Công ty cổ phần NATUZA Việt Nam: Thương hiệu Việt vì sức khỏe người Việt

Xuân Cương

Tiền thân là công ty thành viên của Tập đoàn FLC, Natuza là thương hiệu nước uống đầu tiên của một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư trong nước tại Việt Nam. Bằng sự đầu tư bài bản và chắt lọc tinh hoa công nghệ hàng đầu thế giới, Natuza không ngừng phấn đấu để cải thiện hơn nữa chất lượng nguồn nước nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng với mức chi phí thấp nhất.

Nỗi trăn trở về một nguồn nước tốt cho sức khỏe

Việc cân bằng môi trường axit - kiềm trong cơ thể là rất cần thiết. Điều này đã được chứng minh cả trong khoa học lẫn thực tiễn đời sống. Theo các nhà khoa học, trong ion kiềm có chất chống oxy hóa, giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi các gốc tự do thường tích tụ chất độc từ môi trường ô nhiễm, thực phẩm, khói thuốc... là nguyên nhân gây ra các căn bệnh. Thậm chí, tại Nhật Bản - quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới và nổi tiếng về lối sống khoa học thì việc sử dụng nước ion kiềm trong đời sống đã được đón nhận và trở thành xu hướng của người dân tại quốc gia này.

Là lãnh đạo công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước với kinh nghiệm gần 20 năm đòi hỏi yêu cầu cao như nước chạy thận, nước pha chế dược phẩm và điều chế vắc xin… Dược sỹ  Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Tổng Giám đốc Natuza Việt Nam đã được tiếp cận những công nghệ hiện đại nhất thế giới và bà nhận thấy các nước phát triển ngoài xử lý nước phục vụ các ngành công nghiệp rất chú trọng xử lý nước sử dụng ăn uống để chủ động phòng tránh bệnh tật.

Công ty cổ phần NATUZA Việt Nam: Thương hiệu Việt vì sức khỏe người Việt  - Ảnh 1

Ngoài ra bà cũng được gặp và tiếp xúc với nhiều người mắc bệnh nan y, chứng kiến người nhà bệnh nhân không có điều kiện phải ngược xuôi đi xin từng chai nước kiềm về cho người bệnh sử dụng hoặc phải “cắn răng” dành tiền mua nước kiềm nhập khẩu từ Nhật Bản… đã thôi thúc bà đem công nghệ tạo nước kiềm tốt nhất Nhật Bản về Việt Nam để đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng cho người tiêu dùng Việt.

Tiếp theo đó, năm 2021, Natuza Việt Nam đã chính thức hợp tác với đối tác là hãng Nihon Trim (Nhật Bản) để sản xuất các sản phẩm nước ion kiềm tự nhiên theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam. Sở dĩ Natuza lựa chọn hợp tác với Nihon Trim vì đây là hãng chiếm 70% thị phần ở Nhật Bản về sản phẩm máy lọc nước kiềm và có hàng chục công ty thành viên tại các nước như M¬, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Với quyết định đầu tư bài bản, Natuza Việt Nam đã xây dựng nhà máy nước đóng chai ion kiềm, nước giàu hydro với công suất 60.000.000 lít/năm. Đây là dây chuyền sản xuất lớn, hiện đại nhất hiện nay được nhập khẩu từ Nhật Bản, khép kín từ việc xử lý và chiết rót. Hiện quy trình sản xuất của Natuza được quản lý và kiểm soát theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế HACCP, ISO 9001: 2015, ISO 22000:2005 và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế cũng như quy chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giải pháp bảo vệ sức khỏe mỗi ngày

Điểm khác biệt lớn nhất của nước ion kiềm của Natuza so với các loại nước lọc khác đó là nước ion kiềm giàu hydro giúp tăng thêm giá trị về y tế và sức khỏe, giúp cơ thể tăng đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật, giúp bù nước, thải độc nhanh, tốt cho dạ dày, cải thiện tiêu hóa… Ngoài ra, nước ion kiềm giàu hydro có cấu trúc phân tử nước nhỏ hơn nước thường, uống ngon và mịn hơn, dễ thẩm thấu, thải độc nhanh và nấu ăn ngon hơn.

Hiện tại, Natuza đang sản xuất và phân phối 4 loại sản phẩm chính là: Nước uống đóng chai kiềm tự nhiên “Khơi nguồn sức trẻ”, pH 7.5± phù hợp với tất cả mọi người, sử dụng trực tiếp, giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa; Nước uống đóng chai ion kiềm cân bằng tự nhiên “Căng tràn sức trẻ”, pH 8.5± phù hợp với tất cả mọi người, sử dụng trực tiếp, giúp trung hòa axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe cho mọi người. Nước uống đóng chai ion kiềm trẻ hóa tự nhiên “Trẻ ra mỗi ngày” pH9.2± ưu tiên sử dụng cho người có các bệnh mãn tính hoặc sau 30 tuổi. Sử dụng trực tiếp giúp trung hòa axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể.

Công ty cổ phần NATUZA Việt Nam: Thương hiệu Việt vì sức khỏe người Việt  - Ảnh 2

Đặc biệt, sản phẩm Nước ion kiềm giàu hydro “Sống khỏe mỗi ngày” với chỉ số ORP(Oxygen Reduction Potential) ORP =(-600 đến -900mv) ngoài các tác dụng kể trên còn giúp hỗ trợ người bệnh trong quá trình xạ trị và điều trị cho người bệnh ung thư, thải độc tố cho gan, hỗ trợ người bị đái tháo đường, béo phì…

4 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường của Natuza đều có chỉ số pH từ 7.5- 9.2± phù hợp với từng độ tuổi và từng đối tượng sử dụng, hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng lượng axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa bệnh tật.

Với những lợi thế về chất lượng, Natuza tự tin khẳng định vị thế trong phân khúc nước uống cao cấp, thường xuyên góp mặt trong những nhà hàng cao cấp, hội nghị và sự kiện quan trọng, các khối đoàn thể, doanh nghiệp lớn… đồng thời trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe từ bên trong là một trong những giải pháp được xem như “hàng rào” tự vệ quan trọng nhất để hỗ trợ phòng ngừa và đủ sức chống chọi với sự xâm nhập của virus.

 

Các sản phẩm đang lưu hành trên thị trường của Natuza đều có chỉ số pH từ 7.5- 9.2± phù hợp với từng độ tuổi và từng đối tượng sử dụng, hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng lượng axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa bệnh tật.

Tin Cùng Chuyên Mục