CEO Hồng Nguyễn - Nữ doanh nhân tài giỏi luôn khát vọng làm đẹp cho đời

Xuất phát điểm từ một nhân viên ngân hàng, thế nhưng Hồng Nguyễn lại bén duyên và thành công với nhiều đột phá trong lĩnh vực kinh doanh.

CEO Hồng Nguyễn - Không những xinh đẹp mà còn tài giỏi

Hồng Nguyễn được biết đến là CEO của công ty Pinky House Việt Nam. Tốt nghiệp và làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhưng niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng luôn thôi thúc trong lòng cô. Vì vậy, sau nhiều năm làm thuê, cô đã quyết định gác lại tất cả, bước ra khởi nghiệp & tự chủ công việc kinh doanh của mình. Và giờ đây, cô đang điều hành một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ các nước như Nhật, Pháp…

“Tôi ngừng làm việc công sở vì cảm thấy hành trình đó đã đủ dài để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Cùng lúc đó, tôi có những kế hoạch lớn hơn về tài chính, đồng thời mảng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng là lĩnh vực mà tôi rất đam mê. Tôi nghĩ rằng trong thời hiện đại này, con người càng quay trở về với những sản phẩm hữu cơ, thì sẽ càng tốt cho cơ thể và giúp kéo dài tuổi thọ, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống cho nhiều thế hệ mai sau” - CEO Hồng Nguyễn chia sẻ.

CEO Hồng Nguyễn còn là một trong số những nữ doanh nhân hiếm hoi có tác phẩm sách được xuất bản khi còn rất trẻ. Với chủ đề Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời - Sách “Phụ nữ và Tự do” (Nhà xuất bản Thanh Niên) do cô làm tác giả đã “chạm” đến rất nhiều người phụ nữ. Thông qua tác phẩm, nữ CEO đã trao gửi giá trị về trí tuệ, lòng yêu thương dành cho những người phụ nữ xung quanh, giúp họ vượt qua thăng trầm của cuộc đời.

CEO Hồng Nguyễn cùng cuốn sách do chính cô là tác giả
CEO Hồng Nguyễn cùng cuốn sách do chính cô là tác giả

CEO Hồng Nguyễn - Tài không đợi tuổi, nhạy bén nắm bắt thời cơ kinh doanh

Là một người mẹ, hơn ai hết Hồng Nguyễn thấu hiểu những khó khăn trong nhịp sống hiện đại khi con người quá lạm dụng hóa chất. Chính bản thân cô và con đều nhiều lần bị viêm da cơ địa rất khó chịu, đi khám thì được các bác sĩ khuyên nên hạn chế hóa chất tiếp xúc với da. Vì vậy nữ doanh nhân đã không ngừng tìm kiếm những sản phẩm lành tính với thành phần hữu cơ, thiên nhiên để sử dụng. Vô tình được biết đến Túi giặt Terra Wash, là sản phẩm của Nhật Bản, đoạt giải Vàng công nghệ sinh học Natexpo 2017 tại Paris, được bình chọn dẫn đầu xu hướng sống xanh tại Ý 2017, cô đã sử dụng và vô cùng yêu thích. Từ đó, công ty cô có thêm bước tiến mới là nhập khẩu và phân phối độc quyền Túi giặt Terra Wash tại Việt Nam.

Nữ CEO Hồng Nguyễn check-in tại công ty với logo thương hiệu Terra Wash
Nữ CEO Hồng Nguyễn check-in tại công ty với logo thương hiệu Terra Wash

Nhận thấy các sản phẩm theo xu hướng hữu cơ, thiên nhiên, thân thiện môi trường đang lên ngôi, cô đã đưa Terra Wash đi khắp Việt Nam, như câu slogan của công ty sản xuất tại Nhật Bản: “Cứu thế giới qua mỗi lần giặt” và nhanh chóng gặt hái nhiều thành quả. Tiếp nối theo đó, cô cũng nhập khẩu và phân phối các thương hiệu Mỹ phẩm hữu cơ và chăm sức sức khoẻ hữu cơ từ Pháp. Song song việc phát triển kinh doanh của công ty, cô cũng phát triển và đào tạo, chia sẻ kiến thức cho hệ thống đại lý là những người phụ nữ kinh doanh online để họ có thêm thu nhập, kỹ năng kinh doanh, và phát triển bản thân.

Lý tưởng sống cao đẹp khi tạo dựng cộng đồng kinh doanh tử tế

CEO Hồng Nguyễn nhận thấy trong thời đại ngày nay, để tạo nên sự khác biệt và duy nhất trong kinh doanh là cực kỳ khó. Nhưng việc giữ giá trị cốt lõi hướng đến con đường kinh doanh bền vững với những sản phẩm bền vững, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tạo dựng cộng đồng kinh doanh tử tế, sẽ là nền móng để công ty luôn phát triển.

Đối với nữ doanh nhân “Được đồng hành cùng nhiều người phụ nữ để giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn, thông qua hoạt động kinh doanh tử tế và bền vững” chính là sứ mệnh của mình. Nhờ sứ mệnh và tầm nhìn này, cô và đội ngũ của mình luôn hướng tới kinh doanh những sản phẩm có giá trị, thực sự chất lượng và giúp nâng cao sức khoẻ và đời sống của con người. Đồng thời, cô luôn chia sẻ cơ hội kinh doanh, gia tăng thu nhập một cách bền vững. Giúp hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức kinh doanh cho mọi người.

Cô nàng luôn mong muốn giúp đỡ nhiều phụ nữ để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn
Cô nàng luôn mong muốn giúp đỡ nhiều phụ nữ để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn

Nữ CEO luôn khao khát tạo ra một mảnh đất để những hạt giống tử tế để cùng nhau phát triển, nhân bản thành những mô hình tổ chức tử tế vững mạnh. Nhờ đó tạo ra một cộng đồng kinh doanh mà trong đó, mỗi đại lý của công ty đều có thêm thu nhập, không ngừng học hỏi và phát huy năng lực của bản thân với một tinh thần tích cực và cởi mở.

Tin Cùng Chuyên Mục