Định vị thương hiệu: Nền tảng bứt phá cho doanh nghiệp

Ngọc Anh

Cuốn sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn” khắc họa rõ nét bức tranh thị trường hiện nay, không phải lợi nhuận mà chính thương hiệu là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp; Chỉ khi gây dựng được ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng, thương hiệu mới có thể trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Cũng qua cuốn sách, độc giả có thể tìm thấy những chỉ dẫn, công cụ, định hướng cụ thể để thành công trên hành trình khẳng định vị thế của doanh nghiệp.

Tác giả cuốn sách - Nguyễn Thanh Tuấn là nhà sáng lập và điều hành của Sao Kim Group - hệ sinh thái về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số với nhiều thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động như Sao Kim Branding, Sao Kim Digital, BrandCare. Với hơn 17 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và 15 năm tư vấn chuyên sâu cho hàng nghìn khách hàng, tác giả đã tích lũy được vô số kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên sâu cho doanh nghiệp Việt Nam. Tác giả Nguyễn Thanh Tuấn tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Marketing của ESCP Europe và Ðại học Sorbonne, hiện là giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học của CFVG. Anh có kinh nghiệm trực tiếp tư vấn thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp lớn trong danh sách VNR500.

Cuốn sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn” được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng, quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách chú trọng vào việc đưa ra những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển, trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và thành công.

Định vị thương hiệu: Nền tảng bứt phá cho doanh nghiệp - Ảnh 1

Khi hầu hết chúng ta đều chưa nhận thức được việc xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào trên hành trình tạo ra sự bền vững và trường tồn cho doanh nghiệp thì ngoài kia đã có hàng triệu doanh nghiệp được “định danh trong bộ não khách hàng”. Từ kinh nghiệm tư vấn cho hàng vạn doanh nghiệp, tác giả đã đúc kết ra một cuốn sách chứa đầy đủ thông tin và là sách gối đầu giường cho doanh nghiệp muốn trở nên vĩ đại trong mắt khách hàng.

Với 212 trang, được cấu tứ thành 10 Chương, chứa đựng 22 case study câu chuyện thực tế, cùng văn phong dễ hiểu, lôi cuốn, cuốn sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn” cung cấp cho người đọc kiến thức tinh giản, tập trung và mang tính thực tế. Trải dài qua 10 Chương, cuốn sách đem đến hành trình rõ ràng, chi tiết, dành cho mọi nhóm doanh nghiệp từ vừa và nhỏ đến lớn trong việc tư duy xây dựng thương hiệu, tạo ra các thông điệp, ngôn ngữ và tính cách để thương hiệu được “định vị trong bộ não khách hàng sâu sắc”.

Cuốn sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn” được coi là “cẩm nang” cho mọi doanh nghiệp còn đang bỡ ngỡ trong việc định hình thương hiệu của chính mình. Với những tri thức, công cụ, kinh nghiệm cũng như bài học được phân tích cụ thể trong cuốn sách, độc giả có thể ứng dụng để thành công xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững.

 

“Cuốn sách giúp bạn gọi đúng, trúng và sắc “giá trị cốt lõi và hình hài” của thương hiệu, từ đó có những bước đi toàn diện từ trong ra ngoài, tạo sự bứt phá bền vững cho doanh nghiệp. Bạn có thể rút ngắn hành trình cả thập kỷ qua cuốn sách đúc kết từ hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn và lý thuyết của “cây gạo cội” trong lĩnh vực thương hiệu của CEO Nguyễn Thanh Tuấn”.

Giám đốc Chương trình và Cộng đồng BK Holdings, Nhà sáng lập Cộng đồng Doanh nhân Quốc tế HEC - Jen VuHuong

Tin Cùng Chuyên Mục