CEO FastGo đặt kỳ vọng gì khi hợp tác cùng Tập đoàn Vingroup?

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - FastGo được biết đến là một doanh nghiệp startup mới thành lập trong lĩnh vực gọi xe công nghệ. Đây cũng là ứng dụng gọi xe Việt Nam đầu tiên bước ra thị trường khu vực Đông Nam Á và lãnh đạo doanh nghiệp này đã đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất khu vực.

Theo Trí Thức Trẻ, chia sẻ nhiều hơn về sự hợp tác chiến lược giữa hai bên, ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO FastGo cho biết: Hai hệ sinh thái Vingroup và Nextech hợp tác với nhau thông qua sự hợp tác chiến lược giữa VinFast và Fastgo sẽ là một trong những bước đột phá khi một doanh nghiệp truyền thống bắt tay với một doanh nghiệp công nghệ để kết nối và bổ sung hệ sinh thái giữa hai bên.

FastGo được biết đến là một doanh nghiệp startup mới thành lập trong lĩnh vực gọi xe công nghệ. Đây cũng là ứng dụng gọi xe Việt Nam đầu tiên bước ra thị trường khu vực Đông Nam Á và lãnh đạo doanh nghiệp này đã đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất khu vực.

"Là doanh nghiệp startup còn non trẻ, FastGo tự hào vì được hợp tác với VinGroup nhưng đây cũng là những thách thức lớn. Nhưng với tinh thần các doanh nghiệp Việt ủng hộ doanh nghiệp Việt, người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam, FastGo sẽ nỗ lực vượt qua các thách thức để cùng nhau đi đến đích", ông Tuất nói.

CEO FastGo đặt kỳ vọng gì khi hợp tác cùng Tập đoàn Vingroup? - Ảnh 1

 

Đánh giá về hợp tác hai bên, CEO FastGo cho rằng đây là bước tiến khi VinFast tham gia một phần vào chuỗi cung ứng gọi xe công nghệ tại Việt Nam. "Điều này sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong ngành dịch vụ vận tải trong tương lai khi lượng xe VinFast tham gia càng nhiều hơn cũng như dịch vụ gọi xe của FastGo cho phép khách hàng dùng 1 click trong vòng 15 giây để trải nghiệm xe VinFast".

Trước đó, ngày 15/8/2019, Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, bước đầu đưa 1.500 xe VinFast Fadil vào cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ. Thông qua ứng dụng gọi xe FastGo, người dùng sẽ được trải nghiệm xe hơi VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ khác biệt. Thỏa thuận hợp tác giữa Vingroup và FastGo được thực hiện dựa trên cơ sở phát huy thế mạnh của mỗi bên, nhằm xây dựng chuẩn mực dịch vụ cao cấp trong lĩnh vực vận chuyển hành khách trên nền tảng ứng dụng công nghệ cao.

Phát biểu về thỏa thuận hợp tác, ông Võ Quang Huệ - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cũng cho biết: “Hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ như FastGo là hướng đi tốt để ô tô VinFast phục vụ được đông đảo người dân Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho các đối tác những ưu đãi hấp dẫn, sự hỗ trợ tận tâm, cùng sự thoải mái, an toàn khi sử dụng xe VinFast cho khách hàng”.

Theo thỏa thuận, từ 2019 - 2020, VinFast đảm bảo cung cấp tối thiểu 1.500 chiếc xe VinFast Fadil cho FastGo và các đối tác tài xế qua hình thức mua và cho thuê. Không chỉ VinFast Fadil, bước sang giai đoạn 2, VinFast sẽ cung cấp các mẫu xe cao cấp cho dịch vụ vận chuyển hạng sang FastLux.

Tin Cùng Chuyên Mục