Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: Nâng cao sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của đời tôi

Phong Vân

Sở hữu chuỗi dược phẩm Thiên Ý Pharma lớn nhất nhì tại Hà Nội, Doanh nhân Trần Sơn Tùng là một trong những “đàn anh” tiên phong trong việc mang Đông y học sát cánh cùng sức khỏe cộng đồng, gây tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua.

Trần Sơn Tùng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, anh chàng từng theo học tại Trường Đại Học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Sở hữu chuỗi dược phẩm khét tiếng tại Thủ Đô - một trong những địa chỉ dược phẩm Đông y học được nhiều người biết đến với chất lượng và dịch vụ hàng đầu, Chủ tịch Trần Sơn Tùng là cái tên quen thuộc trong giới những doanh nhân tạo dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, gan dạ đi ngược lại số đông với mong muốn mang những bài thuốc Đông y đến với người tiêu dùng hiện nay.

Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: Nâng cao sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của đời tôi - Ảnh 1

Để đạt được những thành công như hiện nay, Doanh nhân Trần Sơn Tùng cũng từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn. Nhưng với niềm đam mê cùng tinh thần học hỏi, tôn trọng và tận tâm với khách hàng, chuỗi dược phẩm Thiên ý Pharma ngày một vang danh.

Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: Nâng cao sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của đời tôi - Ảnh 2

“Tôi nhận thấy mọi người thường hay e ngại việc đi ngược lại với số đông, một là sợ sẽ đi sai hướng, hai là sợ không nhận được sự ủng hộ nào. Những ngày đầu bắt tay vào xây dựng Thiên ý Pharma, tôi cũng đã nhiều lần hoang mang và tự khẳng định sản phẩm của mình thật sự tốt, mang đến sức khỏe vàng cho cộng đồng thì mình nên quyết tâm giữ lập trường theo đuổi đam mê này đến cùng, không được bỏ lại. Đấy, mỗi ngày tôi tự động viên chính mình và đội ngũ nhân viên như thế, và chúng tôi đã thành công.” - Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ.

Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: Nâng cao sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của đời tôi - Ảnh 3

Đi lên từ những gian khó, khủng hoảng khi vừa bắt đầu kinh doanh đã giúp Doanh nhân Trần Sơn Tùng tôi luyện một ý chí thép, kiên cường vượt qua mọi khó khăn. Chủ tịch Trần Sơn Tùng cho rằng chỉ cần luôn tận tâm trong từng việc nhỏ nhất, không ngại dư luận, không nản lòng bỏ cuộc, ắt sẽ có thành tựu. “Không có công việc nào là dễ dàng cả, Đông y học là tâm huyết cả đời của tôi, tôi muốn mang Đông y học đến với cộng đồng, mang những gì thuần túy nhất, hiệu quả nhất đến với bà con, hỗ trợ bà con về vấn đề sức khỏe, đó là sứ mệnh của tôi.”

Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: Nâng cao sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của đời tôi - Ảnh 4

So với khoảng thời gian trước, ngành dược phẩm chưa được phát triển nhiều đặc biệt là Đông y học thì doanh nhân Trần Sơn Tùng đã liều lĩnh khởi nghiệp, tiên phong đơn lẻ mạnh mẽ đối đầu với nhiều thử thách. Đặc biệt khi hình dịch bệnh covid-19 diễn ra nghiêm trọng, Thiên ý Pharma luôn góp mặt trong danh sách các dòng sản phẩm nâng cao đề kháng hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch cao.

Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: Nâng cao sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của đời tôi - Ảnh 5

Hãy cùng theo dõi và chúc cho Doanh nhân Trần Sơn Tùng nhiều sức khỏe, chinh phục thành công các cột mốc tiếp theo nhé!

Doanh nhân Trần Sơn Tùng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: Nâng cao sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của đời tôi - Ảnh 6

Tìm hiểu thêm về Doanh nhân Trần Sơn Tùng: Tại đây

Tin Cùng Chuyên Mục