Đoàn Văn Hậu gặp gỡ với người anh thân thiết trước khi lên máy bay rời Việt Nam

Phú Vinh

Trước khi lên máy bay sang trời Âu thi đấu cho đội tuyển Hà Lan, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có buổi giao lưu cùng vợ chồng doanh nhân Phạm Hữu Tuấn tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.

Thông tin về việc cầu thủ Đoàn Văn Hậu chính thức trở thành thành viên của SC Heerenveen tại Giải VĐQG Hà Lan và sẽ bước sang trời Âu thi đấu khiến nhiều fan hâm mộ đội tuyển bóng đá Việt Nam vui mừng.

Và như để khích lệ thêm tinh thần cho chàng trai trẻ sinh năm 1999 này, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Goldway Quốc tế cùng vợ là chị Trần Thị Giáng Thu đã có một buổi gặp gỡ cà phê nhỏ với cầu thủ Đoàn Văn Hậu tại khách sạn JW Marriott Hà Nội sáng hôm 15/9 vừa qua.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn ăn sáng cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải.
Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn ăn sáng cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải.

Buổi gặp gỡ này còn có sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Nguyễn Quang Hải - hai người bạn thân thiết của cầu thủ Đoàn Văn Hậu nữa.

Cùng cà phê vui vẻ với nhau, Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn không quên động viên và tiếp thêm năng lượng cho chàng cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu. Anh Tuấn nhắn nhủ với Hậu cần luôn luôn sẵn sàng trong tinh thần khởi nghiệp, quyết tâm hơn nữa vì vinh quang thể thao nước nhà. 

Anh Phạm Hữu Tuấn nhắn nhủ với Hậu cần luôn luôn sẵn sàng trong tinh thần khởi nghiệp, quyết tâm hơn nữa vì vinh quang thể thao nước nhà.
Anh Phạm Hữu Tuấn nhắn nhủ với Hậu cần luôn luôn sẵn sàng trong tinh thần khởi nghiệp, quyết tâm hơn nữa vì vinh quang thể thao nước nhà.

Được chơi thể thao ở một câu lạc bộ lớn ở nước ngoài là niềm vinh dự nhưng cũng là thách thức lớn. 

Bởi doanh nhân Phạm Hữu Tuấn biết, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội lớn để là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thành danh tại châu Âu, thậm chí có thể mơ xa hơn nữa với một sự nghiệp vinh quang ở giải đấu từng sản sinh ra nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới.

Nhưng muốn viết nên một trang sử mới cho bản thân và bóng đá nước nhà thì Đoàn Văn Hậu hay ngay cả thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đều phải cố gắng, nỗ lực hết mình.

Buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của phu nhân Chủ tịch công ty CP Goldway Quốc tế - chị Trần Thị Giáng Thu.
Buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của phu nhân Chủ tịch công ty CP Goldway Quốc tế - chị Trần Thị Giáng Thu.

Vì là người đi trước, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn vô cùng hiểu, tất cả mới chỉ là sự khởi đầu. Bản lĩnh thi đấu cùng quyết tâm cao, sự vững vàng, tập trung cho sự nghiệp bóng đá sẽ luôn là những điều cần được các cầu thủ như Văn Hậu, Tiến Dũng, Quang Hải... cần hun đúc mỗi ngày. 

Cùng với đó, tinh thần sẵn sàng vượt qua thử thách mới, chinh phục những mục tiêu mới sẽ là bước đệm giúp các cầu thủ ngày một tiến xa hơn.

Vì có mối quan hệ thân thiết với các tuyển thủ quốc gia Việt Nam - anh Phạm Hữu Tuấn luôn coi Văn Hậu, Tiến Dũng hay Quang Hải... như người em trong gia đình nên anh cũng chia sẻ thêm về thương hiệu cà phê nhượng quyền Tech Coffee mà vợ chồng anh sắp triển khai. 

Đoàn Văn Hậu gặp gỡ với người anh thân thiết trước khi lên máy bay rời Việt Nam - Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu gặp gỡ với người anh thân thiết trước khi lên máy bay rời Việt Nam - Ảnh 2

Vị doanh nhân trẻ không giấu nổi niềm vui và sự tự tin khi đặt ra mục tiêu anh sẽ đưa Tech Coffee vươn tầm thế giới. Và hơn thế, chỉ trong vòng 10 năm, Tech Coffee nhất định sẽ trở thành một trong những thương hiệu cà phê mạnh nhất thế giới.

Dẫu bận rộn với công việc là vậy, thế nhưng doanh nhân Phạm Hữu Tuấn vẫn tranh thủ cùng G2 đi làm thiện nguyện, tiếp tục "Hơn nữa cho yêu thương" nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo, vượt khó hay hoàn cảnh khó khăn.

Anh cũng hy vọng rằng các doanh nhân, doanh nghiệp khác cũng sẽ thường xuyên tổ chức những hoạt động hướng về cộng đồng với tinh thần "lá lành đùm lá rách".

Tin Cùng Chuyên Mục