DMSpro và hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp dược

Bắt đầu từ năm 2012, trong suốt 9 năm qua, DMSpro vẫn luôn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp tầm cỡ tại Việt Nam, góp phần vào sự cải tiến, hiện đại hóa hệ thống phân phối của nhiều doanh nghiệp như: Tân Hiệp Phát, TCP, URC, TH True Milk, P&G, Dược phẩm Nhất Nhất, Bidiphar…

Hiện nay, ngành Dược Việt Nam đang có những chuyển biến rất lớn. Theo đánh giá của BMI, doanh thu của thị trường ngành dược không ngừng tăng cao, dự báo thị trường Dược Phẩm sẽ tăng đến 7.7 tỷ USD trong năm 2021. Do vậy, ngành Dược đang hấp dẫn cả nhà đầu tư nội lẫn ngoại. “Cuộc đua” mở rộng về thị trường ngày càng gay gắt và mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước. Để cạnh tranh trong thị trường này, các doanh nghiệp không những cần hoàn thiện về sản phẩm mà còn phải thay đổi cách thức, quy trình quản lý và vận hành một cách hiệu quả nhất.

Hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp Dược đang phải đối mặt, ngày 26.03.2021, công ty Cổ phần DMSpro và Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG đã triển khai lễ Ký kết Hợp tác Chiến lược nhằm cung cấp những giải pháp toàn diện hơn trong việc cải thiện đội ngũ nhân sự, hiện đại hóa bộ máy và hệ thống phân phối.

DMSpro và hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp dược - Ảnh 1

Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa DMSpro và MPG, tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu hỗ trợ toàn diện các doanh nghiệp Dược dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có. Chia sẻ về sự kiện này, bà Lê Phương Dung, Tổng Giám đốc Học viện MPG chia sẻ: “Từ việc mở rộng hợp tác với DMSpro lần này, hàng trăm học viên của Học viện – những nhân sự tài năng trong các công ty, tập đoàn Dược - sẽ được tiếp cận giải pháp chuyển đối số hiện đại cho doanh nghiệp của mình”

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Ngọc Ấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần DMSpro cho biết: “Việc ký kết là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng của mỗi đơn vị. Đồng thời, qua đây sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng, từ đó nâng cao chất lượng các giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp Dược”.

DMSpro và hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp dược - Ảnh 2

Với việc ký kết hợp tác này, DMSpro tự tin sẽ đem lại ngày càng nhiều ích lợi, giải pháp cho những doanh nghiệp Dược đã và đang tìm kiếm các giải pháp nhằm thay đổi cách thức, quy trình quản lý và vận hành công ty một cách hiệu quả nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục