Công ty hàng tiêu dùng Honest của Jessica Alba đặt mục tiêu IPO 1,5 tỷ USD tại Mỹ

Như Quỳnh

Dự kiến sau khi trừ phần tiền thu về bởi các cổ đông, Honest sẽ nhận được khoảng 110 triệu USD từ đợt IPO này. 

Nữ diễn viên Jessica Alba, đồng sáng lập của The Honest Company. Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên Jessica Alba, đồng sáng lập của The Honest Company. Ảnh: Reuters

Theo thông báo mới đưa ra, Honest Co, công ty sản xuất hàng tiêu dùng do diễn viên nổi tiếng Jessica Alba đồng sáng lập kỳ vọng thu về 1,5 tỷ USD sau đợt phát hành cổ phiếu đầu tiên ra công chúng (IPO) tại Mỹ.

Công ty có trụ sở tại Los Angeles thông qua các nhà bảo lãnh Morgan Stanley, Jefferies và J.P. Morgan đang lên kế hoạch chào bán 25,8 triệu cổ phiếu trên sàn Nasdaq với mức giá từ 14 đến 17 USD/ cổ phiếu trong thời gian tới. Dự kiến sau khi trừ phần tiền thu về bởi các cổ đông, Honest sẽ nhận được khoảng 110 triệu USD từ đợt IPO này. 

Số tiền 110 triệu USD được lên kế hoạch chi cho các hoạt động tiếp thị và quảng cáo trực tiếp đến người tiêu dùng, cũng như nghiên cứu các sản phẩm mới và sáp nhập một số mảng kinh doanh bổ sung cho công ty. 

Jessica Alba, nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Fantastic Four, Dark Angel... đã cùng sáng lập Honest vào năm 2011. Sản phẩm hàng tiêu dùng của Honest được quảng bá là sử dụng các thành phần thân thiện và an toàn hơn so với các sản phẩm thông thường sử dụng hóa chất tổng hợp

Các mặt hàng phổ biến của Honest có thể kể đến như kem chống nắng, chất khử trùng, chất tẩy rửa. Theo Reuters, Honest đang dần chuyển sang mảng kinh doanh trực tuyến và ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường quốc tế, nhất là tại khu vực châu Á. 

Tin Cùng Chuyên Mục