Công ty cổ phần Logistics Vinalink: Cùng kết nối - Cùng thành công

Logistic Vinalink được thành lập vào tháng 09/1999 trên cơ sở cổ phần hoá một phần Công ty Giao nhận Kho vận Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh (Vinatrans). Trải qua hơn 20 năm không ngừng phát triển, Logistics Vinalink luôn giữ vững vị thế của mình trong lòng khách hàng, là công ty vận chuyển uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Hành trình hơn 20 năm nỗ lực…

Được tách ra từ Công ty Giao nhận Kho vận Ngoại thương TP.Hồ Chí Minh, Công ty Logistics Vinalink - tiền thân là Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải và Thương mại (Vinalink) - chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 01/09/1999, niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 8/2009.

Kế thừa 25 năm kinh nghiệm của một doanh nghiệp giao nhận kho vận hàng đầu Việt Nam, Công ty Logistics Vinalink đã nhanh chóng phát huy ưu thế chủ động của mô hình mới và sự năng động của đội ngũ cán bộ nhân viên. Vừa có kinh nghiệm vừa có sức trẻ, công ty liên tục phát triển và đạt được tăng trưởng cao đều đặn hàng năm cả về quy mô và phạm vi hoạt động, chất lượng dịch vụ. Vốn điều lệ đã tăng từ 8 tỷ đồng khi thành lập lên 90 tỷ đồng vào đầu năm 2007, trong đó hơn một nửa số vốn tăng thêm là do tích lũy từ lợi nhuận kinh doanh.

Công ty cổ phần Logistics Vinalink: Cùng kết nối - Cùng thành công - Ảnh 1

Trong suốt hành trình phát triển của mình, công ty luôn theo đuổi phương châm kinh doanh: Cùng kết nối - Cùng thành công. Trước bối cảnh thị trường giao nhận vận tải và logistics ngày càng phát triển, chuyên nghiệp, cạnh tranh và hội nhập nhanh với thị trường khu vực và thế giới, hoạt động của Logistics Vinalink được tổ chức, thực hiện trên cơ sở kết nối nội bộ, kết nối với các khách hàng và đối tác để đạt mục đích là mang lại thành công cho tất cả các bên.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics, Logistics Vinalink luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát chi phí hợp lý, hiệu quả.

Dịch vụ đa dạng - Thấu hiểu khách hàng

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành giao nhận vận tải, Logistic Vinalink hiểu rõ nhu cầu đa dạng của khách hàng và luôn tìm tòi, đổi mới, xây dựng nên hệ thống dịch vụ đa kênh, linh hoạt cùng cơ sở vật chất tương xứng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu, dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Công ty cổ phần Logistics Vinalink: Cùng kết nối - Cùng thành công - Ảnh 2

Tuy hoạt động trong ngành vận tải chuyên nghiệp - vốn xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng Logistic Vinalink đã phát triển nhanh chóng, bắt kịp với xu thế thế giới với hàng loạt dịch vụ xứng tầm quốc tế như: Dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa bằng đường biển cho hàng FCL và LCL với lịch tàu đều đặn hàng tuần; Dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa bằng đường hàng không với tần suất bay cao (đặc biệt là khả năng đáp ứng được chỗ trong mùa cao điểm); Dịch vụ thủ tục hải quan và các dịch vụ có liên quan như: C/O, kiểm dịch, kiểm định, hun trùng, hợp pháp hóa lãnh sự,...; Dịch vụ hàng cross-boder: Hàng quá cảnh Việt Nam sang các nước Campuchia, Lào, Trung Quốc, hàng quá cảnh Thái Lan sang Lào, Campuchia, Myanmar; Hàng xuất nhập qua lại biên giới đường bộ giữa Việt Nam với các nước Campuchia, Lào, Trung Quốc; Dịch vụ vận tải đa phương thức kết hợp Land - Sea - Air linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển.

Bên cạnh dịch vụ vận tải quốc tế, Công ty Cổ phần Logistics Vinalink cũng luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải nội địa nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành vận tải Việt Nam, Logistics Vinalink hiểu rõ ưu thế địa hình “Núi vàng, biển bạc” của đất nước. Nhận thấy Việt Nam có đầy đủ tiềm năng để phát triển tất cả các phương thức vận tải, Logistics Vinalink đã nâng vận tải nội địa lên vị thế xứng tầm trong chuỗi logistics, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn chất lượng như: Vận tải hàng hoá bằng đường bộ, vận tải hàng hoá bằng đường sông, vận chuyển hàng hoá bằng đường sắt, vận tải hàng hoá bằng đường biển nội địa Bắc Nam.

Cùng với hệ thống dịch vụ vận tải đa dạng, Logistics Vinalink còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện ích cao cấp, giúp cho khách hàng luôn có trải nghiệm hoàn hảo nhất trong mỗi lần sử dụng sản phẩm từ công ty. Trong đó, dịch vụ gom hàng LCL, dịch vụ giao hàng từ kho đến kho, dịch vụ vận chuyển hàng quá cảnh qua lãnh thổ Việt Nam và dịch vụ trọn gói di dời văn phòng, nhà xưởng, tài sản cá nhân luôn là những sản phẩm được đánh giá cao vì sự tiện lợi, thấu hiểu nhu cầu khách hàng từ công ty.

Công ty cổ phần Logistics Vinalink: Cùng kết nối - Cùng thành công - Ảnh 3

Với tâm niệm: Thương hiệu đi lên từ uy tín, Logistics Vinalink đã chú trọng đầu tư cở sở vật chất với đội xe vận tải các loại gồm xe tải, xe container và xe chuyên dụng hơn 40 chiếc phù hợp với các yêu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng từ các kiện hàng nhỏ nhẹ đến các lô hàng siêu trường siêu trọng. Cùng với đó, hệ thống kho - bãi container tiêu chuẩn với quy mô hơn 35.000m2 cùng các dịch vụ gia tăng như đóng gói, đóng kiện, dán tem nhãn hàng hóa, sửa chữa - bảo trì container... giúp khách hàng vừa sử dụng một dịch vụ trọn gói vừa hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của hàng hóa trong quá trình lưu kho và vận chuyển.

Trên thị trường cạnh tranh và không ngừng vận động hiện nay, Logistics Vinalink vẫn đứng vững trong suốt hơn 20 năm qua, khẳng định vị thế của một trong những công ty vận tải hàng đầu quốc gia. Đi lên từ năng lực, giữ chân khách hàng bằng uy tín, Logistics Vinalink chắc chắn sẽ luôn là cái tên đáng tin cậy với mọi khách hàng.

 

Với phương châm hoạt động: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Tin cậy - Hiệu quả, Logistics Vinalink luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng, hiệu quả với giá thành hợp lý nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục