Công ty Bảo Trí trao tặng hàng trăm hộp sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức

Bích Hằng

Ngày 22/12 vừa qua, Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí đã tiến hành trao tặng 150 hộp Viên thảo mộc Thiên Việt An cho Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức như một hành động thiết thực để đồng hành cùng lực lượng y tế địa phương trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Công ty Bảo Trí trao tặng sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An cho Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức
Đại diện Công ty Bảo Trí trao tặng sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An cho Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức

Đợt dịch lần thứ 4 tại Việt Nam vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại huyện Hoài Đức (Hà Nội), công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức khi nhiều ổ dịch không rõ nguồn lây và xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm mới. Tỉ lệ người mắc Covid-19 tăng cao đã và đang tạo áp lực, gánh nặng cho lực lượng y tế chống dịch, cho các F0 và cộng đồng.

Hiểu rõ những khó khăn đó, Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí đã nhanh chóng thực hiện các hoạt động chung tay, đồng hành cùng địa phương trong cuộc chiến chống dịch. Để nhanh chóng hỗ trợ công tác phòng chống dịch, đại diện công ty Bảo Trí đã tiến hành trao tặng 150 hộp sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An, với trị giá hơn 55 triệu đồng để hỗ trợ bệnh viện trong công tác điều trị các bệnh nhân F0.

Công ty Bảo Trí luôn nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng vượt qua đại dịch
Công ty Bảo Trí luôn nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

Đại diện Công ty Bảo Trí chia sẻ: "Với Chương trình trao tặng Viên thảo mộc Thiên Việt An, chúng tôi hy vọng rằng, bằng sự kết nối sẻ chia này sẽ giúp giảm gánh nặng cho đội ngũ y tế địa phương, đồng thời tiếp thêm động lực giúp các F0 nhanh chóng khỏe mạnh, sớm đưa xã hội về trạng thái bình thường mới. Với sứ mệnh “Bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng vượt qua đại dịch".

Viên thảo mộc Thiên Việt An các bác sỹ có thêm lựa chọn để kết hợp điều trị cho bệnh nhân F0
Viên thảo mộc Thiên Việt An các bác sỹ có thêm lựa chọn để kết hợp điều trị cho bệnh nhân F0

Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức cũng đã đón nhận món quà và cảm ơn Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí khi đã đến tận nơi trao tặng những sản phẩm thiết thực, hữu ích phục vụ cho công tác phòng chống dịch, cũng như động viên địa phương vững tâm vượt qua đại dịch.

Hiện tại, bệnh viện đang điều trị 100 F0 tầng 1 và tầng 2. Món quà của Viên thảo mộc Thiên Việt An đến với bệnh viện trong thời điểm này rất kịp thời, hữu ích, giúp bệnh viện và các bác sỹ có thêm lựa chọn để kết hợp điều trị cho bệnh nhân trong điều kiện dịch bệnh nguy hiểm và phức tạp.

Là sự kết hợp hài hòa các dược liệu quý trong tự nhiên như Xuyên tâm liên, Thanh hao hoa vàng, Húng chanh, Tinh bột nghệ, Xạ đen, Gừng gió... được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, Viên thảo mộc Thiên Việt An có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng hô hấp; Làm giảm và hạn chế khả năng lây nhiễm của virus; Giảm nhanh các triệu chứng ho khan, ho có đờm, chảy nước mắt, chảy nước mũi; Giúp nhanh chóng lấy lại vị giác, khứu giác; Tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế nguy cơ bệnh nhân diễn biến nặng…

150 hộp sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An được trao tận tay các bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức
150 hộp sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An được trao tận tay các bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức. 

Tất cả các thành phần của Viên thảo mộc Thiên Việt An được tinh chiết từ những loại thảo dược trong thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho người bệnh, không gây dị ứng, tác dụng phụ hay nguy hại cho người sử dụng nhưng vẫn cam kết đảm bảo được hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao đề kháng của cơ thể.

Hy vọng các sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An sẽ hỗ trợ được phần nào cho công tác phòng chống dịch bệnh tại huyện Hoài Đức cũng như hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các trường hợp F0 để đồng hành cùng nhau vượt qua bệnh dịch.

Tin Cùng Chuyên Mục