cho số phận” của mỗi người thì chẳng phải nó cũng nằm trong lòng bàn tay ta đó sao?

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 3

Bởi vậy, mỗi người chúng ta cũng chính là nội lực và có thể chủ động kiến tạo cuộc đời mình. Bất kỳ cá nhân nào mang con giáp gì thì cũng cần trau dồi đạo đức, nghị lực, trí tuệ; Sống tử tế, chân thành và nỗ lực hết mình cho công việc. Khi nhân duyên đủ tốt, ắt con diều sẽ bay cao.

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 4

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 được xem là năm có nhiều thách thức và cần sự tập trung đặc biệt. Trong năm nay, với sự ảnh hưởng của Hạn Thái Tuế và Tam Tai, người tuổi Thìn có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản thân chị đã chuẩn bị cho mình những gì để hóa giải nguy nan, biến hung hại thành cát tường?

Trong giai đoạn nền kinh tế đang chịu nhiều biến động như hiện nay, tôi cho rằng bất kỳ ai làm kinh doanh cũng chịu nhiều khó khăn, không riêng gì doanh nhân tuổi Thìn. Người xưa thường nói: “Đức năng thì thắng số” hay “Có đức mặc sức mà ăn”… nên tôi tin rằng chúng ta hãy cứ sống tử tế, chân thành, kinh doanh từ tâm và cống hiến hết mình thì chắc chắn sẽ hái được quả ngọt. Ví như thành công của bản thân tôi cũng như Bảo Minh hôm nay chính nhờ sự giúp sức rất lớn đến từ các lãnh đạo Bộ, ngành cùng bạn bè, đối tác và đặc biệt là đội ngũ cán bộ nhân viên Bảo Minh Thăng Long đã luôn đồng hành và gắn bó.

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 5

Chị có thể chia sẻ dự định của mình và doanh nghiệp trong năm tới? Nhân dịp bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, chị có muốn gửi lời chúc gì đến độc giả DN&PL?

Bảo Minh nói riêng và Tập đoàn Thăng Long nói chung với sứ mệnh tôn vinh hệ sinh thái giá trị nông nghiệp Việt đang nỗ lực từng ngày xây dựng quy hoạch vùng, phát triển nông nghiệp hữu cơ, bao tiêu đặc sản vùng miền cho bà con Tây Bắc - Đồng bằng sông Cửu Long, quy mô cụm công nghiệp gần 7 hecta để bảo quản và chế biến sau thu hoạch, xúc tiến thương mại đa kênh và nâng tầm nông sản Việt.

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 6

Trong tương lai không xa, Bảo Minh đặt mục tiêu thiết lập mạng lưới chuỗi giá trị nông nghiệp sạch từ đồng ruộng đến bàn ăn, nhằm cung cấp những bữa ăn an toàn cho người Việt. Đồng thời, tiếp tục bảo tồn, phát huy và kinh doanh các loại lúa gạo đặc sản, hạn chế sự mai một, bị tuyệt chủng các giống lúa quý và gia tăng nguồn thu kinh tế cho địa phương.

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 7
Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 8
Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 9

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công tới toàn thể độc giả và các doanh nhân. Chúc mọi người luôn tràn đầy bản lĩnh để có thể chinh phục mọi thách thức. Với tâm thế mạnh khỏe và tự tin, mong rằng thành công và hạnh phúc sẽ đến với mọi người.

Bùi Thị Hạnh Hiếu Tổng Giám đốc Công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh “Vận mệnh ở trong tay mỗi người!” - Ảnh 10
 

Mỗi người chúng ta chính là nội lực và có thể chủ động kiến tạo cuộc đời mình. Bất kỳ cá nhân nào mang con giáp gì cũng cần trau dồi đạo đức, nghị lực, trí tuệ; Sống tử tế, chân thành và nỗ lực hết mình cho công việc. Khi nhân duyên đủ tốt, ắt con diều sẽ bay cao”…

Tin Cùng Chuyên Mục