Ceo San Nature Trần Hồng: “Ăn sạch để sống lành”

Nguyên Anh

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng tăng và hậu quả của các sản phẩm công nghiệp tác động đến sức khoẻ con người trở nên rõ nét, thực phẩm hữu cơ đã trở thành giải pháp và xu hướng trong những năm gần đây. Là người đứng đầu công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thực phẩm sạch và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, Nhà sáng lập kiêm CEO San Nature Trần Hồng hiểu rất rõ sứ mệnh của doanh nghiệp trong hành trình góp phần xây dựng và bảo vệ cộng đồng.

Thương hiệu San Nature là tâm huyết của nữ doanh nhân Trần Hồng. Với định hướng “Ăn sạch, sống lành”, San Nature không chỉ là hành trình của cá nhân vị nữ CEO mà còn là sứ mệnh để tạo ra sự thay đổi tích cực trong “cách ăn và sống” của người Việt.

Nhận ra rằng lĩnh vực sản xuất gia vị thực phẩm không chỉ là một thị trường phát triển mạnh mà còn định hình đúng đắn với sở thích cá nhân, bằng đam mê và kiến thức vững chắc về ngành này, CEO Trần Hồng đã xây dựng doanh nghiệp thành công và đem lại giá trị cho khách hàng.

Ceo San Nature Trần Hồng: “Ăn sạch để sống lành” - Ảnh 1

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của tôi đầy thách thức, những khó khăn ban đầu bao gồm việc xây dựng lòng tin từ khách hàng và đối tác cũng như cạnh tranh cao trong thị trường gia vị thực phẩm. Để vượt qua, San Nature tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, đồng thời liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu thị trường. Sự cam kết và nhất quán trong chiến lược kinh doanh giúp chúng tôi vượt qua mọi thử thách và tạo ra sự tăng trưởng bền vững cho thương hiệu. Trên hết, chính giá trị sản phẩm là điều kiện tiên quyết giúp chúng tôi nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Tôi cho rằng, việc sử dụng hàng ngày các loại thực phẩm hữu cơ không chỉ đóng góp vào sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng tích cực đến tinh thần con người. Thực phẩm hữu cơ thường chứa nhiều dưỡng chất hơn và ít chất phụ gia hóa học, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, việc ủng hộ nông dân và quy trình sản xuất bền vững cũng tạo ra ảnh hưởng tích cực đối với tâm hồn, mang lại cảm giác hài lòng, an tâm trong việc lựa chọn thực phẩm cho bản thân và gia đình”.

Ceo San Nature Trần Hồng: “Ăn sạch để sống lành” - Ảnh 2

Ngoài vai trò là “người thuyền trưởng” tài năng tại doanh nghiệp, trong cuộc sống đời thường, CEO Trần Hồng cũng có quan điểm sống truyền cảm hứng. Chị tâm niệm, sự thành công không chỉ đo lường bằng thành tích kinh doanh mà còn bởi khả năng tạo ra ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng và mang đến giá trị cho xã hội.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Quy tắc cá nhân của tôi bao gồm việc luôn duy trì một tiêu chuẩn cao về chất lượng, đạo đức kinh doanh và sự minh bạch. Tôi chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác. Đồng thời, tôi liên tục học hỏi và áp dụng những thay đổi tích cực để phản ánh xu hướng thị trường và bảo đảm sự bền vững của doanh nghiệp”.

Ceo San Nature Trần Hồng: “Ăn sạch để sống lành” - Ảnh 3

Tự hào với những thành tựu đã đạt được nhưng nữ doanh nhân vẫn không ngừng khát khao sự phát triển và đổi mới. Trong thời gian tới, kế hoạch của San Nature là mở rộng dòng sản phẩm, tăng cường năng lực sản xuất, tăng cường quan hệ với thị trường quốc tế, đồng thời, hướng đến việc thúc đẩy các chiến lược bền vững và xã hội trong mô hình kinh doanh để tạo ra giá trị lớn hơn cho cả cộng đồng và doanh nghiệp.

Tin Cùng Chuyên Mục