CEO Lưu Hạnh - Chủ thương hiệu Dr.Magic: “Hãy lạc quan và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày!”

Minh Quang

Một cuộc đời đáng nhớ không đòi hỏi bạn phải có những thành tựu lớn lao hay sự nổi tiếng. Nó chỉ đơn giản là việc chúng ta dám sống hết mình và làm những điều mình yêu thích, đồng thời sẵn sàng tạo ra sự khác biệt tích cực đối với thế giới xung quanh. Đó là phương châm sống của CEO Lưu Hạnh - Chủ thương hiệu Dr.MAGIC và chị luôn có một tâm thái lạc quan, năng lượng tích cực để mang bình an đến bản thân và mọi người.

Dr.Magic và hành trình 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê với nghề, CEO Lưu Hạnh đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thời gian qua, dù gặp những khó khăn, trải qua nhiều biến động trên thị trường, thương hiệu Dr.Magic mang đến khách hàng những trải nghiệm từ những dịch vụ tiên tiến nhất, hiện đại nhất và khi bước ra khỏi đây, ai ai cũng tỏa sáng, đặc biệt đối với khách hàng là chị em phụ nữ. Chị Lưu Hạnh luôn tâm niệm người phụ nữ phải “khỏe đẹp, hạnh phúc và được yêu thương nâng niu”.

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Dr.Magic đã và đang là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp có tiếng, phát triển rất vững mạnh. Mặc dù, dịch vụ làm đẹp đang dần trở nên bão hòa, nhưng với CEO Lưu Hạnh, chị vẫn vô cùng tự tin với “bí quyết” của mình, lượng khách hàng vẫn sẽ tìm đến mỗi ngày. Tiêu chí không thể thay đổi, đó là Dr.Magic luôn lấy khách hàng là trung tâm, phục vụ tốt cho khách hàng là mục tiêu và chăm sóc thành công cho khách hàng là đích đến.

CEO Lưu Hạnh - Chủ thương hiệu Dr.Magic: “Hãy lạc quan và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày!” - Ảnh 1

“Là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đã có thương hiệu trên thị trường nên khách hàng của Dr.Magic thường là các thượng đế sành sỏi trong việc lựa chọn dịch vụ cho mình như các doanh nhân, quý bà... Sau chuỗi ngày làm việc dài căng thẳng, họ tìm đến Dr.Magic để xả stress, để có những phút giây thư giãn, tái tạo năng lượng và để được hưởng dịch vụ chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất” - chị Lưu Hạnh chia sẻ.

Dù có rất nhiều người đã có phần nhàm chán hay bắt đầu chuyển hướng, nhưng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, CEO Lưu Hạnh vẫn sẽ tiếp tục hành trình đó và đang hướng tới sự song hành giữa khỏe và đẹp. Dù có chăm sóc làm đẹp như thế nào, con người cũng cần có chế độ ăn ngủ nghỉ hợp lý, có sức khỏe, kết hợp những bài tập yoga, những động tác thể dục hàng ngày chính là những điều tích cực để cải thiện sức khỏe, là chìa khóa để giữ gìn thanh xuân lâu nhất.

Lan tỏa phương châm sống tích cực đến mọi người

Với cuộc sống đầy vội vã và xô bồ, con người dễ bị stress, trầm cảm, bản thân Chủ thương hiệu Dr.Magic nhận ra rằng sức khỏe tinh thần cần được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Rất nhiều người bạn của chị luôn đặt ra câu hỏi: “Tại sao lúc nào cũng thấy chị vui tươi, suy nghĩ lạc quan yêu đời đến thế?”. Theo chia sẻ của chị, đó chính là những bí quyết từ cuộc sống hàng ngày của mình. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ, tập luyện thể thao, luôn tập trung trong cuộc sống, giúp đỡ người khác và cho phép bản thân nghỉ ngơi thư giãn là những điều mà CEO Lưu Hạnh đã không ngừng luyện tập để xây dựng tinh thần yêu đời, lạc quan.

“Tập luyện là vua, dinh dưỡng là hoàng hậu”, kết hợp được cả hai bạn sẽ làm chủ cả một vương quốc, tôi vẫn luôn cố gắng từng ngày từng giờ để tập luyện, bởi chúng ta đâu biết được ngày mai sẽ ra sao, chúng ta sống được bao lâu. Thời gian là hữu hạn nên hãy cứ sống như hôm nay là ngày cuối cùng mình được sống, cháy hết mình và yêu thương hết mình, nhìn đời bằng ánh mắt bao dung thì những điều tử tế và tốt đẹp sẽ đến với mình” - CEO Lưu Hạnh chia sẻ.

CEO Lưu Hạnh - Chủ thương hiệu Dr.Magic: “Hãy lạc quan và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày!” - Ảnh 2

Trong công việc, chị là người luôn kiên định, kiên cường với những mục tiêu của mình. Thành công hay thất bại là do nỗ lực, kiên trì và quan trọng nhất vẫn là tư duy. Đa số mọi người dùng kết quả để nhận định vấn đề nhưng mấy ai quan tâm để đạt được một thành tựu thì một người đã phải nỗ lực, chăm chỉ phấn đấu từng giờ, từng phút thế nào. Bất kỳ thành công nào cũng đến từ sự tập trung và nỗ lực cố gắng “Bạn xuất phát điểm như thế nào không quan trọng, chỉ cần bạn nỗ lực thì vũ trụ cũng sẽ giúp bạn. Đừng ngại bắt đầu, hãy cố gắng ngay hôm nay với mục tiêu của bạn”. Đây cũng chính là lý do CEO Lưu Hạnh luôn đề cao thái độ làm việc – cũng là một trong những bí quyết dẫn đến thành công trong sự nghiệp của chị.

Bận rộn với công việc là thế nhưng thời gian sẽ không dừng lại, CEO Lưu Hạnh lựa chọn những điều bản thân mong muốn. Với phương châm “Sống chất lượng và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày”, chị luôn có sự lạc quan, sự cân bằng để giữ năng lượng. Khi còn trẻ, tư duy của chị giữ năng lượng tích cực để lan tỏa đến những người xung quanh để chị trở thành người có giá trị. Một người luôn lạc quan, giữ trong mình sự tự tin thì mọi người chắc chắn sẽ muốn gần gũi hơn để “lây” sự tích cực đó. Chị luôn muốn được giúp đỡ, chia sẻ những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người và làm sao lan tỏa nó thật mạnh mẽ, ý nghĩa.

Thương hiệu Vang Au - chạm bình an trong tâm

Rượu vang chính là “thần dược” của tuổi thanh xuân, không chỉ là một thức uống, mà nếu uống đúng cách còn giúp rất nhiều cho sức khoẻ. Với một nhịp sống đầy ồn ào và hối hả, CEO Lưu Hạnh đang sở hữu cho mình một thương hiệu “Vang Au” nổi tiếng tại Hà Nội. Ngay từ khi thành lập, chị Lưu Hạnh đã có một slogan vô cùng ý nghĩa: “Nơi chạm ly vang, chạm bình an trong tâm.” Sự bình an này sẽ làm cho con người ta trở về với chính bản thân mình, bao nhiêu âu lo bộn bề, những vất vả, mệt nhọc dường như tan biến hết, chỉ còn bình an trong thâm tâm ta.

Đến với Vang Au, ngoài việc được thưởng thức những tầng khác nhau của rượu vang, người dùng sẽ được trải nghiệm những bản nhạc, những giai điệu du dương lãng mạn. CEO Lưu Hạnh chia sẻ: “Rượu vang và âm nhạc dường như sinh ra là để dành cho nhau, nếu muốn làm cho hương vị rượu vang trở nên tốt hơn, hoặc tăng cường những mùi vị đặc trưng nhất định, bạn có thể chọn cho mình những bản nhạc nền phù hợp với không gian thưởng thức rượu. Người ta thường nhắc đến thưởng vang và thẩm âm, tức là âm nhạc và rượu vang thực sự có một sợi dây liên kết vô hình nhưng lại vô cùng bền chặt”.

 

“Bạn xuất phát điểm như thế nào không quan trọng, chỉ cần bạn nỗ lực thì vũ trụ cũng sẽ giúp bạn. Đừng ngại bắt đầu, hãy cố gắng ngay hôm nay với mục tiêu của bạn”.

Tin Cùng Chuyên Mục