"Doanh nhân đa tài" xướng tên Hoa hậu Đinh Hiền Anh

Anh Anh

Trong Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân và Pháp luật, doanh nhân, ca sỹ, Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Nga 2017 Đinh Hiền Anh đã vinh dự được tôn vinh trong giải thưởng “Doanh nhân đa tài” do Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng.

Tại Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt Doanh nhân & Pháp luật do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức, Hoa hậu Đinh Hiền Anh vinh dự lọt top 50 doanh nhân nổi bật từng lên trang bìa của ấn phẩm đồng thời được nhận giải “Doanh nhân đa tài” trong Top 10 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu 2018 nhờ sự nổi bật và những đóng góp to lớn của chị trong nghệ thuật và thương trường.

"Doanh nhân đa tài" xướng tên Hoa hậu Đinh Hiền Anh - Ảnh 1

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh nổi bật tại sự kiện 

Năm 2017, Hoa hậu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Sen Vàng Đinh Hiền Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lập “cú đúp” với hai danh hiệu ấn tượng: Hoa hậu Quý bà thế giới tại Nga và Nữ hoàng Kim cương Empire 2017.

Bên cạnh hình ảnh người phụ nữ hiện đại dám khẳng định mình trên chốn thương trường đầy cam go, Đinh Hiền Anh còn được biết tới với danh hiệu “Nữ hoàng phòng trà” Hà Nội với giọng hát nồng nàn cảm xúc. Và dù ở bất kì vai trò nào, nữ doanh nhân cũng đều sống trọn từng giây phút để ngày ngày trao đi những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội.

"Doanh nhân đa tài" xướng tên Hoa hậu Đinh Hiền Anh - Ảnh 2

 

Cũng tại sự kiện, Đinh Hiền Anh gây ấn tượng với công chúng và truyền thông nhờ thần thái tươi tắn, sang trọng và quyến rũ. Hoa hậu chọn chiếc đầm vàng thanh lịch với những đường cắt cúp tôn nên vẻ gợi cảm, đằm thắm của một ca sỹ dòng nhạc trữ tình – dân gian đương đại.

"Doanh nhân đa tài" xướng tên Hoa hậu Đinh Hiền Anh - Ảnh 3

Ca sỹ Đinh Hiền Anh vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nhân đa tài" 

Tại sự kiện, nữ doanh nhân, ca sỹ Đinh Hiền Anh cũng gây ấn tượng trong đêm tiệc khi thể hiện ca khúc "E ấp" - chủ đề của single cùng tên, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của mình được ra mắt vào cuối năm 2017.

"Doanh nhân đa tài" xướng tên Hoa hậu Đinh Hiền Anh - Ảnh 4

 

"Doanh nhân đa tài" xướng tên Hoa hậu Đinh Hiền Anh - Ảnh 5

Nữ ca sỹ thể hiện sự đa tài của mình với ca khúc "E ấp"

Chia sẻ về những dự đinh sắp tới, Đinh Hiền Anh tiết lộ, Hoa hậu sẽ cho ra mắt một loạt MV được đầu tư công phu và nghiêm túc với những sáng tác của nhiều nhạc sỹ nổi tiếng. Đây là bước đi tiếp theo nhằm khẳng định nỗ lực, ý định nghiêm túc của Đinh Hiền Anh với âm nhạc sau 10 năm. “Tôi đang cố gắng để kịp ra mắt một single gồm 3 ca khúc đồng thời là 3 MV vào tháng 6 sắp tới. Đây là những sáng tác của nhạc sỹ Tú Dưa, Đỗ Bảo và Hoàng Hồng Ngọc. Rất hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng, khán giả” - Hoa hậu Đinh Hiền Anh cho biết.

"Doanh nhân đa tài" xướng tên Hoa hậu Đinh Hiền Anh - Ảnh 6

 

Với tài năng và sự nhiệt huyết của mình, doanh nhân, Hoa hậu Đinh Hiền Anh chính là một minh chứng tiêu biểu khẳng định doanh nhân hoàn toàn không phải là những người khô khan và nữ doanh nhân thời hiện đại không hề lép vế so với nam giới. Họ hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống, làm chủ công việc và cuộc đời mình.

Tin Cùng Chuyên Mục