Doanh nhân Lê Trung Hiếu - Thành công ở xứ người với thương hiệu Tony Le Mobile

Chàng trai trẻ sinh năm 1990, doanh nhân Lê Trung Hiếu đã và đang hoạt động kinh doanh thành công trong lĩnh vực thiết bị công nghệ và viễn thông tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Khác với nhiều người thành công khác là Việt kiều, anh Lê Trung Hiếu thực chất xuất thân là một du học sinh chỉ mới bắt đầu sinh sống và làm việc tại Nhật Bản từ năm 2012. Trước đây, anh Hiếu theo học ngành ngôn ngữ Nhật Bản theo hệ du học sinh, tuy nhiên với đam mê kinh doanh của mình, anh đã chuyển qua học quản trị kinh doanh và xây dựng thương hiệu đồ công nghệ Tony Le Mobile vào năm 2016.

Doanh nhân trẻ Lê Trung Hiếu
Doanh nhân trẻ Lê Trung Hiếu

Kinh doanh được gần 5 năm tại xứ người, doanh nhân Lê Trung Hiếu cũng từng đối mặt với rất nhiều khó khăn trước khi có được vị thế như hiện nay. Bản thân là một người nước ngoài, việc kinh doanh tại Nhật Bản đã rất khó khăn vì thị trường yêu cầu rất lớn. Tuy nhiên, với nhiều năm làm việc tại Nhật, anh Hiếu cũng kịp thời tích lũy được lượng lớn kiến thức cũng như hiểu về thị trường ở quốc gia này để xây dựng mô hình kinh doanh thích ứng với thị trường.

Khi mới bắt đầu khai trương, thương hiệu Tony Le Mobile làm ăn cũng không gặp nhiều may mắn khi lượng khách hàng rất ít, chủ yếu chỉ có những người Việt Nam sống tại khu vực ghé đến. Nhưng mục tiêu của Tony Le Mobile không chỉ đơn giản là phục vụ khách Việt mà mở rộng hơn nữa là phục vụ cả khách bản địa với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ viễn thông uy tín.

Anh Lê Trung Hiếu và thương hiệu kinh doanh  Tony Le Mobile
Anh Lê Trung Hiếu và thương hiệu kinh doanh Tony Le Mobile

Bởi vậy, bản thân chàng trai trẻ Lê Trung Hiếu tại thời điểm đó đã vô cùng cố gắng và nỗ lực thay đổi chiến lược kinh doanh. Học thêm nhiều kiến thức liên quan đến sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh thay vì chỉ biết những kiến thức cơ bản nhất. Bản chất việc xa nhà, lập nghiệp ở nơi xứ người không có người thân bên cạnh đã khó khăn, anh lại phải cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua khó khăn, vượt qua rào cản của chính mình.

Với niềm đam mê với công việc cùng năng lực chuyên môn, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm. Thương hiệu Tony Le Mobile đã dần được nhiều người biết đến và ghé thăm nhiều hơn, lúc này anh Hiếu mới thực sự nhìn thấy tiềm năng phát triển của cửa hàng cũng như chiến lược kinh doanh ban đầu đã đi đúng hướng.

Cho đến hiện nay, Tony Le Mobile đã và đang đạt được những thành tích nhất định với mức doanh số cao. Mặc dù là người Việt Nam kinh doanh tại Nhật Bản nhưng cửa hàng điện thoại, cung cấp dịch vụ viễn thông Tony Le Mobile cũng thu hút được một lượng lớn người dân bản địa tin tưởng ghé thăm và trở thành khách quen của cửa hàng.

Anh luôn cố gắng hết mình ở nơi xứ người
Anh luôn cố gắng hết mình ở nơi xứ người

Với phương châm kinh doanh chất lượng, dịch vụ tận tâm. Những sản phẩm công nghệ cũng như dịch vụ được cung cấp bởi Tony Le Mobile đều được

đánh giá cao về chất lượng, luôn có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng hàng chính hãng.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên làm việc tại Tony Le Mobile cũng có đa dạng kiến thức và kinh nghiệm, đảm bảo hỗ trợ tư vấn và giới thiệu được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Tony Le Mobile cũng hỗ trợ tư vấn đổi trả nếu sản phẩm có lỗi trong những ngày đầu mua hàng cũng như hỗ trợ bảo hành từ 6-12 tháng tùy sản phẩm. Vì vậy, khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu Tony Le Mobile của CEO Lê Trung Hiếu. Hy vọng, với niềm đam mê cùng nhiệt huyết với công việc kinh doanh, doanh nhân Lê Trung Hiếu sẽ dẫn dắt thương hiệu Tony Le Mobile phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Trong tương lai không xa sẽ thành công phát triển kinh doanh cả ở Việt Nam.

Mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ qua facebook cá nhân doanh nhân Lê Trung Hiếu hoặc đặt hàng qua Website của Tony Le Mobile: http://tonylemobile.com

Tin Cùng Chuyên Mục