Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng: "Đặng Lê Nguyên Vũ không hề thần kinh, hoàn toàn kiểm soát được suy nghĩ và hành động"

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Nói về những hoài nghi, đồn đoán của dư luận về một Đặng Lê Nguyên Vũ "thần kinh, tâm thần", ông Nguyễn Duy Hưng khẳng định: "Vũ không hề thần kinh, Vũ hoàn toàn kiểm soát được suy nghĩ và hành động của mình"

Trong những ngày sóng gió của Tập đoàn Trung Nguyên, ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch SSI đã "đăng đàn", bày tỏ quan điểm bản thân về doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ - cái tên gây nhiều tranh cãi trong suốt 2 năm gần đây.

Sau buổi nói chuyện gần 3 tiếng cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ông Nguyễn Duy Hưng viết: "Gặp bạn bè nhiều người mang chuyện Vũ ra bình luận, kẻ nói Vũ có vấn đề về thần kinh, người lấy câu chuyện Vũ tự nhận là sứ giả của tạo hoá, trên thông thiên văn dưới tường địa lý như Vũ đã nói với nhiều người trong đó có cả tôi ra làm trò cười và cũng có nhiều người có cái nhìn không công bằng với Vũ." 

Chính vì điều này, ông Hưng quyết định: "Post những nhận xét của mình về Vũ như cách nói chính kiến của mình về một hiện tượng mà đang gây tranh cãi trong cộng đồng."

Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng:

Chia sẻ của ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch SSI.

Nói về những hoài nghi, đồn đoán của dư luận về một Đặng Lê Nguyên Vũ "thần kinh, tâm thần", ông Nguyễn Duy Hưng khẳng định: "Vũ không hề thần kinh, Vũ hoàn toàn kiểm soát được suy nghĩ và hành động của mình". Đồng thời, Chủ tịch SSI bày tỏ quan điểm:

"Vũ là một doanh nhân thành công, có tham vọng và biết cách tìm cho mình một cách đi riêng để xây dựng thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm và cả thương hiệu của riêng mình, thương hiệu ấy tốt hay xấu thì mỗi người nhận xét khác nhau nhưng đều rất quan tâm. Trong kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhiều nhãn hàng trả rất nhiều tiền để quảng cáo cũng không được như vậy."

Ông Nguyễn Duy Hưng cũng cho rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ không phải "đại diện của Trời, hay Đấng tạo hoá", và cũng coi những danh xưng đó chỉ là "tào lao, tự nhận".

Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng:

 

"Những gì Vũ nói Vũ biết về tôi do Trời báo cho Vũ cũng như một số kiến thức Vũ nói trùng với ngành học của tôi thì phần lớn là không chính xác, nên tôi có thể khẳng định điều này. Nhưng việc Vũ nói ai tin thì tin ai không tin thì thôi đấy là chuyện của Vũ" - ông Hưng chia sẻ thêm.

Đúc kết lại, ông Nguyễn Duy Hưng muốn dư luận hãy nhìn Đặng Lê Nguyên Vũ như "một người bình thường, một doanh nhân thành công, một người đàn ông có tham vọng, có đầy đủ hỉ nộ ái ố của một con người thường". Thêm vào đó: "đừng quan tâm đến việc Vũ tự xưng Vũ là ai thì sẽ thấy Vũ là một người tài năng và bằng cách đi riêng đang rất hiệu quả trong kinh doanh."

"Còn chuyện riêng nhà Vũ thì không nên tranh luận vì chẳng ai hiểu hết sự tình để có thể phán ai đúng ai sai. Hãy để gia đình Vũ và bọn trẻ được yên!" - ông Nguyễn Duy Hưng thẳng thắn chia sẻ quan điểm.

Tin Cùng Chuyên Mục