Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng "mê" làm từ thiện

Mai Hiên

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà (Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Tập đoàn Think Big Group) và CLB ACE đã có chuyến thiện nguyện về huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận để trao quà cho các em học sinh cấp I, II, III với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng.

Trải qua bao sóng gió trên con đường lập nghiệp, nếm trải đủ hết những đắng cay cuộc đời, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Lộc Sơn Hà (Tập đoàn Think Big Group) đã nghị lực vươn lên tự khẳng định mình và gặt hái được rất nhiều thành công. Vậy nhưng, thành công mà anh tâm đắc và cảm thấy hạnh phúc nhất lại là những chuyến thiện nguyện. Với anh, đó mới là “cái được” lớn nhất của cuộc đời mình.

Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng

 

Đứng trên đỉnh thành công nhưng vị Chủ tịch Think Big Group chưa bao giờ quên đi hay phủ nhận quá khứ gian khổ của mình. Cũng từ tháng ngày gian khó, nếm trải những đắng cay do cái nghèo mang lại đã cho anh những cảm nhận rất thực về cuộc sống của những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những người lao động nghèo khổ. Chính vì lẽ đó, Nguyễn Mạnh Hà hiểu sâu sắc và luôn đau đáu hướng lòng chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh.

Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng

 

Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng

 

Nối tiếp cuộc hành trình tiếp thêm sức mạnh và thắp sáng niềm tin cho những mảnh đời cơ cực,  vừa qua, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà, Tập đoàn Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land, CLB ACE, Song Gia Phú đã trao hơn 400 triệu đồng học bổng gồm hơn 200 chiếc xe đạp, đồ dùng học tập cùng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Ninh Thuận.

Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng

 

Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng

 Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vị thuyền trưởng Think Big Group chia sẻ: “Khi nhìn thấy mọi người xung quanh tôi đầy đủ, ấm no ấm, hạnh phúc, bản thân tôi cũng hạnh phúc. Tôi hiểu được thế nào là sự nghèo đói, thiếu thốn, do đó, chỉ cần còn khả năng, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn. Tôi hy vọng, với sự sẻ chia bé nhỏ này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào nỗi vất vả, thiếu thốn”.

Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng

 

Chủ tịch Lộc Sơn Hà - Vị thuyền trưởng

 Lãnh đạo huyện Ninh Sơn ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của đoàn từ thiện

Được biết, đây là 1 hoạt động thường niên diễn ra trong nhiều năm qua với hàng ngàn chiếc xe được tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên toàn quốc. Chỉ từ tháng 9/2018 Lộc Sơn Hà Land, Tập đoàn Think Big Group đã trao tặng hơn 2 tỷ đồng bằng việc xây trường học và tặng xe đạp cùng cứu trợ lũ lụt...

Tin Cùng Chuyên Mục