Cục Thuế Tp. Hà Nội: Tuyên dương, trao bằng khen cho Lộc Sơn Hà Land - Think Big Group 

PV

Sáng ngày 4/12/2020, Chủ tịch HĐQT Lộc Sơn Hà Land - Think Big Group Nguyễn Mạnh Hà đã vui mừng đại diện cho Công ty nhận tấm bằng khen danh giá từ ông Lê Anh Tú - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. 

Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà vui mừng đón nhận bằng khen từ Cục Thuế TP.Hà Nội
Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà vui mừng đón nhận bằng khen từ Cục Thuế TP.Hà Nội

Hội nghị tuyên dương Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2019 được Cục Thuế Hà Nội lựa chọn phương án tổ chức theo hình thức trực tuyến, phù hợp với tình hình trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã và đang có những diễn biến phức tạp. Theo ông Mai Sơn - Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội:Năm 2019, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người nộp thuế Thủ đô đã cố gắng, nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh và tuân thủ tốt nghĩa vụ thuế, góp phần quan trọng để Cục Thuế Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách”. 

Nhằm ghi nhận những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp (DN), người nộp thuế (NNT) vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và của đất nước, Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Cục Thuế TP Hà Nội đã ban hành các Quyết định tặng Bằng khen, Cờ Thi đua, Giấy khen các cấp cho 342 NNT trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2019. Cụ thể, có 4 đơn vị nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, 7 đơn vị nhận Cờ thi đua của UBND TP.Hà Nội, 18 đơn vị nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội, 11 đơn vị nhận Bằng khen Bộ Tài Chính, 28 đơn vị nhận Giấy khen của Tổng Cục Thuế và 274 đơn vị nhận Giấy khen của Cục Thuế TP.Hà Nội trong đó có Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà.

Theo đó, sáng ngày 4/12/2020, đại diện cho Cục Thuế TP.Hà Nội ông Lê Anh Tú - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế Quận Hai Bà Trưng đã tới Tổng Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà, trao tặng bằng khen bởi Công ty đã chấp hành tốt chính sách, pháp luật về Thuế năm 2019. 

Bằng khen Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà nhận được vì đã chấp hành tốt chính sách, pháp luật về Thuế năm 2019
Bằng khen Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà nhận được vì đã chấp hành tốt chính sách, pháp luật về Thuế năm 2019

Phát biểu tại buổi trao bằng khen, Chủ tịch HĐQT Lộc Sơn Hà Land - Think Big Group Nguyễn Mạnh Hà nhấn mạnh: “Lộc Sơn Hà Land vô cùng tự hào khi được Cục Thuế TP.Hà Nội ghi nhận và vinh danh về thành tích nộp thuế tiêu biểu, xuất sắc. Việc đóng góp vào ngân sách Nhà nước không chỉ là hoàn thành nghĩa vụ cao cả với người dân và đất nước, mà còn là sự khẳng định cho những thành công đạt được trên hành trình 5 năm phát triển của Lộc Sơn Hà Land để cùng đất nước vượt trội hơn mỗi ngày.”

Không chỉ là doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc về thành tích nộp thuế cho ngân sách nhà nước, Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà còn đang triển khai nhiều dự án do chính Công ty làm Chủ đầu tư với tiềm năng phát triển “phi mã" trong tương lai, là điểm sáng thu hút nhiều nhà đầu tư sau đợt dịch Covid-19. Ngoài ra, Lộc Sơn Hà Land vẫn đang là đơn vị phân phối sản phẩm của những tập đoàn lớn như: VinGroup, FLC,... Trong thời gian phát triển sắp tới, Lộc Sơn Hà Land sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc từ  việc xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân sự, củng cố nguồn lực tài chính, tìm kiếm đối tác lớn, xây dựng chiến lược marketing đến hệ thống công nghệ hỗ trợ để đi tắt đón đầu thời đại 4.0.

Tin Cùng Chuyên Mục