CEO Hoàng Hữu Thắng ra mắt cuốn sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể”

Lê Phương - Hoàng Quang

Chủ tịch Intech Group Hoàng Hữu Thắng - người được biết đến là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng khi vươn lên từ nghèo khó, vừa cho ra mắt cuốn sách về hành trình lập nghiệp của mình với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Ngày 15/11/2023 tại khách sạn HYATT Regency West Hanoi, CEO Hoàng Hữu Thắng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã tổ chức lễ ra mắt cuốn sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể”, được xuất bản bởi Nhà xuất bản Thế giới.

Tác giả Hoàng Hữu Thắng sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Lục Nam, Bắc Giang. Anh là một nhân vật được biết đến như một biểu tượng nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và các startup trẻ hiện nay. Trải qua tuổi thơ nghèo khó, nhiều sóng gió, từng bị xã hội vùi dập nhưng vẫn quyết đứng lên bằng được và nỗ lực để chạm đến thành công.

Khung cảnh lễ ra mắt cuốn sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể”
Khung cảnh lễ ra mắt cuốn sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể”

Anh Thắng cũng được biết đến với những clip ngắn nói về đạo lý, cách sống, phát triển bản thân trên TikTok, Youtube. Tài khoản Youtube và TikTok của anh được nhiều người yêu thích vì những clip ngắn mà hay, sâu sắc, ý nghĩa. Rất nhiều video cách sống, cách phát triển bản thân của Tác giả đã đạt trăm ngàn view thậm chí triệu view với những vấn đề  mà tác giả đưa ra.

“Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” là cuốn sách đầu tay, cũng là tâm huyết của CEO Hoàng Hữu Thắng muốn gửi tới bạn đọc những kiến thức và giá trị thực chiến, với kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng và động lực đến cộng đồng xã hội. Tác giả mong rằng, thông qua cuốn sách này, sẽ trao truyền lại cho các bạn trẻ những kiến thức thực tế và có giá trị để giúp cho các bạn vững vàng hơn trên hành trình phát triển bản thân, hành trình khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp của mình.

Tác giả - CEO Hoàng Hữu Thắng
Tác giả - CEO Hoàng Hữu Thắng

"Tôi muốn trao truyền lại cho các bạn trẻ những kiến thức thực tế và có giá trị để giúp cho các bạn vững vàng hơn trên hành trình phát triển bản thân, hành trình khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp của mình", anh Thắng chia sẻ. 

Không có công thức chung cho thành công, nhưng anh tin rằng những kinh nghiệm của cá nhân anh trên hành trình lập nghiệp có thể giúp các bạn trẻ suy nghĩ để tìm cho mình một hướng đi, cách làm phù hợp với mình.

Điều đặc biệt của dự án phát hành cuốn sách do chính CEO Hoàng Hữu Thắng tâm huyết biên soạn trong 2 năm chính là toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách sẽ được dùng cho Quỹ từ thiện mang tên “Chắp cánh ước mơ”, kết hợp với Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam để thực hiện việc xây trường học, xây thư viện cho các huyện, miền núi còn gặp nhiều khó khăn, các em học sinh không có điều kiện tốt để tiếp cận với thông tin và tri thức. Vì vậy mà mỗi cuốn sách bán ra sẽ giống như một “viên gạch” góp sức xây dựng trong dự án này.

Mục tiêu của dự án nhằm giúp trẻ em vùng cao có thêm cơ hội được học tập, khám phá kiến thức mới. Qua đó, giúp các em dễ dàng tiếp cận với nguồn thông tin, tri thức mới, tạo điều kiện cho trẻ em vùng cao phát triển toàn diện, đặc biệt là tư duy sáng tạo, góp phần giúp nhà trường hoàn thành sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Không chỉ giúp thúc đẩy văn hóa đọc, khơi nguồn tri thức, nâng cao dân trí mà thư viện còn góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nghiên cứu khoa học, phát triển văn hóa, xã hội giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn, tạo nên những giá trị to lớn trong cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục