Doanh nhân Lam Cúc: "Phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu thì cũng cần 1 bờ vai để nương tựa"

N.A

Là một bà mẹ đơn thân đã hơn 3 năm nay, nữ doanh nhân trẻ lần đầu trải lòng về quãng thời gian đó cũng như cuộc sống hiện tại của mình.

Xinh đẹp, tài năng - đó là những gì mà mọi người nhận thấy ngay lần đầu tiếp xúc với Nguyễn Lam Cúc. Hiện tại, cô đang sở hữu hệ thống thẩm mỹ viện Adora Clinic rất có tiếng tại các thành phố lớn. Đặc biệt, trong năm 2016, cô còn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt và được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài. Tuy nhiên, ít ai biết được Lam Cúc là một bà mẹ đơn thân đã 3 năm nay. 

“Ngày đó do còn trẻ, có tính hiếu thắng nên cả 2 vợ chồng ai cũng cho mình là đúng vì vậy đã chia tay và cả gia đình 2 bên đều không vui. Nhưng đến bây giờ sau 3 năm, cả 2 đã trưởng thành hơn nên Cúc và chồng cũ vẫn là những người bạn, chia sẻ với nhau chuyn con cái. Cúc thường xuyên dành thời gian để chồng cũ được chăm sóc các con, để các bé không bị thiếu thốn tình cảm từ cha”, cô chia sẻ. 

Doanh nhân Lam Cúc:

Doanh nhân Lam Cúc chia sẻ câu chuyện của mình cùng MC Mai Thu Huyền trong chương trình "Phụ nữ quyền năng".  

Bên cạnh đó, Lam Cúc cũng đã có những lời nhắn nhủ cho tất cả những người đang làm cha, làm mẹ: “Giữ được hạnh phúc không nhng do ngừời vợ thôi mà còn phải có sự cố gắng của người chồng. Nên các anh khi lp gia đình thì hãy cố gắng lo lắng bao bọc cho vợ cho con. Vì một gia đình cần có vợ có chồng thì mới hạnh phúc".

Nữ doanh nhân trẻ thừa nhận, là phụ nữ ai cũng sẽ có những lúc yếu đuối, nhưng yếu đuối khác với cô đơn. Lam Cúc cho biết cô luôn có gia đình, có 2 công chúa, có những nhân viên tâm huyết cùng cô xây dựng doanh nghiệp, có những khách hàng đang dõi theo và ủng hộ nên sự cô đơn ấy có lẽ không tồn tại. Tuy nhiên, những lúc yếu đuối cô cũng mong có một người đàn ông ở cạnh cùng chia sẻ và thấu hiểu, bởi cho dù phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu thì cũng cần 1 bờ vai để nương tựa.

Doanh nhân Lam Cúc:

 Lam Cúc mong phụ nữ đừng từ chối hạnh phúc của mình và hãy tìm bở vai thích hợp để dựa vào.

Được biết, để có được thành công như ngày hôm nay, Lam Cúc đã từng thất bại khi khởi nghiệp với số vốn không hề nhỏ từ gia đình. Nhưng chính thất bại đó lại là động lực để cô đứng dậy, xây dựng cơ ngơi từ con số 0. Trong suốt quá trình lập nghiệp, Lam Cúc luôn cảm nhận được cái duyên với nghề làm đẹp. Trong suốt 10 năm qua, các chị em phụ nữ đến với Lam Cúc và Adora Clinic như những người bạn, người tri kỉ, họ không chỉ làm đẹp mà còn chia sẻ những tâm tư, tình cảm về cuộc sống.

Tin Cùng Chuyên Mục