CEO Đặng Yến Nhi bật mí bí quyết khởi nghiệp thành công

Khi thị trường kinh doanh mỹ phẩm ngày càng trở nên khốc liệt, cạnh tranh gay gắt thì CEO Đặng Yến Nhi vẫn luôn giữ tâm thế bình tĩnh và từng bước khẳng định sự phát triển ổn định của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Hoàng Nhi Beauty. Cô gái trẻ luôn đầy tự tin và bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng nhất.

Đặng Yến Nhi có vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ cùng với nụ cười tươi, làn da căng mịn tràn đầy sức sống là mơ ước của rất nhiều cô gái. Cô cũng là một nữ doanh nhân thành công và nổi bật trong thị trường kinh doanh mỹ phẩm. Các sản phẩm cô cung cấp ra thị trường đã được khách hàng sử dụng và hài lòng trong nhiều năm qua.

CEO Đặng Yến Nhi bật mí bí quyết khởi nghiệp thành công - Ảnh 1

Xuyên suốt chặng đường kinh doanh của mình, có lúc Yến Nhi cũng gặp những trở ngại và thử thách nhưng cô không bao giờ thấy nản lòng. Bởi mỹ phẩm là niềm đam mê lớn mà Yến Nhi luôn muốn theo đuổi. Bén duyên với các sản phẩm làm đẹp cũng giống như một cơ may giúp cô có thể ổn định cuộc sống và phát triển được năng lực của mình ngày một nâng cao hơn. Vì thế cô luôn tìm tòi, say mê học hỏi và không ngại gian khó trong suốt hành trình khởi nghiệp của mình.

CEO Đặng Yến Nhi bật mí bí quyết khởi nghiệp thành công - Ảnh 2

Cô chia sẻ rằng người trẻ không có gì lớn hơn nhiệt huyết, chính điều đó đã thôi thúc tôi nỗ lực để có thể bước đi trên con đường nhiều chông gai nhưng cũng đầy niềm vui như bây giờ. Tôi luôn muốn những sản phẩm làm đẹp của mình ngày càng phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng vì chất lượng và giá cả của nó khá mềm mại. Những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cần được các chị em phụ nữ biết đến để có thể luôn giữ gìn được vẻ đẹp cùng sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

CEO Đặng Yến Nhi bật mí bí quyết khởi nghiệp thành công - Ảnh 3

Qua nhiều năm phát triển và mở rộng các sản phẩm chăm sóc làm đẹp ra thị trường, Yến Nhi hiện là một trong những người xây dựng thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Hiện tại, công ty của cô cũng có những sản phẩm đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn và nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều người.

Dòng sản phẩm Hair Tonic là một trong những sản phẩm hỗ trợ và bổ sung dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe và mềm mại. Ngoài ra còn có khả năng kích thích mọc tóc, giúp tóc đen bóng và giảm thiểu tối đa tình trạng rụng tóc. Sản phẩm này đã đem đến hiệu quả cho rất nhiều người tiêu dùng, giúp họ thay đổi được vẻ ngoài và không còn lo lắng về tình trạng tóc thường xuyên gãy rụng, khô xơ và chẻ ngọn. Hair Tonic thật sự là một sản phẩm tuyệt vời để khách hàng có thể lựa chọn và yên tâm trải nghiệm.

CEO Đặng Yến Nhi bật mí bí quyết khởi nghiệp thành công - Ảnh 4

Bên cạnh đó, công ty của cô cũng có thêm dòng sản phẩm Natural Detox đang được nhiều người ưa chuộng và phổ biến sử dụng. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống giải độc giúp thanh nhiệt, giải độc và bảo vệ gan. Đồng thời còn tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giảm các tác hại do rượu, bia, hóa chất gây ra đối với gan. Chính vì những công dụng hữu ích ấy mà sản phẩm ngày càng được phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn Natural Detox để thanh lọc và giải độc gan hiệu quả.

Bên cạnh những dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc tóc Hair Tonic và giải độc gan Natural Detox còn có các sản phẩm làm đẹp khác cũng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc da an toàn và đem đến hiệu quả, thay đổi làm nên khác biệt tích cực đã đem đến niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều người.

CEO Đặng Yến Nhi bật mí bí quyết khởi nghiệp thành công - Ảnh 5

Những thành công ấy đã giúp cho CEO Đặng Yến Nhi ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên con đường xây dựng sự nghiệp. Đặc biệt những giá trị mà cô mang đến cho cộng đồng đã giúp cô trở thành một trong những nữ doanh nhân vừa xinh đẹp thành đạt vừa là người trách nhiệm, uy tín trong kinh doanh.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm nhiều thông tin về CEO Đặng Yến Nhi, bạn có thể tìm hiểu thông qua trang cá nhân của nữ CEO trẻ.

Tin Cùng Chuyên Mục