Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land

PV

Với mục đích lan tỏa và nâng cao tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của các chiến binh, Lộc Sơn Hà Land phát động chiến dịch:“90 ngày đêm bùng nổ”-Chốt deal đỉnh cao, siêu sale tỏa sáng.

Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 1
Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 2

Quý IV/ 2021, Lộc Sơn Hà chính thức khởi động chiến dịch thi đua. Đây chính là khoảng thời gian sau khi chững lại của Bất động sản (BĐS) vì Covid-19 và cũng là giai đoạn cuối năm, thời điểm “vàng” xuất hiện nhiều sản phẩm đầu tư cũng như cơ hội của phát triển của thị trường BĐS.

Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 3

“90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land nổ ra nhằm mục đích phát triển số lượng cũng như chất lượng nhân sự, tìm kiếm đội ngũ nhân tài cho công ty. Đồng thời, tổ chức các buổi giao lưu kết nối, lên tinh thần đoàn kết cho toàn bộ đội ngũ nhân lực. Ban Lãnh Đạo sẽ luôn đồng hành cùng các chiến binh đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm để bứt tốc đạt được mục tiêu doanh thu trong giai đoạn “nước rút” cuối năm 2021. Luôn giữ tâm thế vững vàng, không nản chí, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và tận tâm hết mình với khách hàng, đội ngũ của Lộc Sơn Hà Land sẽ đem đến cho quý Nhà đầu tư những sản phẩm ưu việt cùng cơ hội đầu tư tốt nhất.

Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 4

Phát biểu trong lễ ký giao kết giữa các lãnh đạo kinh doanh, Tổng Giám Đốc Lộc Sơn Hà Land, ông Nguyễn Đức Thái nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ Kinh Doanh cũng như các CBNV của công ty trong chiến dịch sắp tới. Đồng thời, Tổng Giám Đốc cũng thể hiện sự động viên tới đội ngũ nhân sự sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn do đại dịch. Tổng Giám Đốc tin rằng với tinh thần quyết tâm vượt khó thì khoảng thời gian cuối năm 2021 này, đội ngũ Lộc Sơn Hà sẽ đạt được thành quả đáng mong đợi.

Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 5

Các Giám Đốc Kinh Doanh cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, không ngại thử thách và cam kết quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra. Và với văn hóa của Lộc Sơn Hà, đội ngũ chiến binh không chỉ hoàn thành mục tiêu mà còn sẵn sàng “xuyên đích”.

Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 6
Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 7
Chiến dịch “90 ngày đêm bùng nổ” cùng Lộc Sơn Hà Land  - Ảnh 8

Lộc Sơn Hà Land đang là nhà phân phối uy tín về các sản phẩm đất nền ngoại ô Hà Nội, đất đấu giá Thái Nguyên cùng các dự án đến từ những tập đoàn lớn như: FLC Premier parc Hà Nội, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi Hòa Bình, Dự án FLC Legacy Kon Tum, …..

Tin Cùng Chuyên Mục