Doanh nhân Hoàng Kim Luân: “Không có áp lực thì không có kim cương”

Lan Khuê

Là một trong những người góp sức chèo lái con thuyền TM Group vượt qua quãng thời gian đầu đầy khó khăn, thử thách, nữ doanh nhân trẻ Hoàng Kim Luân đã vươn lên bứt phá, khẳng định bản thân bằng ý chí mạnh mẽ và niềm đam mê mãnh liệt của mình.

Doanh nhân Hoàng Kim Luân: “Không có áp lực thì không có kim cương” - Ảnh 1

Giám đốc khu vực Bắc Giang TM Group – Hoàng Kim Luân 

 
Có một câu nói luôn là niềm cảm hứng, giúp Hoàng Kim Luân bớt căng thẳng trong công việc đó là: “Không có áp lực thì không có kim cương”

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bắc Giang - mảnh đất đầy nắng và gió, Hoàng Kim Luân là một người tình cảm nhưng năng động và thích trải nghiệm. Thay vì đi du học, chị lựa chọn ở gần bố mẹ vừa học vừa làm tại Việt Nam, bởi chị biết bố mẹ mình đã vất vả đủ rồi.

Bước ra từ cuộc thi Người đẹp Hiệp Hòa 2018 với danh hiệu Á hậu 1, Hoàng Kim Luân đã tích lũy được nhiều bài học và trải nghiệm mới. Là một nguời yêu cái đẹp và năng động nhưng từ lâu chị đã thích kinh doanh nên sau khi kết thúc cuộc thi, chị đã đem phần thưởng của mình dành tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập. Tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh gian khổ của các em, Á hậu 1 Hoàng Kim Luân thương cảm đến rớm nước mắt và tự nhủ mình cần phải cố gắng hơn nữa không chỉ để gia đình có cuộc sống tốt hơn mà còn có thể giúp được nhiều hoàn cảnh đang cần sẻ chia, giúp đỡ.

Doanh nhân Hoàng Kim Luân: “Không có áp lực thì không có kim cương” - Ảnh 2

 Hoàng Kim Luân đạt giải Á hậu 1 Người đẹp Hiệp Hòa 2018

Ngọn lửa kinh doanh luôn âm ỉ cháy trong lòng đã thôi thúc cô gái trẻ quyết tâm thực hiện đam mê. Ước mơ là một doanh nhân thành đạt nên chị quyết định gác lại công việc học tập và dành toàn bộ thời gian tập trung vào kinh doanh online vì chị hiểu được những giá trị của công việc này mang lại.

Được bố mẹ luôn tin tưởng và ủng hộ, Hoàng Kim Luân may mắn có một hậu phương vững chắc luôn đồng hành trên mọi hành trình. Có cơ duyên gặp được Tổng Giám đốc Uông Thị Thanh Mai, sau thời gian tìm hiểu và đánh giá, chị quyết định bắt tay vào tập trung kinh doanh, đồng hành cùng TM Group từ những ngày đầu tiên.

Doanh nhân Hoàng Kim Luân: “Không có áp lực thì không có kim cương” - Ảnh 3

Nữ doanh nhân Hoàng Kim Luân và Tổng Giám đốc TM Group Uông Thị Thanh Mai 

Thời gian đầu vào làm việc tại công ty, Hoàng Kim Luân đã được các lãnh đạo vô cùng quan tâm và định hướng phát triển công việc rất nhiều. Kết hợp với những kinh nghiệm đã đúc rút sau một thời gian dài kinh doanh online, chị đã có được những bài học riêng và là bàn đạp giúp nữ doanh nhân trẻ phát triển đồng hành cùng TM Group.

Trước khi trở thành Giám đốc khu vực Bắc Giang của thương hiệu mỹ phẩm TM Group, Hoàng Kim Luân đã đi lên từ con số 0: Không hệ thống, nhân lực của những chi nhánh đại lý chưa từng có kiến thức về kinh doanh online. Để đào tạo một người từ chưa biết lên chuyên nghiệp thực sự không dễ dàng, có những người khao khát và quyết tâm rất lớn nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều bạn trẻ chỉ coi đây như 1 trải nghiệm và kết thúc trải nghiệm sau khi thỏa mãn sự tò mò của chính mình vậy nên Hoàng Kim Luân đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn mà nếu không có bản lĩnh không thể vượt qua được.

Doanh nhân Hoàng Kim Luân: “Không có áp lực thì không có kim cương” - Ảnh 4

 

Song sự quyết tâm, kiên trì, trở thành người kinh doanh có Tâm chính là điều tạo nên sự khác biệt mà Hoàng Kim Luân luôn xây dựng đội nhóm của mình hướng đến. “Muốn phát triển, muốn thành công, chúng ta cần hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố nhưng không thể thiếu được đó là cái Tâm. Muốn phát triển mạnh mẽ, muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thì mỗi cá nhân cần kiên trì hơn mỗi ngày. Tôi luôn truyền tải những thông điệp này đến với đội nhóm của mình mỗi ngày. Thành quả đến ngày hôm nay tất cả là nhờ những nguời bạn đồng hành của tôi” - Giám đốc khu vực Bắc Giang của mỹ phẩm TM Group chia sẻ.

Mỗi ngày trôi đi, Hoàng Kim Luân lại cảm thấy yêu công việc của mình hơn khi giúp được nhiều phụ nữ ngoài kia được xinh đẹp hơn, tự tin hơn về cả vật chất lẫn tinh thần, giúp được từng thành viên hoàn thành mục tiêu của mình hàng tháng. Nhìn họ vui, hạnh phúc khi có thể tặng bố mẹ những món quà mà trước giờ họ luôn mong muốn khiến vị Leader trẻ thêm động lực để phấn đấu mỗi ngày.

Doanh nhân Hoàng Kim Luân: “Không có áp lực thì không có kim cương” - Ảnh 5

 

Là một cô gái trẻ xa nhà lập nghiệp nếu nói không áp lực thì không phải khi bên duới còn rất nhiều thành viên. Song có một câu nói luôn là niềm cảm hứng, giúp Hoàng Kim Luân bớt căng thẳng trong công việc đó là “Không có áp lực thì không có kim cương”. Bí quyết của Hoàng Kim Luân vươn lên bứt phá mỗi ngày đơn giản chỉ là chăm chỉ nâng cao kỹ năng trình độ bản thân qua các khóa học và đọc sách.

“Tôi thích sáng tạo những cái mới trong đội nhóm để mọi người cùng phát triển và gắn kết hơn. Điều mà tôi tự hào nhất có lẽ là đã bước ra khỏi cái bóng sợ hãi của chính mình và vượt qua nỗi lo về chính năng lực của bản thân. Giúp đỡ được những bạn sinh viên, những bà mẹ bỉm sữa có một nguồn thu nhập linh hoạt và xây dựng được 1 đội nhóm đoàn kết, lớn mạnh, được làm việc cùng các cấp lãnh đạo đầy tài năng, chuyên nghiệp của TM Group là niềm hạnh phúc của tôi. Và TM Group chính là ngôi nhà thứ 2 của tôi” - nữ doanh nhân Hoàng Kim Luân bộc bạch.

Doanh nhân Hoàng Kim Luân: “Không có áp lực thì không có kim cương” - Ảnh 6

 

Là những người đầu tàu chèo lái con thuyền TM Group, chặng đường phía trước chắc chắn sẽ còn nhiều gian truân, khó khăn, thử thách đối với cô gái trẻ Hoàng Kim Luân, song với ý chí, niềm đam mê mạnh mẽ, chắc chắn nữ doanh nhân trẻ đại diện cho Giám đốc khu vực Bắc Giang sẽ nỗ lực hết mình để đưa con thuyền lớn TM Group vươn ra biển lớn, là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục