CEO Ngô Trọng Văn Hài - Người đứng sau thành công của thương hiệu kẹo thạch Zai Zai

Phong Vân

Thương hiệu kẹo thạch Zai Zai của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh được ra đời năm 2019, bùng nổ trong năm 2020. Đây là thương hiệu được CEO Ngô Trọng Văn Hài cùng các cộng sự tâm huyết nghiên cứu trong suốt hơn 2 năm và đến nay kẹo thạch Zai Zai đã được phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành.

CEO Ngô Trọng Văn Hài là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực sản xuất ngành hàng thực phẩm tiêu dùng. Tên tuổi của anh gắn liền với thương hiệu kẹo thạch Zai Zai được đông đảo người tiêu dùng yêu thích đặc biệt là các bạn thiếu nhi.

CEO Ngô Trọng Văn Hài
CEO Ngô Trọng Văn Hài

Ít ai biết rằng, để sở hữu thương hiệu kẹo thạch Zai Zai có tiếng như bây giờ, ông Ngô Trọng Văn Hài cùng cộng sự của mình đã mất hơn 2 năm nghiên cứu và đã trải qua những ngày đầu đầy gian nan và chấp nhận mạo hiểm. 

Khi nhận thấy sản phẩm thạch truyền thống đã phát triển gần 20 năm qua, hiện đã bão hòa với các loại sản phẩm na ná nhau và quá quen thuộc với người tiêu dùng như: Thạch cốc, thạch đóng túi. Vì vậy, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đức Hạnh đã cho ra đời sản phẩm kẹo thạch Zai Zai là những miếng thạch dẹt, trẻ em sử dụng an toàn.

Kẹo thạch Zai Zai nhai là thích
Kẹo thạch Zai Zai nhai là thích

Ông Ngô Trọng Văn Hài cho biết: “Chúng tôi đã quyết định đầu tư lớn từ dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại. Sản phẩm được đầu tư từ những chi tiết nhỏ nhất, nhân văn hơn mang cả những tâm huyết, trăn trở của người làm nghề vào mỗi sản phẩm. Chúng tôi cũng sử dụng bao giấy đóng gói để bảo vệ môi trường vào trong từng gói thạch nhỏ để mang đến một sản phẩm sạch, an toàn”.

Trong quá trình thực hiện, đã có lúc ông Hài nghĩ tới việc bỏ cuộc vì không chịu nổi áp lực, thế nhưng cuối cùng chiến lược của ông đã thành công. Khó khăn lớn nhất là tìm ra một dây chuyền sản xuất với công nghệ sản xuất phải nhập ngoại hoàn toàn từ nguyên liệu sản xuất, bao bì đóng gói.

Với một rừng các nhà cung cấp nguyên liệu, Đức Hạnh đã bắt tay với nhà sản xuất nguyên liệu tốt nhất. Cùng công thức, nguyên liệu đó nhưng với điều kiện thời tiết của Việt Nam thì chất lượng sản phẩm sẽ khác nhau. Sau hơn 2 năm nỗ lực, sản phẩm kẹo thạch Zai Zai đã từng bước, từng bước chiếm lĩnh thị trường nội địa và bắt đầu mở rộng sản xuất, tạo được việc làm cho nhiều người lao động có thu nhập ổn định. 

Kẹo thạch Zai Zai có mặt ở nhiều siêu thị lớn trên toàn quốc
Kẹo thạch Zai Zai có mặt ở nhiều siêu thị lớn trên toàn quốc

Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm kẹo thạch Zai Zai được người tiêu dùng yêu thích và sản phẩm đã phủ sóng khắp 62 tỉnh thành và đang được phân phối rộng khắp toàn quốc gồm các cửa hàng bán lẻ, siêu thị như: Big C, Coopmart, Vinmart, Lotte Mart, Mường Thanh... giúp khách hàng dễ tiếp cận. Thương hiệu cũng đang mở rộng kênh phân phối với mong muốn đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.

Được biết từ việc lên ý tưởng bao bì, vẽ thiết kế gửi các nhà sản xuất nước ngoài do trực tiếp ông Ngô Trọng Văn Hài – CEO Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đức Hạnh thực hiện. Ông cũng là người trực tiếp sang nước ngoài và ở lại một tháng để gặp nhà sản xuất để thảo luận và đưa ra ý tưởng từ dây chuyền sản xuất đến mẫu mã sản phẩm.

Từ những ngày tháng đó, CEO Ngô Trọng Văn Hài đã cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn từ chất lượng đến mẫu mã bắt mắt, khác biệt.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Ngô Trọng Văn Hài tin chắc rằng, thương hiệu kẹo thạch Zai Zai sẽ ngày càng được khách hàng tin yêu lựa chọn là món quà an toàn cho trẻ nhỏ. Đồng thời Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đức Hạnh cũng tập trung đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, không ngừng nghiên cứu, phát triển để cho ra những sản phẩm mới, đa dạng cả về mẫu mã cũng như hương vị.

Tin Cùng Chuyên Mục