Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Bonita: “Chuẩn hóa thiết bị để làm đẹp không còn là mối lo”

Mai Hiên

Hiện nay, nhiều loại máy nhập lậu không đảm bảo chất lượng mà còn gây mất an toàn cho người sử dụng trong quá trình điều trị. Chính vì vậy, việc chuẩn hóa trang thiết bị đầu vào của các cơ sở thẩm mỹ là điều rất cần thiết để đây không còn là nỗi lo của chị em phụ nữ trong làm đẹp.

 
 Viện thẩm mỹ Bonita luôn chú trọng, quan tâm, đầu tư, cập nhật những thiết bị, những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại và phù hợp nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ.

Là một “tân binh” đi sau trong lĩnh vực thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Bonita đã gặp những thuận lợi và thách thức gì, thưa chị?

Tham gia vào thị trường thẩm mỹ vốn đã sôi động, Viện thẩm mỹ Bonita gặp phải một số thách thức không nhỏ. Trở ngại lớn nhất là các tên tuổi lớn đã sở hữu thị phần nhất định trên thị trường nên sẽ rất khó khăn cho Bonita trong việc chiếm lĩnh được thị phần. Chính vì vậy, Bonita đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn đó, Viện thẩm mỹ Bonita cũng gặp thuận lợi là có cơ hội học tập, rút kinh nghiệm từ những mô hình đã thành công hoặc thất bại trước đó và dễ dàng đón đầu được những công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến, hiệu quả nhất.

Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Bonita: “Chuẩn hóa thiết bị để làm đẹp không còn là mối lo” - Ảnh 1

Chị Nguyễn Hoài Thương - Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Bonita  

Trên thực tế, nhiều người mở spa bằng niềm đam mê với cái đẹp nhưng lại chưa trang bị đủ kiến thức, nhất là các kiến thức về máy móc và công nghệ làm đẹp dẫn đến “tiền mất tật mang”. Bằng cách nào để chị có thể dẫn dắt Viện thẩm mỹ Bonita không đi vào “vết xe đổ” này?

Tiêu chí của Viện thẩm mỹ Bonita là luôn lựa chọn những nhà sản xuất với sản phẩm chất lượng cao, có chứng nhận của những tổ chức y tế lớn như FDA và được các chuyên gia thẩm mỹ tin dùng, sử dụng hiệu quả.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, những máy móc, thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao khiến các kỹ thuật viên không thể sử dụng và hiểu hết được tác dụng cũng như cách vận hành của máy. Vì thế, Việnthẩm mỹ Bonita đã liên hệ và mời các bác sỹ chuyên khoa da liễu làm việc toàn thời gian để sử dụng những công nghệ này một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Bonita cũng đang hợp tác với Công ty TNHH Sarah Le – đơn vị phân phối thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp những thiết bị thẩm mỹ cao cấp trên toàn thế giới với những dòng sản phẩm có chức năng tiên tiến, an toàn và hiệu quả, Sarah Le còn hỗ trợ tư vấn, training giúp Bonita cập nhật được những xu thế làm đẹp mới cũng như đào tạo được một đội ngũ nhân viên có chuyên môn với trình độ tay nghề cao.

Công nghệ làm đẹp luôn thay đổi từng ngày, thậm chí từng giờ. Đứng trước thực trạng này, giải pháp nào giúp Bonita vừa không bị cuốn vào cuộc đua không hồi kết này lại vừa có thể cập nhật được xu hướng để không bị tụt hậu?

Gần như tất cả các lĩnh vực đời sống đang thay đổi từng ngày theo xu hướng công nghệ hóa, hiện đại hóa. Và thẩm mỹ không nằm ngoài xu hướng đó. Sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ đã đưa đến những giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề của lĩnh vực này. Bên cạnh đó, những công nghệ mới liên tục được nghiên cứu và phát triển đã mang lại thêm nhiều dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Bonita: “Chuẩn hóa thiết bị để làm đẹp không còn là mối lo” - Ảnh 2

 

Tuy nhiên, thực tế cũng tồn tại rất nhiều công nghệ bản chất là “bình mới rượu cũ” hoặc hiệu quả điều trị tương đương những công nghệ cũ nhưng lại có chi phí khá cao. Nếu không đủ tỉnh táo và hiểu biết, các chủ cơ sở rất dễ dàng lao vào cuộc đua một cách mù quáng và sẽ phải trả giá đắt. Hiểu được điều này, Bonita luôn tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin cũng như tham khảo sự tư vấn của các bên phân phối thiết bị để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Với phương châm hoạt động an toàn, đẳng cấp, chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Viện thẩm mỹ Bonita luôn chú trọng, quan tâm, đầu tư, cập nhật những thiết bị, những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại và phù hợp nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả các chị em phụ nữ.

Thị trường thiết bị thẩm mỹ tại Việt Nam được đánh giá là khá hỗn loạn và nhập nhèm. Là người trực tiếp tham gia thị trường này, theo chị chúng ta cần có giải pháp gì để cải thiện và khắc phục tình trạng đó?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của chúng ta ngày một tăng lên. Đó cũng là lý do ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp cũng ngày càng phát triển và tiến bộ hơn. Nhưng đây cũng chính là mảnh đất màu mỡ để một số cá nhân trục lợi

Vì lợi ích cá nhân, một số nhà cung cấp trang thiết bị phục vụ cho các thẩm mỹ viện, spa... không chú trọng đến chất lượng đầu vào của máy móc thiết bị. Những loại máy nhập lậu không có giấy tờ kiểm định chất lượng, không đảm bảo chất lượng đầu vào nếu được đưa vào sử dụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, không những không mang lại hiệu quả điều trị mà còn mất an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy, theo tôi để có thể giúp thị trường thẩm mỹ phát triển lành mạnh hơn, chúng ta nhất thiết phải chuẩn hóa trang thiết bị đầu vào cho các viện thẩm mỹ, spa để làm đẹp không còn là mối lo củachị em phụ nữ.

Tin Cùng Chuyên Mục