Công ty CP cơ điện và phòng cháy chữa cháy Tiến Đạt: Tiên phong phòng ngừa “giặc lửa”

Minh Quang

Mỗi nhân viên là một đại diện của công ty - đó chính là quan điểm và hành động của Công ty CP Cơ điện và Phòng cháy chữa cháy (PCCC)Tiến Đạt trong công tác bảo vệ cuộc sống ở mỗi gia đình trước nguy cơ hỏa hoạn. Công ty cũng đã xây dựng một hệ sinh thái PCCC thiết thực, hiệu quả, đồng hành cùng nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Góp phần mang lại sự an toàn cho cộng đồng

Công ty CP Cơ điện và PCCC Tiến Đạt được sáng lập và điều hành bởi các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC và thiết bị an toàn, bảo vệ. Ông Phạm Thành Trung - Giám đốc Công ty cho biết, nhờ có kinh nghiệm chuyên ngành đúc kết từ lâu, ông cùng với các cộng sự hiểu thấu đáo mọi vấn đề của kỹ thuật và ứng dụng thực tế.

Công ty CP cơ điện và phòng cháy chữa cháy Tiến Đạt: Tiên phong phòng ngừa “giặc lửa” - Ảnh 1

“Lựa chọn một lĩnh vực hoạt động rất đặc biệt cho công ty, chúng tôi xuất phát từ nguyện vọng nhỏ bé, muốn được góp chút công sức của mình mang lại một cuộc sống bình yên cho mọi người và toàn xã hội. Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn coi trọng chất lượng, công trình và quyền lợi của khách hàng, chúng tôi thực sự đã và đang làm hài lòng tất cả các khách hàng mà công ty đang và sẽ được phục vụ một cách chu đáo” - ông Trung chia sẻ.

 

Theo xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, thời gian tới, Công ty Tiến Đạt sẽ triển khai nghiên cứu những thiết bị nhỏ gọn, kết nối không dây và pin của thiết bị có tuổi thọ tới 10 năm, với nhiệm vụ cảnh báo sớm về hỏa hoạn để bảo vệ an toàn, giảm thiểu rủi ro đến tài sản và tính mạng, mang lại hiệu quả trong việc phòng ngừa, ngăn chặn cháy, nổ.

Theo đó, Công ty Tiến Đạt có tầm nhìn dài hạn, trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực PCCC và an ninh - một tổ chức giàu mạnh, làm khách hàng hài lòng và đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tài năng tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. Việc góp phần bảo vệ và gìn giữ an toàn, hạnh phúc của cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chính là sứ mệnh cao cả, là giải pháp bảo vệ an toàn, hiện đại và chất lượng tốt nhất, đúng như những gì Công ty Tiến Đạt đang thực hiện. Khách hàng phải được đặt lên hàng đầu, luôn luôn tận tụy, phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu hoặc vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Công ty CP cơ điện và phòng cháy chữa cháy Tiến Đạt: Tiên phong phòng ngừa “giặc lửa” - Ảnh 2

Tiếp theo, nhân sự công ty là nòng cốt. Mỗi nhân viên là một đại diện của công ty, vì vậy, Ban lãnh đạo luôn tôn trọng, tạo điều kiện để các thành viên phát triển tối đa tài năng và đóng góp cho công ty, họ sẽ được đãi ngộ xứng đáng cả về vật chất và tinh thần. Ngoài đem lại chất lượng tốt nhất trong mỗi sản phẩm, dịch vụ, Công ty Tiến Đạt còn đề cao đạo đức kinh doanh. Mỗi nhân viên trong công ty luôn có nghĩa vụ tuân thủ đạo đức kinh doanh cao nhất, luôn hợp tác, cởi mở và thân thiện với đồng nghiệp, có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Trao giá trị - nhận niềm tin

Sau thời gian thành lập và phát triển, Công ty CP Cơ điện và PCCC Tiến Đạt đã khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường cả nước nói chung. Thành công đó nhờ vào sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, các quý đối tác đã góp sức cho công ty ngày càng phát triển tốt đẹp hơn. Đáp lại, Công ty Tiến Đạt luôn giữ gìn và không ngừng tri ân đến các quý đối tác bằng chất lượng dịch vụ, sự cam kết và song hành với tất cả các đơn vị ở mọi miền đất nước.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC, Công ty Tiến Đạt có đủ khả năng cung cấp dịch vụ PCCC với các công trình lớn, trọng điểm. Tính riêng trong năm 2023, Công ty Tiến Đạt đã có hơn 20 dự án lớn nhỏ, trải dài trên khắp các tỉnh, thành. Trong đó, phải kể đến những công trình hàng chục tỷ đồng như công trình Nhà xưởng Công ty TNHH Sản xuất Giày Chung JYE.NB.Việt Nam tại Khánh Nhạc - Ninh Bình; Công trình Nhà máy Gia công sản xuất Đồ đa dụng và Công nghiệp tại Cụm công nghiệp Đan Phượng - GĐ II - huyện Đan Phượng - TP.Hà Nội; Dự án Nhà máy Xi măng Long Thành tại Kim Bảng - Hà Nam; Nhà xưởng Cơ khí Hồ Gươm tại KCN Quang Minh... Tất cả những dự án đó, Công ty Tiến Đạt đều là đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp vật tư thi công, thẩm duyệt hệ thống PCCC, thi công lắp đặt và nghiệm thu để đưa công trình vào sử dụng.

Công ty CP cơ điện và phòng cháy chữa cháy Tiến Đạt: Tiên phong phòng ngừa “giặc lửa” - Ảnh 3

Giám đốc công ty ông Phạm Thành Trung cho biết: “Công ty chúng tôi có chức năng sản xuất kinh doanh, thiết kế và lắp đặt các trang thiết bị chống sét, chữa cháy, báo cháy tự động, hệ thống camera quan sát, PCCC và các thiết bị chuyên dùng cho hầu hết các công trình, dự án lớn như khách sạn 5 sao, cao ốc, bệnh viện, chung cư nhà ở xã hội, nhà máy sản xuất công nghiệp... Chúng tôi mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng với năng lực và uy tín sẵn có của mình để bảo đảm hoàn thành tốt mọi yêu cầu về chất lượng, tiến độ cũng như kỹ thuật đạt hiệu quả kinh tế cao nhất”.       

Trong năm 2024, Công ty CP Cơ điện và PCCC Tiến Đạt sẽ cố gắng hoàn thành các dự án còn đang thực hiện của năm 2023, sớm bàn giao đi vào sử dụng bảo đảm an toàn về PCCC cho người và tài sản. Ông Trung cũng cho biết, Ban lãnh đạo công ty sẽ tổ chức các khóa đào tạo cho tất cả các cán bộ công nhân viên nhằm bồi dưỡng nâng cao năng lực, nhận thức của họ trong vai trò thiết kế, thi công dự án bảo đảm theo đúng các quy chuẩn, tiêu chuẩn an toàn chữa cháy; Tiếp tục nâng cao quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy có nhiều nguồn việc chất lượng nhằm đưa công ty ngày càng phát triển. Đối với cán bộ công nhân viên, đội ngũ cần trau dồi kiến thức, am hiểu các tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành và tìm hiểu các công nghệ mới chữa cháy, các vật liệu, thiết bị an toàn PCCC tiên tiến để áp dụng vào thiết kế thi công nhằm nâng cao an toàn cho mọi nhà và công trình. Từ đó góp công sức để bảo vệ và giữ gìn an toàn hạnh phúc cho cộng đồng.

 

Giá trị phải gắn liền với hiệu quả mang lại, do đó Công ty Tiến Đạt luôn tự mình nâng cao năng lực phục vụ của đội ngũ tư vấn, thi công. Khách hàng chính là người tự đánh giá trải nghiệm từ giá trị thực chất nhận được khi đồng hành cùng Tiến Đạt!”. - (Ông Phạm Thành Trung)

Tin Cùng Chuyên Mục