CEO Thanh Mai: Hành trình trở thành người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm

Mai Hiên

Từ một cô gái trẻ với niềm đam mê làm đẹp, đam mê kinh doanh có sẵn trong máu, cộng thêm mong ước đem lại được nhiều giá trị cho cuộc sống, Uông Thị Thanh Mai đã bắt tay nghiên cứu, tìm tòi và cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm TM GROUP "Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”.

CEO Thanh Mai: Hành trình trở thành người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 1

CEO  thương hiệu mỹ phẩm TM GROUP Uông Thị Thanh Mai

Hơn 5 năm trước, với bản tính tự chủ và độc lập của mình, cô gái trẻ Thanh Mai đã kinh doanh online bán hàng thời trang. Thời ấy, dù có ngày chỉ bán được vài cái áo nhưng đối với Mai đó là một niềm vui bởi có thể phụ giúp bố mẹ và chi tiêu của bản thân. Hàng ngày, cứ tan học là Mai lại đi giao hàng, dù trời mưa hay nắng. “Nhớ lại khoảng thời gian đó, có những ngày dầm mưa đi ship hàng cho khách về nhà sốt một trận, bố mẹ Mai lo lắng lắm và thương con nên không muốn Mai buôn bán gì nữa mà chú tâm học hành để ra trường kiếm một công việc ổn định. Bố mẹ vẫn thường bảo Mai rằng lương Nhà nước tháng vài triệu là bố mẹ đã yên tâm rồi” - Thanh Mai xúc động nhớ lại.

CEO Thanh Mai: Hành trình trở thành người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 2

 

Sau khi ra trường, Mai đã từng có khoảng thời gian bén duyên và theo con đường nghệ thuật, đóng những đoạn phim ngắn, phim 5S Onlnine, làm mẫu ảnh cho một số hãng thời trang, làm mẫu quảng cáo cho những thương hiệu và tham gia một số cuộc thi sắc đẹp.

“Thời gian đó, Mai vừa được làm nghệ thuật, vừa kiếm được tiền nên thích lắm. Lúc ấy, Mai có hỏi ý kiến bố mẹ rằng con muốn vào Sài Gòn phát triển ước mơ nhưng bố mẹ và gia đình phản đối kịch liệt và gay gắt vì lo sợ theo con đường này sẽ gặp nhiều cám dỗ và đầy dẫy khó khăn…  Thời gian đó mẹ hay than thở và buồn nhiều lắm. Thương mẹ, nghe lời bố mẹ và gia đình nên Mai không theo con đường đó nữa” - Thanh Mai chia sẻ.

CEO Thanh Mai: Hành trình trở thành người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 3

 

Đứt gánh với con đường nghệ thuật song điều đó lại giúp cô gái trẻ trưởng thành hơn rất nhiều và nhận ra rằng muốn thành công cần đi một còn đường vững chắc hơn và phải có nền tảng cho cuộc sống của mình về lâu dài. Chính vì vậy, với niềm đam mê làm đẹp, kinh doanh có sẵn trong máu, cộng thêm mong ước được đóng góp một điều gì đó có ích cho chị em phụ nữ, đem lại được nhiều giá trị cho cuộc sống, Mai đã bắt tay nghiên cứu, tìm tòi trong một khoảng thời gian dài; Và đến ngày hôm nay mới có thể tự tin cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm TM GROUP "Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn".

Xác định đầu tư phát triển thương hiệu đi đường dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, TM GROUP là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, quy trình sản xuất đạt chuẩn CGMP, từng sản phẩm đều có giấy phép công bố của Bộ Y tế.

CEO Thanh Mai: Hành trình trở thành người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 4

 

Với cô gái trẻ Thanh Mai, để khởi nghiệp thành công, yếu tố cần thiết trước tiên là đam mê, song bên cạnh đó, mỗi người cần có năng lực cũng như tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư trong kinh doanh. Dù là một người trẻ song khi đã quyết định gắn bó với kinh doanh, Thanh Mai luôn xác định phải làm mọi thứ một cách nghiêm túc và hoàn hảo nhất có thể.  “Nói gì thì nói, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Thành công phải bao gồm cả giá trị và đạo đức nữa” - CEO TM GROUP Uông Thị Thanh Mai chia sẻ.

CEO Thanh Mai: Hành trình trở thành người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 5

 

Thanh Mai luôn xác định bài học thành công đầu tiên trong kinh doanh đó là chữ TÂM. Chữ Tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Nó được xây dựng dựa trên 2 yếu tố chính là chất lượng của sản phẩm và những gì công ty mỹ phẩm TM GROUP cam kết với khách hàng.

CEO Thanh Mai: Hành trình trở thành người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm - Ảnh 6

 

Con đường phía trước còn rất dài với Thanh Mai song bằng tư duy đúng đắn, sự tự tin, nỗ lực, và trên hết là cái Tâm trong kinh doanh, Uông Thị Thanh Mai cùng TM GROUP chắc chắn sẽ còn phát triển lớn mạnh và phủ sóng rộng khắp hơn nữa, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chinh phục và tìm lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ.

Tin Cùng Chuyên Mục