CEO Trần Hoàn và nước hoa AMITED: Khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Quang Nguyên

Là người xây dựng thương hiệu nước hoa AMITED, doanh nhân Trần Hoàn đang từng bước chinh phục thị trường trong nước và quốc tế bằng chất lượng sản phẩm cao cấp nhất, tinh túy nhất, dù cho vừa trải qua một năm 2023 với vô vàn những khó khăn và thách thức.

Những dấu son rực rỡ…

AMITED - Thương hiệu nước hoa Việt cao cấp chính thức “trình làng” vào đầu năm 2023, là “đứa con tinh thần” của CEO Trần Hoàn, kết quả cho những cố gắng, miệt mài của anh trên con đường lập nghiệp. Cái tên AMITED theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “hạnh phúc”. Sứ mệnh của AMITED chính là sẽ khiến tất cả những ai sở hữu dòng sản phẩm này đều cảm thấy thực sự hạnh phúc từ bên trong tâm khảm lan tỏa ra bên ngoài. Đó là cảm nhận về sự hạnh phúc trong sâu thẳm, lay động và tưới mát bất cứ tâm hồn nào. AMITED nói theo cách khác nữa, là tuyệt phẩm của đất trời, sự giao hòa của những nguyên liệu quý tạo nên những cảm xúc rất mãnh liệt và mùi hương lâu phai.

Nói về những thành tựu trong năm 2023, CEO Trần Hoàn cho biết, anh và đồng nghiệp tuy gặp phải nhiều khó khăn, nhưng cũng đã khai phá và tôi luyện tiềm lực để giúp AMITED phát triển như bây giờ. Đầu tiên là việc AMITED được xướng tên tại hạng mục Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu châu Á - Thái Bình Dương” năm 2023 cùng với các thương hiệu lớn khác. Tiếp theo đó, AMITED đã tổ chức thành công chương trình Press Choice Awards 2023 nhằm tri ân những người hoạt động trong ngành báo chí, với sự có mặt của 100 người làm báo mảng giải trí.

CEO Trần Hoàn và nước hoa AMITED: Khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới - Ảnh 1

Trong năm 2023, AMITED đã sở hữu trên 200 chi nhánh, cơ sở phân phối trên khắp cả nước, đã xuất khẩu sang thị trường các nước Đông Nam Á và mở rộng ra các thị trường các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Phi. Đây chính là điều mà CEO Trần Hoàn  luôn mong muốn thực hiện ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu nước hoa của mình.

Theo doanh nhân Trần Hoàn, năm 2023 là cột mốc đánh dấu cho sự ra đời chính thức và phát triển của AMITED, vì vậy, kết quả đạt được đã vượt xa cả những kế hoạch ban đầu mà anh và các cộng sự đề ra trong năm. Muốn cho doanh nghiệp lớn mạnh hơn nữa, cần phải có một bộ máy lãnh đạo thật sáng suốt, nắm bắt thị trường nhanh nhạy và đón đầu được xu thế. Thấu hiểu điều đó, cuối năm 2023, CEO Trần Hoàn đã tổ chức cuộc họp cuối năm với Ban lãnh đạo cấp cao của AMITED Group để bổ nhiệm 4 vị trí quan trọng trong công ty, bước đệm của mục tiêu phát triển trong năm 2024 sắp tới.

Với đội ngũ trẻ trung, đầy nhiệt huyết, Ceo Trần Hoàn tự tin mình sẽ tiếp tục chinh phục được khát vọng đã đề ra. “Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi được các Bộ, ban ngành ủng hộ. Ngoài ra, các đối tác nước ngoài đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và quy mô chuyên nghiệp. Họ tỏ ra khá bất ngờ khi đất nước Việt Nam có những dòng nước hoa không thua kém bất kỳ mùi hương nào của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới” - CEO Trần Hoàn tự hào.

CEO Trần Hoàn và nước hoa AMITED: Khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới - Ảnh 2

Vươn ra thế giới…

Hiểu được khí hậu thời tiết đặc trưng của Việt Nam, nước hoa AMITED được sản xuất phần lớn dựa trên các nguyên liệu tự nhiên, sẵn có trong nước, mang đậm dấu ấn của một thương hiệu nước hoa thuần Việt. Với công thức bí truyền được bồi đắp và gìn giữ bằng quá trình nghiên cứu nước hoa, những chuyên gia hàng đầu đã đúc kết ra sản phẩm AMITED có đặc tính lưu hương lâu dài thậm chí kéo dài đến tận 10 đến 15 tiếng đồng hồ.

“Các mùi hương của AMITED có thể mang lại một ngày mới tốt lành, giúp bạn tự tin khám phá ngày mới và đưa hương đồng hành trong mọi hoạt động từ đi làm, gặp gỡ đối tác, tụ tập bạn bè hay đắm say bên người thương. Những nốt hương đẳng cấp và sang trọng của AMITED luôn quấn quýt góp phần vào sự tự tin và quyến rũ, thu hút sự chú ý hay nhận được vô vàn lời khen ngợi bất cứ nơi nào bạn đến” - CEO Trần Hoàn chia sẻ.

Trải nghiệm sự xa hoa và tinh tế của nước hoa AMITED dành cho cả phái nam và nữ, AMITED hiện tại có 11mùi hương, đáp ứng được hơn 20 tần số khác nhau mà não bộ nhận thức được sự khơi gợi giác quan chỉ trong chưa đầy 3 giây “tiếp xúc”. Đạt được thành tựu như ngày hôm nay, CEO Trần Hoàn luôn biết ơn sự nỗ lực của chính bản thân, sự hỗ trợ, giúp sức từ mọi người và nhất là 2 cộng sự người ngoại quốc, trong đó 1 người có kinh nghiệm 15 năm làm việc liên quan đến mùi hương, 1 người có kinh nghiệm 7 năm làm việc pha chế cho hãng nước hoa danh tiếng thế giới, đã giúp anh đến gần hơn với mục tiêu của mình.

CEO Trần Hoàn và nước hoa AMITED: Khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới - Ảnh 3

Là doanh nhân sở hữu một thương hiệu nước hoa có tiếng với tuổi đời còn rất trẻ, ngoài việc học hỏi, trau dồi kiến thức hàng ngày, CEO Trần Hoàn đang vận hành doanh nghiệp của mình rất logic và khoa học. Không chỉ tạo ra một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, anh còn biết cách truyền lửa, toàn bộ nhân sự tại AMITED Group đều thấm nhuần sứ mệnh “khát vọng Việt” để làm việc với 200% năng lượng. Không những vậy, mọi người đều rất hòa đồng với nhau như gia đình. Khi bắt đầu công việc được giao, ai cũng đặt ra cho mình mục tiêu và hướng đi, sau đó dành toàn bộ thời gian, công sức để tập trung hoàn thiện mục tiêu đã đề ra.

Để đón chào một năm 2024 thật rực rỡ, CEO Trần Hoàn cho biết, đây sẽ là năm đánh dấu nhiều cột mốc của AMITED mà chắc chắn sẽ thực hiện được. Cùng với đó, trong cuối quý 1, công ty sẽ cho ra mắt thêm những dòng mỹ phẩm mới và sản phẩm có liên quan. Mục tiêu lớn nhất của AMITED sẽ là góp mặt trên 30 cửa hàng có tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Đặc biệt hơn cả là giữa năm 2024, AMITED sẽ xuất khẩu các sản phẩm trong tập đoàn sản xuất vào thị trường Trung Quốc và Ấn Độ - hai thị trường có dân cư lớn và nhu cầu sử dụng rất cao.

 

Sự vươn mình mạnh mẽ của amited ra thị trường quốc tế không chỉ giúp con đường kinh doanh, sự nghiệp của ceo trần hoàn phát triển hơn mà còn thể hiện niềm tự hào khi thương hiệu nước hoa việt được giới thiệu đến đông đảo bạn bè quốc tế và nhận được sự tin tưởng của các nước bạn, đưa amited tiến xa hơn nữa, làm vẻ vang cho thương hiệu nước hoa Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục