Ca sĩ doanh nhân Phương Trang – nhà lãnh đạo “Tâm- Tài”

Phú Vinh

Được biết doanh nhân Phương Trang là Giám đốc của công ty Phương Trang Window, nhà thầu nhôm kính lớn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Doanh nhân Phương Trang là người con của vùng đất biển LaGi - Bình Thuận, sau khi vào TPHCM học tập và làm việc, cô bén duyên với ngành xây dựng & trang trí nội thất và sáng lập nên công ty Phương Trang Window thành công như ngày hôm nay.

Ca sĩ doanh nhân Phương Trang – nhà lãnh đạo “Tâm- Tài”  - Ảnh 1

Theo CEO Phương Trang, cô cho rằng với một vị giám đốc, một nhà kinh tế, ai cũng có những chiến lược riêng, cách thức riêng cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Đối với tôi uy tín tạo nên thương hiệu. Tôi luôn chú trọng đến chữ Tâm trong nghề, mà đặc biệt là ngành xây dựng thì chữ Tâm cần phải được đặt lên hàng đầu.

Đối với một nhà lãnh đạo doanh nghiệp, tâm là tấm lòng là sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề, sự yêu thương bao dung với đồng nghiệp và cấp dưới, sự chân thật trong hoạt động kinh doanh sản xuất, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt chất lượng phục vụ khách hàng. Cũng chính vì thế, tôi luôn tạo được niềm tin cho Khách hàng, đưa thương hiệu công ty Phương Trang Window ngày càng thành công và phát triển.

Ca sĩ doanh nhân Phương Trang – nhà lãnh đạo “Tâm- Tài”  - Ảnh 2

Là một trong những doanh nghiệp có tiếng trong ngành cung ứng những dòng sản phẩm cửa nhôm kính, Phương Trang Window được vinh danh trong lễ công bố “Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt nam 2020” do trung tâm nghiên cứu phát triển Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế,giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á - AIPA tổ chức.

Ca sĩ doanh nhân Phương Trang - Giám đốc công ty Phương Trang window nhận danh hiệu Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu việt nam 2020
Ca sĩ doanh nhân Phương Trang - Giám đốc công ty Phương Trang window nhận danh hiệu Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu việt nam 2020

Với vai trò là một CEO công ty trong lĩnh vực cửa, xây dựng, công việc bận rộn, quỹ thời gian vô cùng eo hẹp. Nhưng cô vẫn luôn dành thời gian cho sở thích và niềm đam mê của mình. Cụ thể là dạo gần đây, cô cho ra mắt hàng loạt MV Bolero Xuân cực ngọt để thỏa mãn đam mê ca hát từ khi còn nhỏ.

Thành công trong công việc, danh tiếng vang xa, nhưng nữ giám đốc trẻ luôn có lối sống giản dị, đơn sơ, gần gũi và nhân ái. Nên luôn được đối tác đồng nghiệp, nhân viên và mọi người yêu mến.

Ca sĩ doanh nhân Phương Trang – nhà lãnh đạo “Tâm- Tài”  - Ảnh 3

Có thể thấy, ca sĩ doanh nhân Phương Trang hội tụ đầy đủ yếu tố Tâm – Tài sắc, là người truyền cảm hứng, là tấm gương sáng cho các bạn trẻ hiện đại hướng đến.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG TRANG WINDOW

» Trụ sở chính: 63N, Hiệp Thành 05, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

» Showroom: 340/23B TCH10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM

» Hotline: 0888.555.179 – Zalo: 0944944039

» Website: phuongtrangwindow.com

» Email: phuongtrangwindow@gmail.com

Tin Cùng Chuyên Mục