Viên thảo mộc Thiên Việt An: Giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm họng, viêm phế quản

Bích Hằng

Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, Viên thảo mộc Thiên Việt An ra đời nhanh chóng trở thành một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu giúp giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản.

Với thành phần tối ưu từ những thảo mộc quý trong tự nhiên, Viên thảo mộc Thiên Việt An đã nhận được nhiều sự tin tưởng và là người đồng hành không thể thiếu trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam.

Viên thảo mộc Thiên Việt An: Giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm họng, viêm phế quản  - Ảnh 1

Xu hướng chăm sóc sức khỏe gần gũi với thiên nhiên

Mặc dù sự ra đời và phát triển của y học hiện đại là một thành tựu to lớn và có ý nghĩa của loài người, tuy nhiên tác dụng của các loại thảo mộc tự nhiên trong việc chữa bệnh là không thể phủ nhận. Không chỉ châu Á, nhiều nước Âu, Mỹ đã bắt đầu xu hướng “trở về với tự nhiên” qua việc sử dụng ngày càng nhiều các loại thuốc có nguồn gốc cây cỏ hay các phương pháp điều trị của y học cổ truyền để dự phòng, chữa trị và nâng cao sức khỏe, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid-19.

Đối với dịch bệnh Covid-19 gây ra bởi virus SARS-CoV-2, hiện trên thế giới vẫn chưa có bất kỳ phương thuốc điều trị đặc hiệu nào. Tuy nhiên, thảo dược truyền thống cũng giữ một vai trò mới trong cuộc chiến chống lại đại dịch thời hiện đại. Việc sử dụng các loại thảo dược để hỗ trợ điều trị các triệu chứng như ho, sổ mũi hay các loại thực phẩm chức năng để tăng cường sức đề kháng cũng có thể giúp ích cho quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân.

Viên thảo mộc Thiên Việt An: Giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm họng, viêm phế quản  - Ảnh 2

Trên thế giới, nhiều công trình nghiên cứu quốc tế cũng đã đánh giá cao tác dụng của một số dược liệu trong hỗ trợ phòng, chống Covid-19. Ví dụ như kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu y học cổ truyền Thái Lan cho thấy, các bài thuốc có chứa thành phần dược liệu Xuyên tâm liên có thể trị các triệu chứng nhẹ và vừa đối với bệnh nhân Covid-19 ở nước này. Trong vòng 3 ngày kể từ khi sử dụng xuyên tâm liên, tình trạng của các bệnh nhân mắc Covid-19 đều được cải thiện và không có tác dụng phụ nào được tìm thấy.

Cùng với những nghiên cứu đã được chứng minh trên thế giới, Viên thảo mộc Thiên Việt An với tinh chiết từ các thảo mộc, trong đó có thành phần Xuyên tâm liên, rất hữu ích trong việc giảm các triệu chứng của viêm họng, viêm phế quản, hỗ trợ rút ngắn thời gian bệnh nhân âm tính với virus SARS-CoV-2 xuống còn khoảng 4-9 ngày. 

Bài thuốc vì sức khỏe cộng đồng

Luôn đặt tiêu chí “vì sức khỏe cộng đồng” làm mục tiêu hoạt động, Viên thảo mộc Thiên Việt An ra đời với sứ mệnh đem lại cho người bệnh bài thuốc có hiệu quả cao và an toàn tiện dụng nhất.

Viên thảo mộc Thiên Việt An: Giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm họng, viêm phế quản  - Ảnh 3

Thảo dược chính là linh hồn của Viên thảo mộc Thiên Việt An khi được nghiên cứu và kết hợp hài hòa các dược liệu quý trong tự nhiên như Xuyên tâm liên, Thanh hao hoa vàng, Húng chanh, Tinh bột nghệ, Xạ đen, Gừng gió... Với các thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, Viên thảo mộc Thiên Việt An có tác dụng giúp Tăng cường sức đề kháng hô hấp; Làm giảm và hạn chế khả năng lây nhiễm của virus; Giảm nhanh các triệu chứng ho khan, ho có đờm, chảy nước mắt, chảy nước mũi; Giúp nhanh chóng lấy lại vị giác, khứu giác; Tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế nguy cơ bệnh nhân diễn biến nặng…

Đặc biệt, tất cả các thành phần của Viên thảo mộc Thiên Việt An được tinh chiết từ những loại thảo dược trong thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho người bệnh, không gây dị ứng, tác dụng phụ hay nguy hại cho người sử dụng nhưng vẫn cam kết đảm bảo được hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao đề kháng của cơ thể.

Viên thảo mộc Thiên Việt An: Giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm họng, viêm phế quản  - Ảnh 4

Trong thời điểm bệnh dịch đang chuyển biến phức tạp như hiện nay, có thể coi Viên thảo mộc Thiên Việt An là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu với cộng đồng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Ngay khi vừa ra mắt, Viên thảo mộc Thiên Việt An đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Điều này minh chứng cho chất lượng và hiệu quả vượt trội của sản phẩm. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của người sáng lập, ban điều hành và các chuyên gia trong việc nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm, Viên thảo mộc Thiên Việt An luôn là người đồng hành mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi gia đình.

 

Tất cả các thành phần của Viên thảo mộc Thiên Việt An được tinh chiết từ những loại thảo dược trong thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho người bệnh, không gây dị ứng, tác dụng phụ hay nguy hại cho người sử dụng nhưng vẫn cam kết đảm bảo được hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao đề kháng của cơ thể.

Tin Cùng Chuyên Mục