CEO trẻ Phạm Hoài An - Người đứng sau thành công của Thăng Long Event

Cao Khánh Thu

Khi vừa tốt nghiệp đại học, mang tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, Phạm Hoài An đã nhận ra đam mê của mình với nghề tổ chức sự kiện và thử sức với nó. Cô đã đánh dấu những bước đi đầu tiên bằng việc trở thành CEO Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long.

Cùng với nhịp sống hiện đại, nhu cầu xã hội, nghề Tổ chức sự kiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Và những người khởi nghiệp thành công từ nghề này, thật sự phải là những người có tố chất nhanh nhạy, sắc bén, cởi mở và sáng tạo. Cô gái trẻ Phạm Hoài An là một người như vậy, nghề tổ chức sự kiện đã khơi dậy đam mê, nhiệt huyết theo đuổi đưa cô trở thành nữ Giám đốc trẻ tuổi của Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event).

CEO trẻ Phạm Hoài An - Người đứng sau thành công của Thăng Long Event - Ảnh 1

 

Người ta vẫn nói rằng, đam mê là khởi nguồn của thành công. Khi vừa tốt nghiệp đại học, mang tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, Phạm Hoài An đã nhận ra đam mê của mình với nghề tổ chức sự kiện và thử sức với nó. Vốn là một người có tính cách năng động, quyết liệt, cô đã đánh dấu những bước đi đầu tiên bằng việc trở thành CEO Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long.

CEO trẻ Phạm Hoài An - Người đứng sau thành công của Thăng Long Event - Ảnh 2

 

Giống như bất cứ một CEO nào, Phạm Hoài An cũng gặp phải không ít chông gai, thử thách. Nhưng với bản lĩnh dám nghĩ dám làm, cô không ngừng lao động sáng tạo, nỗ lực vượt qua nhiều thử thách.

Nghề nào cũng có những cạnh tranh nhất định, khi dấn thân vào nghề này, cô gái trẻ Phạm Hoài An đã sớm xác định đây là một nghề đòi hỏi cả thể lực và trí tuệ. Vì vậy, Phạm Hoài An luôn cẩn trọng trong từng bước đi, đồng thời, luôn tìm tòi, sáng tạo hướng phát triển riêng cho Thăng Long Event.  

CEO trẻ Phạm Hoài An - Người đứng sau thành công của Thăng Long Event - Ảnh 3

Đặc biệt, Phạm Hoài An đã được đào tạo bài bản với vai trò Đạo diễn sân khấu trong nước và nước ngoài. Chính điều đó đã giúp cô trở thành một Đạo diễn sân khấu trẻ tài năng và đáng tin trong giới Tổ chức sự kiện. Chính hững tháng ngày đó đã tôi luyện lên một thương hiệu An Thăng Long và Thăng Long Event như ngày hôm nay.

CEO trẻ Phạm Hoài An - Người đứng sau thành công của Thăng Long Event - Ảnh 4

 

Thăng Long Event chọn hướng đi là Tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, Tập đoàn, các cơ quan ban ngành, tổ chức music show, festival tại Việt Nam và Quốc tế... Bởi vậy, với phương châm “Sáng tạo không ngừng” Thăng Long Event luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp và sáng tạo của mình, truyền tải đầy đủ thông điệp mà khách hàng mong muốn.

CEO Phạm Hoài An luôn gọi đội ngũ của Thăng Long Event là “những chiến binh”, với mong muốn rằng, họ sẽ mang nhiệt huyết và khối óc của mình, làm việc bằng đam mê và trí tuệ để hoàn thành công việc và mang đến những sự kiện thành công nhất.

Khác với nghệ sĩ được tỏa sáng trên sân khấu rực rỡ ánh đèn, những con người làm nghề tổ chức sự kiện thật sự là những con người thầm lặng sau cánh gà. Để có được một sự kiện thành công, đội ngũ chuyên viên của Thăng Long Event đều phải làm việc nỗ lực trong nhiều ngày tháng.

Tất cả các khâu nhỏ nhất như: xây dựng ý tưởng kịch bản, dàn dựng, tổ chức, sắp xếp nhân sự  biểu diễn, an ninh, môi trường, âm thanh, ánh sáng... đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu và chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

CEO trẻ Phạm Hoài An - Người đứng sau thành công của Thăng Long Event - Ảnh 5

 

Cũng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp như vậy, lượng khách hàng tìm đến Thăng Long Event không ngừng tăng lên. Ngày nay, Thăng Long Event không chỉ tổ chức thành công các sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan... mà còn được nhiều lời mời hợp tác từ Nhật Bản, Hàn Quốc…

Với một tầm nhìn chiến lược, Phạm Hoài An đã sẵn sàng đưa Thăng Long Event hội nhập, hợp tác cùng bạn bè quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục